Báo giá trần nhựa giả gỗ chuẩn nhất năm 2023

Báo giá trần nhựa giả gỗ chuẩn nhất năm 2023

Trần nhựa giả gỗ hiện nay được người tiêu dùng ưu ái bởi giá thành phải chăng cùng mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Để bạn có thể cập nhật được mức giá trần nhựa giả gỗ cũng như có được sự lựa chọn phù hợp, Tân Hùng Cường sẽ chia sẻ cho bạn bảng giá chính xác nhất.

Một số đặc điểm nổi bật của trần nhựa giả gỗ

Trần nhựa giả gỗ được làm từ bột gỗ cùng nhựa PVC cùng các chất phụ gia khác. Đặc biệt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ cao cấp cho độ bền cao.
Trần nhựa có cấu tạo gồm 5 lớp, mỗi lớp sẽ đóng nhiệm vụ khác nhau giúp cho trần nhà bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, còn có khả năng chống ẩm mốc, chịu nhiệt và cong vênh trong suốt thời gian sử dụng.
Khả năng cách nhiệt của trần nhựa giả gỗ rất cao và chống được bức xạ nhiệt lên đến 95% cho ngôi nhà của bạn luôn được mát mẻ, thông thoáng. Hơn thế, khả năng chống ồn cũng được đánh giá cao cho không gian riêng tư cho gia đình của bạn.
Trên sản phẩm được phủ 1 lớp nhựa PVC kháng nước rất tốt, không xảy ra các tình trạng ẩm mốc, hư hỏng trần nhà.

Báo giá trần nhựa giả gỗ chuẩn nhất năm 2023

Các loại trần nhựa giả gỗ được ưa chuộng hiện nay

Trần nhựa giả gỗ ngày càng được yêu thích bởi những công năng vượt trội. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại trần nhựa giả gỗ khác nhau, nổi bật nhất là 2 dòng sản phẩm sau:

Trần nhựa giả gỗ composite

Loại sản phẩm này có độ bền cao và được nhiều đơn vị sản xuất trần nhựa giả gỗ lựa chọn. Đồng thời độ bền và màu sắc cũng rất chân thật, ấn tượng so với các loại vật liệu khác. Bởi vậy mà dòng trần nhựa này được rất nhiều khách hàng lựa chọn và yêu cầu lắp đặt.

Trần nhựa PVC

Trần nhựa PVC còn có tên gọi khác là la phông nhựa. Sản phẩm được làm từ nhựa PVC cùng một số chất phụ gia khác.
Dòng nhựa này có phân khúc tầm trung phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Mặc dù là thế nhưng các sản phẩm này không có nhiều mẫu mã. Thông thường sẽ là màu đơn sắc nên khách hàng không có quá nhiều sự lựa chọn.

Tấm ốp trần lam sóng

Trần nhựa giả gỗ dạng lam sóng nổi bật với những đường nét lượn sóng nhẹ nhàng và tinh tế. Từ đó mang đến không gian nội thất ấn tượng. Ngoài việc sử dụng để lắp trần nhà mà mẫu sản phẩm này còn được sử dụng trong các công trình nhà ở khác như: công ty, văn phòng, khách sạn, thẩm mỹ và nhà hàng…

Báo giá trần nhựa giả gỗ chuẩn nhất năm 2023

Bảng giá trần nhựa giả gỗ chính xác nhất 2023

Bảng giá trần nhựa giả gỗ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: về độ dày, về chất liệu, về mẫu mã và diện tích. Để bạn có thể hình dung rõ hơn, Tân Hùng Cường sẽ báo giá hai dòng sản phẩm với mức giá trong khoảng:

  • Trần nhựa giả gỗ dạng phẳng sẽ có giá rơi vào trong khoảng từ 250.000/m2 cho đến đến 320.000/m2
  • Đối với trần nhựa giả gỗ dạng sóng sẽ có giá rơi vào trong khoảng 350.000/m2 cho đến 450.000/m2.

Bảng giá trần nhựa giả gỗ chính xác nhất 2023

Mua trần nhựa giả gỗ ở đây giá rẻ, chất lượng?

Tân Hùng Cường là đơn vị chuyên cung cấp các loại trần nhựa giả gỗ số 1 trên thị trường trên hiện nay. Đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng nhờ những tiêu chí:

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm trần nhựa giả gỗ có màu sắc và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau
  • Đội ngũ thợ thi công được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần nhựa mang đến cho bạn công trình hoàn hảo
  • Hỗ trợ khách hàng tận tâm, giám sát đến khi hoàn thành công trình và bảo hành dài hạn
  • Miễn phí vận chuyển những đơn hàng gần
  • Mức giá cạnh tranh

Báo giá trần nhựa giả gỗ chuẩn nhất năm 2023

Với bảng giá trần nhựa giả gỗ trên chắc hẳn bạn đã có được cho mình những thông tin hữu ích nhất. Tân Hùng Cường là đơn vị thi công và cung cấp tấm nhựa ốp tường giá rẻ tại Hà Nội đáng tin cậy hàng đầu thị trường mà bạn không nên bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

  • Công ty TNHH Đầu Tư & Xây dựng Tân Hùng Cường
  • Tầng 5 Số 1 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ: Nhân viên Tư Vấn
  • Phone: 0969367000 – 0962022776
  • Email: contact@tanhungcuong.com.vn
  • Website: https://tanhungcuong.com.vn/nhua-op-tuong/

Main Menu