Cải tạo nhà 2 tầng 5x16m cũ thành tổ ấm siêu xinh

Cải tạo nhà 2 tầng 5x16m cũ thành tổ ấm siêu xinh

Ngôi nhà 2 tầng cũ 5x16m tọa lạc tại Hà Đông – Hà Nội đã có tuổi đời hơn 30 chục năm, sau khi được đội ngũ kiến trúc sư Quang Sáng Construction cải tạo đã lột xác ngoạn mục, thành không gian sống siêu xinh và tiện nghi.

Dự án cải tạo nhà 2 tầng 5x16m tại quận Hà Đông

Dự án cải tạo nhà 2 tầng 5x16m tại Hà Đông là của vợ chồng anh chị Khang – Hạnh. Anh chị mới kết hôn 2 năm và đang sống chung cùng bố mẹ chồng. Do ngôi nhà 2 tầng đã cũ và xuống cấp trầm trọng do đó anh chị đã nghĩ đến phương án cải tạo không gian để mang lại nơi sống tiện nghi hơn cho bố mẹ và bản thân. Sau khi tham khảo bạn bè, người thân, anh chị quyết định chọn Quang Sáng Construction là đơn vị thi công cải tạo nhà cho mình. 

Trong buổi gặp gỡ kiến trúc sư Quang Sáng Construction, vợ chồng anh chị Khang – Hạnh đã chia sẻ phong cách không gian sống mình muốn hướng tới. Đó là không gian sống cần đảm bảo sáng sủa, có nhiều ánh sáng, nội thất bố trí đơn giản mà vẫn đủ công năng; tổng thể không gian nhà cần ấm áp để mọi người đều dễ chịu, thoải mái. 

Dựa trên những yêu cầu của khách hàng, và căn cứ vào thực tế khảo sát công trình, kiến trúc sư Quang Sáng đã lên phương án cải tạo, sau 1 vài lần trao đổi qua lại, 2 bên đã chốt được phương án cải tạo. Quá trình cải tạo nhà 2 tầng 5x16m kéo dài khoảng 3 tuần. Sau đây là những hình ảnh trước và sau cải tạo nhà 2 tầng 5x16m để quý vị tham khảo:

Cải tạo nhà 2 tầng 5x16m cũ thành tổ ấm siêu xinh

Kiến trúc sư Quang Sáng đã tận dụng khu vực ban công tầng 2 biến thành gian bếp nho nhỏ để chủ nhân căn nhà thuận tiện khi cần nấu ăn hoặc pha cà phê, trà khi ở tầng 2. Trước khi cải tạo, ban công rất bừa bộn, đồ đạc vứt lộn xộn, dây điện chằng chịt nguy hiểm. Sau khi cải tạo, không gian ban công đã sạch sẽ và ngăn nắp, gọn gàng. Tủ kệ bếp nhỏ gọn, hiện đại, trang nhã, đồ đạc sắp xếp ngăn nắp, bên khung cửa sổ bố trí 2 chậu hoa nhỏ xinh đẹp mắt. Sàn được lát gỗ đồng màu kệ tủ tạo nên sự đồng bộ, hài hòa cho không gian.

Cải tạo nhà 2 tầng 5x16m cũ thành tổ ấm siêu xinh

Đây là không gian phòng ngủ vợ chồng anh chị Khương – Hạnh. Trước khi cải tạo, căn phòng rất cũ kỹ, đồ đạc lung tung, các nội thất đều đã cũ kỹ và xuống cấp, tường nhà thấm dột, ố vàng và bong tróc xấu xí; cánh cửa sổ và cửa chính xập xệ. Sau cải tạo, phòng ngủ đẹp như mơ với chiếc giường sử dụng ga ghi xám hiện đại, tinh tế, sạch sẽ. Phía trên giường được gắn nhiều tủ gỗ với nhiều ngăn để gia chủ có thể cất giữ được nhiều đồ đạc, khiến không gian gọn gàng hơn. Phần tường áp sát giường được gắn các thanh gỗ nâu sáng tinh tế, độc đáo, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ.

Cải tạo nhà 2 tầng 5x16m cũ thành tổ ấm siêu xinh

Toàn bộ cánh cửa khung gỗ cũ đã được thay thế bằng cửa nhôm kính trắng tinh khôi. Cửa kính có tác dụng đón ánh sáng vào phòng ngủ, mang lại sự thông thoáng và năng lượng tích cực cho chủ nhân. Mỗi buổi sáng thức giấc, ánh nắng chiếu vào bên trong ấm áp, giúp chủ nhân khởi động ngày mới vui tươi, lạc quan.

Cải tạo nhà 2 tầng 5x16m cũ thành tổ ấm siêu xinh

Trên tường phòng ngủ được décor 2 bức tranh màu hồng nhẹ nhàng, lãng mạn, ngọt ngào. Sàn nhà sử dụng gỗ lát tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Tấm thảm đặt dưới chân giường họa tiết đơn giản mà tinh tế, nhã nhặn.

Cải tạo nhà 2 tầng 5x16m cũ thành tổ ấm siêu xinh

Phòng ngủ thứ 2 là của bố mẹ anh chị Khương – Hạnh. Phòng ngủ sử dụng các tone màu như vàng đất, xám, trắng, nâu gỗ mang phong cách cổ điển, hoài niệm, phù hợp sở thích của người cao tuổi. Chiếc giường màu xám be ấm áp sẽ giúp ông bà nghỉ ngơi, có giấc ngủ sâu. Phần vách sau giường sử dụng chất liệu gỗ ấn tượng, màu vàng đất ấm áp, mang cảm giác dung dị, bình yên và có chút hoài niệm. Bên phải giường là chiếc bàn nhỏ và ghế gỗ – đây sẽ là nơi ông bà uống trà hoặc đọc sách, đọc báo. Tấm thảm trải sàn các màu sắc vàng – xám – trắng – đen phối hợp độc đáo và lạ mắt.

Cải tạo nhà 2 tầng 5x16m cũ thành tổ ấm siêu xinh

Ở dự án cải tạo nhà 2 tầng 5x16m, kiến trúc sư Quang Sáng đã thay đổi phần tay vịn cầu thang mang phong cách hiện đại hơn. Từ phần lan can sắt đang han gỉ nay đã được thay thế bằng tay vịn gỗ vách kính sạch sẽ và tinh tế, giúp không gian như được rộng mở hơn.

Cải tạo nhà 2 tầng 5x16m cũ thành tổ ấm siêu xinh

Lối đi vào nhà tắm – nhà vệ sinh sau khi cải tạo đã được décor và bố trí lại hợp lý và đẹp mắt. Bồn rửa tay, rửa mặt, đánh răng được đặt bên ngoài. Gương khung gỗ, tủ kệ đựng đồ gỗ nâu sáng sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Sàn nhà và ốp tường sử dụng gạch hoa nâu trầm tạo cảm giác hoài cổ và sạch sẽ. Bên trong nhà tắm trang bị vòi hoa sen hiện đại, gạch lát màu xám cổ điển, sang trọng.

Cải tạo nhà 2 tầng 5x16m cũ thành tổ ấm siêu xinh

Từ nhà vệ sinh cũ, vật dụng bố trí bừa bộn, nay đã được lột xác với bồn cầu hiện đại, sạch sẽ. Đội ngũ thợ thi công Quang Sáng đã tận dụng những mảng tường để lắp đặt kệ gỗ đựng đồ dùng cần thiết, trang trí lọ hoa nhỏ xinh ấn tượng.

Cải tạo nhà 2 tầng 5x16m cũ thành tổ ấm siêu xinh

Nhược điểm của phòng khách cũ đó là không được vuông vắn mà hơi bị vát kém thẩm mỹ. Các đồ đạc trong phòng cũng đã cũ và bừa bộn, tường rêu mốc xấu xí. Sau cải tạo, nhược điểm của phòng khách đã được khắc phục nhờ việc bố trí nội thất hợp lý. Áp sát tường là kệ tủ gỗ dạng trượt và bàn làm việc để gia chủ có thể nghiên cứu tài liệu, đọc sách, làm việc.

Bộ sofa nhỏ màu trắng đặt trung tâm phòng khách trang nhã, 2 chiếc gối ôm sử dụng tone màu vàng ánh kim sang trọng, tạo điểm nhấn. Chiếc bàn trà gỗ tròn phân thành 2 tầng độc đáo.

Cải tạo nhà 2 tầng 5x16m cũ thành tổ ấm siêu xinh

Trong phòng khách bố trí 1 vài chậu cây cảnh có tác dụng trang trí không gian thêm đẹp và thanh lọc không khí tốt hơn. Tường được décor bởi bức tranh màu vàng nâu lạ mắt. Sàn nhà lát gỗ với những đường vân tinh tế, có tính thẩm mỹ cao.

Cải tạo nhà 2 tầng 5x16m cũ thành tổ ấm siêu xinh

Không gian nhà bếp tự lộn xộn, đồ đạc chất chồng bí bách sau khi cải tạo đã lột xác thành gian bếp tiện nghi, đẳng cấp. Trong gian bếp mới, tủ bếp dưới và trên sắp xếp gọn gàng, các vật dụng nhà bếp như bếp, tủ lạnh, vòi rửa hiện đại. Với gian bếp này, chị em nội trợ có nhiều cảm hứng để chế biến thành nhiều món ăn ngon và hấp dẫn để cả gia đình thưởng thức.

Đơn vị cải tạo nhà 2 tầng 5x16m uy tín Hà Nội

Dự án cải tạo nhà 2 tầng 5x16m trên của gia đình anh chị Khang – Hạnh do Quang Sáng Construction (QSC) thực hiện. Sau khi bàn giao cho khách, đơn vị đã nhận được sự hài lòng và tâm đắc từ phía gia chủ. 15 năm kinh nghiệm, đến nay số lượng nhà cũ được chúng tôi cải tạo đã lên tới hàng trăm, và hầu hết đều được khách hàng đánh giá rất cao, còn giới thiệu cho bạn bè, người thân sử dụng dịch vụ.

Những điểm mạnh về dịch vụ cải tạo nhà tại Quang Sáng:

  • Nhận cải tạo nhà cấp 4, nhà ống, nhà 2 tầng, nhà 3 tầng, nhà vệ sinh, phòng ngủ…
  • Đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế giàu chuyên môn, am hiểu các phong cách kiến trúc mới.
  • Đội ngũ thi công cải tạo tận tâm, chuyên nghiệp
  • Thời gian thi công cải tạo nhanh, đúng tiến độ
  • Chi phí cải tạo hợp lý, cạnh tranh

Để được tư vấn thêm về dịch vụ cải tạo nhà chuyên nghiệp tại Quang Sáng quý khách vui lòng liên hệ về:

Xem thêm các dự án cải tạo nhà cũ khác:

Main Menu