Sơn nhà màu trắng sữa và 4 lý do nên lựa chọn

Sơn nhà màu trắng sữa và 4 lý do nên lựa chọn

Sơn nhà màu trắng sữa mang rất nhiều lợi ích: dễ kết hợp nội thất, tạo hiệu ứng khiến không gian rộng và thoáng mát hơn, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Tham khảo các mẫu nhà sơn trắng sữa đẹp nhất 2022!

Có nên sơn nhà màu trắng sữa?

Sơn tường nhà màu trắng sữa đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cho tổ ấm của mình. Dưới đây là những lý do nên lựa chọn màu sắc này:

Sơn nhà màu trắng sữa mang đến nét đẹp thanh lịch, sang trọng cho không gian

Màu trắng sữa dùng để sơn nhà giúp không gian tinh tế, sang trọng. Đây cũng là tông màu sáng, tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung.

Sơn nhà màu trắng sữa giúp “nới rộng” không gian

Màu trắng sữa mang lại cho ta hiệu ứng rất tốt về thị giác, nghĩa là ta có cảm giác không gian thêm rộng mở nhiều hơn. Ví dụ 1 căn phòng có diện tích nhỏ, nhưng nếu ta sơn toàn bộ màu trắng sữa thì chúng ta sẽ cảm giác căn phòng rộng hơn, thông thoáng hơn. Do đó đối với các ngôi nhà diện tích hạn hẹp thì trắng sữa sẽ là màu sơn đáng để tham khảo lựa chọn.

Sơn nhà màu trắng sữa dễ phối hợp nội thất

Phòng khách – phòng ngủ hay nhà bếp màu trắng sữa thì chúng ta đều rất dễ kết hợp với các đồ nội thất màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau: từ phong cách tối giản, đến phong cách cá tính, cổ điển,… Đồng thời, màu sơn cũng giúp làm nổi bật nội thất trong nhà. Bạn không cần phải bận tâm rằng liệu nội thất có hợp với màu sơn hay không.

Sơn nhà màu trắng sữa – màu sơn chưa bao giờ lỗi mốt

Nếu như các gam màu đỏ, trắng, vàng, xanh… thường sẽ thịnh hành 1 thời gian rồi lại dịu xuống thì màu trắng sữa sơn nhà chưa bao giờ hết hot. Các tông màu nhạt, trung tính như trắng sữa, trắng xám dù trải qua hàng trăm năm, với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, qua nhiều quốc gia vẫn là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích.

Cần lưu ý gì khi sơn nhà màu trắng sữa?

Khi sơn nhà màu trắng sữa, đặc biệt là sơn phòng khách, phòng ngủ… thì bạn nên hạn chế lựa chọn quá nhiều các đồ đạc, vật dụng tông màu trắng, bởi như vậy sẽ khiến căn phòng trở nên nhạt nhẽo, nhàm chán và có phần lạnh lẽo. Đừng ngại ngần kết hợp với các tông màu nổi bật như cam, đỏ, hồng, xanh để tạo điểm nhấn thú vị, giúp không gian sống sống động và bắt mắt.

Bên cạnh màu trắng sữa sơn nhà, còn các loại màu trắng nào nữa?

Ngoài màu sơn nhà là trắng sữa đang rất hot thì cũng có nhiều màu sắc trắng khác cũng được khách hàng ưa chuộng để sơn nhà, điểm tô cho không gian sống được đẹp nhất.

Sơn nhà màu trắng ngà

Nếu bạn không thích trắng sáng quá, gây chói mắt, vậy thì sơn nhà màu trắng ngà là sự chọn lựa tốt nhất. bởi màu sơn này mang lại sự dịu dàng hơn. Lựa chọn màu trắng ngà làm màu nền sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn nội thất cổ điển hay bán cổ điển.

Sơn nhà màu trắng ngà

Sơn nhà màu trắng ánh xanh

Sơn nhà màu trắng ánh xanh da trời không còn quá xa lạ hiện nay. Màu trắng ánh xanh sẽ khiến không gian trở nên tươi mát, êm dịu, dễ chịu. Màu sắc này được sử dụng phổ biến để sơn cả nội thất (phòng ngủ, phòng khách…) lẫn ngoại thất (tường ngoài nhà). Vào những ngày hè oi bức, sắc trắng xanh của tường nhà tạo cảm giác mát mẻ, thư thái, giúp các thành viên gia đình thư giãn rất hiệu quả.

Sơn nhà màu trắng xanh

Sơn nhà màu trắng xám

Màu trắng xám cũng rất được ưa chuộng để sơn nhà. Trắng xám là sự kết hợp giữa 2 tông màu trắng và xám – 2 tông màu trung tính. Nếu như màu trắng thể hiện sự tinh tế, thuần khiết thì xám lại mang vẻ đẹp có phần tĩnh lặng, bình dị. Sự kết hợp 2 trong 1 sẽ khiến gam màu trắng xám sơn nhà phù hợp với những ai yêu thích phong cách tối giản, nhẹ nhàng. Màu sắc này cũng rất dễ để phối hợp với nhiều màu sắc nội thất khác nhau.

Sơn nhà màu trắng xám

Sơn nhà màu trắng xám

Sơn nhà màu trắng sữa kết hợp màu gì đẹp?

Có thể nhận định hiếm có màu sắc sơn nhà nào như màu trắng sữa lại dễ dàng kết hợp với nhiều tông màu khác đến vậy. Bạn có thể kết hợp sơn nhà màu trắng sữa với màu hồng pastel hoặc màu xanh ngọc, xanh da trời, chút hồng hoặc đỏ, màu nâu gỗ hoặc vàng kem… Dù là sự kết hợp nào thì cũng đều mang đến sự mới lạ, độc đáo, khiến ngôi nhà thêm sức sống.

Gia chủ tuổi nào, mệnh nào nên sơn nhà màu trắng sữa?

Màu trắng sữa trong ngũ hành là màu bản mệnh Kim, phù hợp để sơn nhà cho gia chủ mệnh Kim. Bên cạnh đó theo quan hệ ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, do vậy những người mệnh Thủy cũng hợp để sơn màu sắc này. Sơn nhà màu trắng sữa hoặc sơn nhà màu trắng xám, trắng ánh xanh, trắng ngà… sẽ giúp gia chủ mệnh Kim, Thủy nhận được nhiều vượng khí tốt, công việc thuận buồm xuôi gió, gia đạo yên ấm, hạnh phúc.
Theo đó, người mệnh Thủy và Kim sinh vào các năm:

Sơn nhà màu trắng sữa và hồng pastel

Sơn nhà màu trắng sữa và nâu

Gia chủ mệnh Kim sinh vào các năm tuổi như:

  • Canh Thìn: 2000
  • Tân Tỵ: 2001
  • Nhâm Thân: 1992
  • Quý Dậu: 1993
  • Giáp Tý: 1984
  • Ất Sửu: 1985
  • Canh Tuất: 1970
  • Tân Hợi: 1971
  • Nhâm Dần: 1962
  • Quý Mão: 1963
  • Giáp Ngọ: 1954, 2014
  • Ất Mùi: 1955, 2015

Gia chủ mệnh Thủy sinh vào các năm:

  • Bính Tý: 1996
  • Quý Tỵ: 1953, 2013
  • Nhâm Tuất: 1982
  • Đinh Sửu: 1997
  • Bính Ngọ: 1966
  • Quý Hợi: 1983
  • Giáp Thân: 2004
  • Đinh Mùi: 1967
  • Ất Dậu: 2005
  • Giáp Dần: 1974
  • Nhâm Thìn: 1952, 2012
  • Ất Mão: 1975

Các chuyên gia phong thủy cho biết những người mệnh Mộc và mệnh Hỏa không nên chọn sơn ngoại thất màu trắng sữa cho công trình của mình. Bởi gam màu trắng có sự tương khắc với hai mệnh này sẽ tạo ra điều không tốt lành. Hơn nữa nó cũng gây ảnh hưởng đến vận khí của ngôi nhà khiến các thành viên trong gia đình gặp phải những rắc rối, xui xẻo.

Bảng màu sơn trắng sữa

Màu trắng sữa sơn nhà cũng có rất nhiều sắc độ khác nhau từ đậm đến nhạt. Dưới đây là mã màu sơn màu trắng sữa của thương hiệu sơn Dulux để khách hàng tham khảo, lựa chọn được màu sơn ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Bảng màu sơn nhà màu trắng

Các mẫu nhà sơn màu trắng sữa

Sơn mặt tiền nhà màu trắng sữa

Sơn mặt tiền nhà màu trắng sữa chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mang đến sự trẻ trung, thanh thoát cho ngôi nhà. Khi kết hợp với các món đồ nội thất và cây xanh trang trí, chúng ta sẽ sở hữu không gian sống yên bình, không rối mắt.

Mặt tiền sơn nhà màu trắng

Phòng khách sơn màu trắng sữa

Phòng khách sơn màu trắng sữa kết hợp sofa nâu, đen tạo điểm nhấn thú vị. Không gian phòng khách sẽ thoáng mát, rộng rãi và sang trọng hơn khi sơn màu trắng sữa.

Phòng khách sơn nhà màu trắng

Phòng khách sơn nhà màu trắng

Phòng khách sơn nhà màu trắng

Phòng khách sơn nhà màu trắng

Phòng khách sơn nhà màu trắng

Phòng khách sơn nhà màu trắng

Phòng ngủ sơn màu trắng sữa

Tường sơn phòng ngủ màu trắng sữa, kết hợp với ga giường và rèm cửa các tông màu nhẹ nhàng như xanh ngọc, xanh da trời, nâu, hồng phấn sẽ giúp chủ nhân thư thái, dễ ngủ sâu giấc, đảm bảo sức khỏe.

Phòng ngủ sơn nhà màu trắng sữa

Phòng bếp sơn màu trắng sữa

Nhà bếp được sơn màu trắng sữa mang đến sự sáng sủa, tạo hứng khởi cho các chị em vào bếp nấu cho cả gia đình những bữa ăn ngon tuyệt cú mèo!

Phòng bếp nhà màu trắng sữa

Phòng bếp nhà màu trắng sữa

Phòng làm việc sơn màu trắng sữa

Phòng làm việc sơn màu trắng sữa nhẹ nhàng, đơn nhất sẽ giúp gia chủ tập trung đọc sách hoặc làm việc hiệu quả, không bị phân tán bởi không gian quá nhiều màu.

Phòng làm việc sơn màu trắng sữa

Phòng làm việc sơn màu trắng sữa

Báo giá sơn nhà màu trắng sữa

Sơn nhà màu trắng sữa bao gồm 2 hạng mục sơn ngoại thất và sơn nội thất. Trong đó sơn ngoại thất thường có giá thành cao hơn do lớp sơn ngoài phải chịu tác động trực tiếp từ các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết như mưa bão, nắng, sương gió… Dưới đây là bảng giá chung sơn nhà màu trắng sữa để quý vị tham khảo:

Báo giá sơn nhà màu trắng sữa nội thất (sơn bên trong nhà)

Thương hiệu sơn Số lớp sơn Giá (đồng/m2)
A10 2 20.000
Jotun Jotaplast 2 30.000
Maxilite 2 35.000
Dulux Inspire 2 38.000
Jotun Essen (bóng mờ) 2 40.000
Dulux lau chùi hiệu quả 2 40.000
Jotun Majestic (bóng cao cấp) 2 50.000
Dulux 5 IN 1 2 50.000

 

Báo giá sơn nhà màu trắng sữa ngoại thất (sơn bên ngoài nhà)

Thương hiệu sơn Số lớp sơn Giá (đồng/m2)
Jotun JotaTough 2 55.000
Sơn Kova CT11A 2 50.000 – 55.000
Maxilite ngoại thất 2 55.000
Sơn chống thấm Jotun 2 65.000- 70.000
Dulux Inspire ngoại thất 2 65.000
Jotun JotaShield 2 70.000
Dulux WeatherShield 2 70.000

 

Đơn vị thi công sơn nhà màu trắng sữa chuyên nghiệp Hà Nội

Quang Sáng Construction là một trong những đơn vị chuyên nghiệp tại Hà Nội nhận dịch vụ sơn nhà trọn gói. Chúng tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm thi công cải tạo nhà, sơn nhà. Đội ngũ thi công, thợ sơn giàu kinh nghiệm thực tế, đã sơn cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ khác nhau, từ nhà dân dụng đến các công trình lớn như bệnh viện, trường học, nhà máy, công ty. Dù là công trình nhỏ đến lớn, chúng tôi đều nhận được sự hài lòng của khách hàng bởi chất lượng sơn tường nhà đẹp, mịn, phối màu hài hòa, đẹp mắt.
Khi khách hàng yêu cầu sơn nhà màu trắng sữa hay trắng xám, trắng ngà hoặc các màu khác như xanh dương, vàng chanh, xanh ngọc; Quang Sáng luôn lựa chọn các loại sơn cao cấp, bền màu, chống bám bụi nhất. Chúng tôi cam kết sơn màu sắc đúng mong muốn của khách, hỗ trợ vận chuyển đồ đạc trước và sau sơn; dọn nhà sạch trước khi bàn giao, bảo hành 3 – 5 năm; chi phí sơn nhà cạnh tranh.

Để sử dụng dịch vụ sơn nhà tại Quang Sáng, khách hàng vui lòng liên hệ đến:

Xem thêm:

Main Menu