Cải tạo sân thượng 50m2 thành khu vườn đẹp mê ly, cực chill

Cải tạo sân thượng 50m2 thành khu vườn đẹp mê ly, cực chill

Chỉ với hơn 100 triệu, bạn có thể cải tạo sân thượng 50m2 vốn cũ kỹ, mốc meo, xập xệ thành khu vườn trong mơ, là nơi thưởng thức cà phê hoặc tổ chức tiệc nướng BBQ ngon miệng. Tham khảo ngay kinh nghiệm cải tạo sân thượng trong bài viết sau.

Dự án cải tạo sân thượng 50m2 tại Hoàn Kiếm – Hà Nội

Dự án cải tạo sân thượng 50m2 chủ nhân là vợ chồng anh chị Nam – Hà (Ba Đình – Hà Nội), anh chị đã có 2 cháu nhỏ học lớp 5 và lớp 8. Trước đây ở trong ngôi nhà phố 3 tầng, sân thượng bị anh chị bỏ trống, xập xệ, ít khi lui tới. Do muốn có thêm không gian sống, thư giãn và trải nghiệm, vợ chồng anh chị Nam – Hà quyết định cải tạo sân thượng 50m2 của mình thành khu vườn với nhiều cây xanh, trang trí bắt mắt để gia đình, người thân hoặc bạn bè, đồng nghiệp có thể tụ họp lại thưởng thức cà phê hoặc ăn tiệc nướng, vui chơi trong những ngày cuối tuần hoặc lễ.

Được sự giới thiệu từ bạn bè, anh chị đã quyết định lựa chọn Quang Sáng Construction là đơn vị thi công, cải tạo sân thượng nhà mình – đơn vị đã có trên 15 kinh nghiệm cải tạo nhà cũ, sân thượng cũ để mang lại nhiều tiện ích sống hơn cho mọi người.

Chúng ta cùng xem những hình ảnh trước và sau cải tạo sân thượng để xem nó có sự lột xác ấn tượng như thế nào nhé:

Cải tạo sân thượng 50m2 thành khu vườn đẹp mê ly, cực chill

Đây là hình ảnh sân thượng 50m2 nhà anh chị Nam – Hà trước cải tạo. Thông qua hình ảnh có thể thấy khu vực này khá tối tăm, lạnh lẽo do không có người thường xuyên lui tới. Phần sàn gạch ốp đã có dấu hiệu ố vàng, nứt vỡ, tường bao quanh bong tróc và ố mốc, các đồ đạc xung quanh bố trí lộn xộn. Phía trên tường rào bao quanh kiên cố nhưng tạo sự cứng nhắc, kém thẩm mỹ.

Cải tạo sân thượng 50m2 thành khu vườn đẹp mê ly, cực chill

Bạn có thể nhận ra đây chính là sân thượng 50m2 ban nãy sau khi cải tạo không, thật quá bất ngờ phải không nào? Sân thượng được lột xác 180 độ, trở nên xinh đẹp và thanh lịch, khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải thích mê. Đúng như mong muốn của gia chủ, đội ngũ thợ thi công Quang Sáng Construction đã bố trí thật nhiều cây xanh, cây cảnh xung quanh: chuối cảnh, lưỡi hổ, nha đam, tài lộc, vạn thiên thanh… khiến nơi đây tràn đầy sức sống tươi mát, mang đến không khí trong lành để cả gia đình có thể thư giãn sau 1 ngày dài học tập hoặc làm việc mệt mỏi.

Cải tạo sân thượng 50m2 thành khu vườn đẹp mê ly, cực chill

Lối đi vào sân thượng được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ với gạch men màu đen xếp thẳng hàng, xung quanh rải sỏi trắng sạch sẽ, tinh tế.

Cải tạo sân thượng 50m2 thành khu vườn đẹp mê ly, cực chill

Trên sân thượng còn được bày trí một bồn rửa mini để thuận tiện cho quá trình nấu ăn, sinh hoạt, rửa tay, tưới cây xung quanh. Bao quanh sân thượng là hàng rào kim loại với những thanh nhỏ, mảnh tinh tế, các chậu cây xanh treo rũ xuống đẹp mê ly. Sàn được lát bằng gạch nâu xám hiện đại, mang đến cảm giác sạch sẽ.

Cải tạo sân thượng 50m2 thành khu vườn đẹp mê ly, cực chill

Đèn điện được chăng thành dây bao quanh khắp sân thượng lấp lánh ánh sáng, mang vẻ đẹp rực rỡ và lung linh, khiến không gian nơi đây bừng sáng, không còn chút tối tăm hay lạnh lẽo nào.

Cải tạo sân thượng 50m2 thành khu vườn đẹp mê ly, cực chill

Trung tâm sân thượng được bố trí bộ bàn ghế gỗ sơn màu đen sáng bóng và sang trọng. Ghế tựa giúp gia chủ tựa lưng đỡ mỏi, mặt bàn chữ nhật tương đối rộng rãi có thể bày trí nhiều vật dụng. Đây là vị trí các thành viên trong gia đình có thể quây quần thưởng thức cà phê, nước ngọt, sinh tố, bánh kẹo hoặc cùng nhau thưởng thức tiệc nướng, lẩu ngon tuyệt. Hoặc gia chủ cũng có thể lên đây đọc sách hoặc làm việc cũng rất lý tưởng.

Cải tạo sân thượng 50m2 thành khu vườn đẹp mê ly, cực chill

Cải tạo sân thượng 50m2 thành khu vườn đẹp mê ly, cực chill

Kiến trúc sư Quang Sáng Construction đã khéo léo gắn chữ Family Garden (Khu vườn gia đình) lên tấm hàng rào kim loại, đặc biệt chữ có thể phát sáng vào buổi tối vô cùng nổi bật, lung linh, tô điểm nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sân thượng. Phía trên chữ là một dải bóng đèn sáng lấp lánh vô cùng bắt mắt và thu hút. Chúng ta khó có thể rời mắt khỏi nơi đây.

Một số kinh nghiệm cải tạo sân thượng bạn nên biết

  • Nên tìm đến những đơn vị thi công uy tín: Bạn nên tham khảo ý kiến bạn bè, người thân để tìm được đơn vị cải tạo sân thượng uy tín, có trách nhiệm và làm việc tận tâm, có như vậy mới đảm bảo sân thượng sau cải tạo bền đẹp dài lâu.
  • Cần đảm bảo việc chống thấm sân thượng thật tốt để tránh tình trạng thấm dột nước xuống trần nhà làm ảnh hưởng đến kết cấu và độ bền của công trình.
  • Khu vực sân thượng nắng nóng, do vậy gia chủ nên tính toán lựa chọn trồng những cây cảnh có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ chăm sóc như xương rồng, trúc, chuối cảnh…
  • Dự trù chi phí trước để quá trình thi công cải tạo diễn ra suôn sẻ nhất.

Chi phí cải tạo sân thượng có đắt không?

Thực tế tùy vào điều kiện tài chính của gia chủ cũng như phong cách mà gia chủ hướng tới mà chi phí cải tạo sân thượng sẽ có giá khác nhau. Do vậy gia chủ nên trao đổi kỹ lưỡng với đơn vị thi công để có thể đưa ra phương án cải tạo hợp lý nhất, vừa phù hợp sở thích, vừa phù hợp điều kiện kinh tế.

Dự án cải tạo sân thượng 50m2 trên được thực hiện bởi Quang Sáng Construction nhận được sự hài lòng, tâm đắc từ phía khách hàng. Nếu quý vị đang có ý tưởng cải tạo sân thượng đẹp như mơ với phong cách mình yêu thích thì vui lòng liên hệ đến Quang Sáng qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ QUANG SÁNG (QSC)

  • Địa chỉ: Số 16/4 Ngõ 86 Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38 – 090.13.17.668
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Xem thêm các dự án cải tạo nhà, sửa nhà khác:

Main Menu