Phương án cải tạo nhà 3 tầng tiết kiệm 40% chi phí

Phương án cải tạo nhà 3 tầng tiết kiệm 40% chi phí

Dự án cải tạo nhà 3 tầng tại Kiến Hưng, Hà Đông giúp biến không gian cũ kỹ thành nơi sống lý tưởng, tiện nghi cho gia chủ. Đặc biệt, phương án cải tạo mới này giúp gia chủ tiết kiệm đến 40% chi phí.

Dự án cải tạo nhà 3 tầng tại Hà Đông

Ngôi nhà 3 tầng với diện tích  4,5m x 10m tại Hà Đông của gia đình vợ chồng anh chị Duy – Hà do xây dựng cách đây hơn chục năm nên lối thiết kế đã cũ và không phù hợp sở thích của chủ nhân. Do đó anh chị đã quyết định liên hệ tới Quang Sáng Construction- đơn vị thi công cải tạo nhà uy tín 15 năm kinh nghiệm tại Hà Nội để sử dụng dịch vụ cải tạo nhà 3 tầng. Kiến trúc sư Quang Sáng đã đến tận nơi công trình, khảo sát và trao đổi với vợ chồng anh chị Duy – Hà về phong cách kiến trúc anh chị mong muốn. Sau khi đã đạt được sự thống nhất về phương án cải tạo và chi phí thi công, ngôi nhà 3 tầng bắt đầu tiến hành cải tạo.

Dự án cải tạo nhà 3 tầng này thời gian thi công, thực hiện hơn 1 tháng. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh trước và sau cải tạo của công trình nhé!

Phương án cải tạo nhà 3 tầng tiết kiệm 40% chi phí

Phương án cải tạo nhà 3 tầng tiết kiệm 40% chi phí

Do bộ sofa hiện tại còn mới nên kiến trúc sư Quang Sáng đã giữ nguyên, chỉ bố trí và sắp xếp lại sao cho hợp lý mà thôi. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm chi phí. Ở phòng khách trước cải tạo, chiếc đàn piano nặng nề sắp xếp đối diện sofa tạo cảm giác chật chội, bí bách. Sau khi cải tạo, chiếc đàn được dịch chuyển bố trí ở gần đối diện cầu thang. Phân chia phòng khách và nhà bếp là tấm vách gỗ tinh tế. Cầu thang đã được thay đổi tay vịn cũ kỹ thành tay vịn hiện đại. Những mảng tường không cần thiết ở khu vực cầu thang được dỡ bỏ để tạo sự thông thoáng. Phòng khách sử dụng tone màu chủ đạo là nâu gỗ – trắng sữa ấm áp, sang trọng.

Phương án cải tạo nhà 3 tầng tiết kiệm 40% chi phí

Phương án cải tạo nhà 3 tầng tiết kiệm 40% chi phí

Không gian nhà bếp trông khá bừa bộn, đồ đạc bày biện nhiều cảm giác chật chội. Sau khi cải tạo gian bếp đã thông thoáng và sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp hơn rất nhiều. Hệ thống tủ bếp được lắp đặt khoa học, tủ được phân chia nhiều ngăn tủ để giúp gia chủ có thể đựng nhiều vật dụng nấu nướng. Bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên thiết kế cách điệu với những đường nét ấn tượng, mặt bàn kính giúp việc vệ sinh, lau chùi được dễ dàng. Phía trên bàn ăn được bố trí 3 chiếc đèn trụ thiết kế khá độc đáo. Tổng thể nhà bếp 2 tone màu nâu gỗ sáng và trắng trang nhã và ấm áp.

Phương án cải tạo nhà 3 tầng tiết kiệm 40% chi phí

Có thể thấy phòng ngủ trước đây trong căn nhà 3 tầng của anh chị Duy – Hà khá đơn điệu và sơ sài, buồn tẻ thì nay không gian đã thay đổi hoàn toàn, nhẹ nhàng và tinh tế hơn với tone màu chủ đạo là trắng- xám ghi. Chiếc giường ngủ rộng, êm ái là nơi vợ chồng anh có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Bên phải giường ngủ là tủ quần áo 4 buồng rộng giúp chứa nhiều đồ đạc, 1 tủ kệ đứng đựng đồ lưu niệm trang trí. Chiếc đèn ngủ ánh vàng ấm áp, mang lại sự dễ chịu cho chủ nhân. Đối diện phòng ngủ là chiếc tivi to để 2 vợ chồng có thể cùng nhau xem những bộ phim hay, chương trình giải trí hấp dẫn.

Phương án cải tạo nhà 3 tầng tiết kiệm 40% chi phí

Phòng ngủ được bố trí lan can rộng, sử dụng vách kính để đón ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe vào phòng. Tấm rèm màu ghi xám hiện đại và tinh tế.

Phương án cải tạo nhà 3 tầng tiết kiệm 40% chi phí

Hiểu được khu vực phòng thờ là không gian rất quan trọng đối với người Việt do vậy kiến trúc sư Quang Sáng đã chú ý thiết kế và bố trí nội thất trong không gian thật ngăn nắp và trang trọng, thể hiện sự trang nghiêm, thành kính đối với tổ tiên, thần phật. Phòng thờ mới sau khi cải tạo sáng sủa hơn nhiều, các đồ nội thất như bàn thờ được trạm trổ hoa văn tinh tế, lục bình cao và thanh lịch. Bên dưới sàn trải thảm trắng sữa và đệm để thuận tiện hơn cho gia chủ khi thắp hương, cúng bái. Không gian phòng thờ được lắp nhiều đèn sáng giúp mang lại cảm giác ấm áp, bớt lạnh lẽo.

Phương án cải tạo nhà 3 tầng tiết kiệm 40% chi phí Phương án cải tạo nhà 3 tầng tiết kiệm 40% chi phí

Nhà vệ sinh – nhà tắm trước đây gắn rất nhiều đồ đạc lên tường trông khá bừa bộn, tạo cảm giác chật chội. Sau khi cải tạo, tone màu chủ đạo của nhà tắm – nhà vệ sinh là trắng pha chút xanh ngọc tươi mát, màu sắc này tạo hiệu ứng giúp không gian cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều. Trong nhà tắm bố trí vòi hoa sen, gương, bồn rửa tay, bồn cầu, kệ gỗ gắn tường rất hợp lý.

Dự án cải tạo nhà 3 tầng do Quang Sáng thực hiện nhận được sự hài lòng và lời khen từ gia chủ là anh chị Duy – Hà. Với không gian sống mới, chắc chắn gia đình anh chị Duy – Hà sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc hơn.

Đơn vị cải tạo nhà 3 tầng uy tín, giá rẻ Hà Nội

Nếu quý khách đang có nhu cầu cải tạo nhà 3 tầng, nhà cấp 4 hoặc nhà tập thể cũ, căn hộ chung cư… thì có thể liên hệ đến Quang Sáng Construction. Chúng tôi có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo nhà cũ, kiến tạo không gian mới cho gia chủ theo phong cách gia chủ mong muốn: cổ điển, hiện đại, retro, tối giản… Đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao, đưa ra các phương án cải tạo sáng tạo và phù hợp gia chủ; đội ngũ thi công làm việc tận tâm và có trách nhiệm. Tất cả đều hướng tới phương châm đem lại không gian sống hạnh phúc cho gia chủ. Để được báo giá chi phí cải tạo nhà 3 tầng và tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tới:

Xem thêm các dự án cải tạo nhà cũ khác:

Main Menu