Cải tạo chung cư 60m2 đẹp hút hồn chỉ từ 200 triệu

Cải tạo chung cư 60m2 đẹp hút hồn chỉ từ 200 triệu

Chỉ với khoảng 200 triệu, từ căn hộ chung cư vốn cũ, bố trí nội thất đơn điệu, nhàm chán và có phần lộn xộn nay đã được khoác tấm áo mới đẹp lung linh nhờ đội ngũ thi công tại Quang Sáng Construction. Cùng tìm hiểu về dự án cải tạo chung cư 60m2 của gia đình chị Loan tai Nam Từ Liêm ngay trong bài viết sau.

Dự án cải tạo chung cư 60m2 tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Dự án cải tạo chung cư 60m2 tại Nam Từ Liêm – Hà Nội là của gia đình chị Nguyễn Thị Loan. Công năng sử dụng của căn hộ bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1 nhà vệ sinh – tắm. Căn hộ này đã được gia đình chị Loan mu cách đây gần chục năm nên cũng đã bắt đầu xuống cấp, đồng thời lối bố trí nội thất khá đơn điệu, nhàm chán. Với mong muốn biến không gian sống đẹp hơn, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các thành viên trong gia đình, chị Loan theo sự giới thiệu của bạn bè đã sử dụng dịch vụ cải tạo nhà cũ tại Quang Sáng Construction. 

Kiến trúc sư tại Quang Sáng Construction sau khi tiếp nhận thông tin từ chị Loan đã trực tiếp đến tận nơi để khảo sát thực trạng công trình và trao đổi chi tiết với gia chủ về phương án cải tạo hợp lý nhất. Dựa theo mong muốn của chủ nhân là thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, trang nhã, Quang Sáng đã đưa ra ý tưởng thiết kế phù hợp. Chúng ta cùng xem những hình ảnh căn hộ chung cư 60m2 trước và sau cải tạo của gia đình chị Loan ngay sau đây:

Cải tạo chung cư 60m2 đẹp hút hồn chỉ từ 200 triệu

Cải tạo chung cư 60m2 đẹp hút hồn chỉ từ 200 triệu

Phòng khách ban đầu đơn điệu, đã được dọn hết đồ nội thất, phần sàn nhà lát gạch đỏ cam khiến không gian hơi tối. Sau khi được cải tạo, phòng khách trở nên thanh lịch và trang nhã hơn. Trung tâm phòng khách đặt bộ sofa màu trắng êm ái, tivi đặt đối diện để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những bộ phim hay, hấp dẫn. Sàn nhà ốp gỗ nâu sang trọng, ấm áp. Tô điểm là tấm thảm tròn xám trắng ấn tượng, độc đáo. Màu sơn tường kết hợp hài hòa giữa 2 tone màu trắng sữaxanh ngọc rất phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất trong những năm gần đây.

Cải tạo chung cư 60m2 đẹp hút hồn chỉ từ 200 triệu

Trong phòng khách bố trí kệ tủ gỗ tương đối lớn để đặt chậu hoa và đồ lưu niệm trang trí bắt mắt, thanh cảnh. Kệ giày gỗ đặt bên cạnh cửa ra vào để thuận tiện cho việc đi lại, sử dụng. Hệ thống đèn trần được bố trí đầy đủ giúp không gian phòng khách luôn được sáng sủa, tươi mới.

Cải tạo chung cư 60m2 đẹp hút hồn chỉ từ 200 triệu

Phòng ngủ thứ nhất trước cải tạo đã khá xuống cấp khi mà sơn tường lộ rõ các mảng bong tróc xấu xí, màu sơn từ trắng đã bắt đầu chuyển sang màu ố vàng. Cánh cửa ra vào thiết kế cũ, không có tính thẩm mỹ cao. Sau khi được đội ngũ thi công Quang Sáng cải tại, phòng ngủ nhà chị Loan đã lột xác hoàn toàn. Trung tâm phòng là chiếc giường ngủ êm ái cho chủ nhân giấc ngủ ngon lành. Chăn màu xám hiện đại, gối màu xanh ngọc cùng tone màu với tường nhà tạo sự đồng điệu thú vị.

Cải tạo chung cư 60m2 đẹp hút hồn chỉ từ 200 triệu

Bên trái giường ngủ đặt kệ bàn nhỏ gỗ xinh để chủ nhân có thể làm việc hoặc đọc sách. Trên tường đầu giường ngủ decor chiếc đồng hồ kim loại lạ mắt độc đáo.

Cải tạo chung cư 60m2 đẹp hút hồn chỉ từ 200 triệu

Phòng ngủ thứ 2 về cơ bản từ màu sơn, màu gạch, màu giường đệm tương đối giống phòng ngủ thứ nhất. Chỉ khác là bên phải giường bố trí bàn gỗ với chiếc ghế trụ êm ái, chiếc gương tròn xinh xắn, phù hợp gia chủ nữ có thể trang điểm mỗi khi đi làm, đi chơi. Phía đầu giường là cửa sổ rộng, lấy ánh sáng từ bên ngoài vào mang đến sức sống cho không gian.

Cải tạo chung cư 60m2 đẹp hút hồn chỉ từ 200 triệu

Nhà bếp trước cải tạo khá xập xệ và chật hẹp, đơn điệu, khó có thể khơi gợi cảm hứng nấu ăn cho chị em nội trợ. Sau cải tạo nhà bếp tiện nghi và sạch sẽ, từng món đồ nội thất đều được bố trí thanh lịch và hiện đại.

Cải tạo chung cư 60m2 đẹp hút hồn chỉ từ 200 triệu

Gian bếp sau cải tạo được bố trí đầy đủ hệ thống tủ bếp, máy hút mùi, dầu mỡ, bếp, bồn rửa, tủ lạnh. Thuận tiện cho quá trình nấu nướng của chủ nhân. Có thể thấy xuyên suốt không gian trong nhà đều sử dụng tone màu trắng – xanh ngọc mát lành, trang nhã, đem lại sự dễ chịu cho chủ nhân.

Cải tạo chung cư 60m2 đẹp hút hồn chỉ từ 200 triệu

Cải tạo chung cư 60m2 đẹp hút hồn chỉ từ 200 triệu

Nhà tắm – nhà vệ sinh trước cải tạo tường đã ố vàng, các đồ nội thất như bồn rửa, gương, gạch ốp, bồn cầu cũng đã cũ kỹ, trần nhà có phần xập xệ, mốc meo. Sau cải tạo không gian nhà tắm vệ sinh trở nên tiện nghi, sang trọng. Toàn bộ nội thất đều mới và thiết kế đẹp, bắt mắt, mang lại trải nghiệm tốt cho gia chủ khi sử dụng.

Cải tạo chung cư 60m2 đẹp hút hồn chỉ từ 200 triệu

Nhà tắm được bố trí ô cửa sổ vừa tạo sự thông thoáng, vừa giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào trong phòng. Trần nhà được cải tạo lại vững chắc. Gạch lát nền hoa văn đơn giản mà hiện đại, tinh tế.

Kinh nghiệm cải tạo chung cư 60m2 tiết kiệm chi phí nhất

  • Tận dụng lại những đồ nội thất còn sử dụng được: Với những nội thất còn mới như kệ tủ, giường hoặc đèn… bạn hoàn toàn có thể trao đổi với đơn vị thi công, thiết kế nội thất giữ lại sử dụng. Việc này sẽ tiết kiệm tối đa chi phí phải sắm đồ nội thất mới.
  • Hạn chế thay đổi màu sơn tường quá khác biệt so với màu sơn cũ: Điều này giúp bạn có thể giữ lại các nội thất còn dùng được mà vẫn đảm bảo hài hòa với màu sơn, không bị lệch tone.
  • Lựa chọn đơn vị thi công uy tín, giá rẻ: Bạn nên tham khảo ý kiến bạn bè, người thân khi lựa chọn đơn vị thi công sửa nhà. Ngoài ra nên khảo sát giá từ 3 – 4 đơn vị để có thể tìm được đơn vị sửa nhà chung cư giá tốt nhất.

Bài viết đã gợi ý cho quý vị những hình ảnh thực tế dự án cải tạo chung cư 60m2 tiết kiệm chi phí nhất. Nếu quý vị cũng đang có nhu cầu cải tạo chung cư, hoặc cải tạo nhà cấp 4 cũ, nhà ống, nhà phố cũ thì Quang Sáng Construction chúng tôi với 15 năm kinh nghiệm hoàn toàn có thể đáp ứng. Chúng tôi cam kết cải tạo nhà cũ thành nhà mới tiện nghi, mang đến môi trường sống lý tưởng cho gia chủ với mức chi phí hợp lý nhất. Mọi thông tin cần được tư vấn hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ về:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ QUANG SÁNG (QSC)

  • Địa chỉ: Số 16/4 Ngõ 86 Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38 – 090.13.17.668
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Xem thêm các dự án cải tạo nhà, sửa nhà khác:

Main Menu