Cải tạo nhà cấp 4 ở quê đẹp xuất sắc chi phí chỉ từ 50 triệu

Cải tạo nhà cấp 4 ở quê đẹp xuất sắc chi phí chỉ từ 50 triệu

Dự án cải tạo nhà cấp 4 ở quê diện tích khoảng 60m2 do Quang Sáng Construction thực hiện nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh cải tạo nhà cấp 4 nông thôn trước và sau cải tạo xem sự lột xác đến bất ngờ nhé!

Dự án cải tạo nhà cấp 4 ở quê đẹp mê ly

Dự án cải tạo nhà cấp 4 của anh chị Đạt – Nga tại huyện Hoài Đức – Hà Nội với diện tích khoảng 60m2. Ngôi nhà cấp 4 của anh chị có tuổi đời 30 năm nên đã xuống cấp nghiêm trọng. Không có đủ kinh phí để xây nhà mới, anh chị đã nghĩ đến phương án cải tạo nhà để tiết kiệm chi phí hiệu quả. Thông qua giới thiệu từ người thân, gia đình đã liên hệ đến Quang Sáng Construction để sử dụng dịch vụ cải tạo nhà ở quê. 

Kiến trúc sư Quang Sáng đã trực tiếp đến nhà anh chị Đạt – Nga để khảo sát thực trạng công trình, đưa ra phương án cải tạo phù hợp mong muốn, nguyện vọng của gia chủ. Dự án cải tạo nhà cũ này hoàn thiện sau 3 tuần thi công. Nhìn không gian mới sau cải tạo, anh chị Đạt – Nga vô cùng hài lòng và thích thú. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh trước – sau cải tạo nhà cấp 4 ở quê sau đây nhé

Hình ảnh nhà cấp 4 trước khi cải tạo

Cải tạo nhà cấp 4 ở quê đẹp xuất sắc chi phí chỉ từ 50 triệu

Cải tạo nhà cấp 4 ở quê đẹp xuất sắc chi phí chỉ từ 50 triệu

Ngôi nhà cấp 4 do xây dựng đã lâu nên đã cũ kỹ và xuống cấp, đồ đạc trong nhà bừa bộn, lộn xộn, không đảm bảo không gian sống tốt cho gia chủ.

Cải tạo nhà cấp 4 ở quê đẹp xuất sắc chi phí chỉ từ 50 triệu

Không gian phòng khách trước cải tạo đơn điệu, không có bất cứ điểm nhấn nào. Trần nhà ọp ẹp và xập xệ. tường bị thấm dột, xuất hiện rêu mốc và bong tróc. Đường dây điện đi trong nhà không được đi âm tường mà lộ ra ngoài, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Bộ bàn ghế gỗ tiếp khách đã cũ kỹ và không phù hợp với sở thích gia chủ.

Cải tạo nhà cấp 4 ở quê đẹp xuất sắc chi phí chỉ từ 50 triệu

Cửa ra vào nhà ọp ẹp và xập xệ thấy rõ. Chân cửa lộ rõ xi vữa đã bong tróc, khung tường nứt nẻ, lộ rõ xi vữa xấu xí.

Cải tạo nhà cấp 4 ở quê đẹp xuất sắc chi phí chỉ từ 50 triệu

Phòng khách khá tối tăm và ẩm thấp, các đồ đạc bố trí thiếu ngăn nắp, gọn gàng.

Hình ảnh nhà cấp 4 ở nông thôn sau khi cải tạo

Sau khi được kiến trúc sư Quang Sáng cải tạo, không gian sống của anh chị Đạt – Nga đã lột xác ngoạn mục, hiện đại và sang trọng hơn. Một vài hình ảnh:

Cải tạo nhà cấp 4 ở quê đẹp xuất sắc chi phí chỉ từ 50 triệu

Phòng khách từ ọp ẹp, cũ kỹ, bong tróc tường nay đã được khoác chiếc áo mới xinh đẹp và lộng lẫy hơn nhiều. Phòng khách sử dụng tone màu chủ đạo là kem sữa và nâu gỗ ấm áp, tinh tế, đem lại cảm giác dễ chịu cho chủ nhân. Sàn nhà lát gỗ mộc mạc, gần gũi thiên nhiên. Trong phòng được décor nhiều tranh ảnh, hoa xinh xắn và đẹp mắt. Một vài chậu cây cảnh tươi xanh mang lại sự tươi mát cho gian phòng.

Cải tạo nhà cấp 4 ở quê đẹp xuất sắc chi phí chỉ từ 50 triệu

Trung tâm căn phòng là bộ sofa màu xám ghi hiện đại, trang nhã. Gối ôm màu trắng sữa, điểm tô những họa tiết nhỏ xinh ấn tượng. Đây sẽ là nơi gia chủ tựa lưng nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày dài làm việc học tập mệt mỏi. Chiếc bàn kính trong suốt thanh lịch, bên dưới là thảm trắng sữa độc đáo đem cảm giác ấm áp cho không gian.

Cải tạo nhà cấp 4 ở quê đẹp xuất sắc chi phí chỉ từ 50 triệu

Trong phòng khách bố trí 1 bàn tròn và 4 chiếc ghế gỗ màu trắng nhẹ nhàng. Gia chủ và người thân, bạn bè có thể ngồi trò chuyện hoặc cùng nhau uống tách cà phê, ly nước ép mát lạnh. Đối diện là chiếc gương tròn nhỏ vừa có tác dụng trang trí vừa mang lại hiệu ứng giúp không gian có chiều sâu và rộng mở, thông thoáng hơn.

Kinh nghiệm cải tạo nhà cấp 4 ở nông thôn bạn nên biết

  • Nên lên danh sách những hạng mục muốn cải tạo, thay đổi, xem mình yêu thích phong cách thiết kế như thế nào để có thể trao đổi kỹ lưỡng với kiến trúc sư.
  • Nên thi công cải tạo nhà cấp 4 ở quê vào mùa nắng nóng không mưa để thời gian tiến hành nhanh hơn.
  • Bạn nên tính toán và dự trù chi phí cải tạo trước, chuẩn bị chi phí để quá trình cải tạo diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng.
  • Khi cải tạo nhà cấp 4, có thể xem xét việc xây gác lửng, xây thêm tầng để mở thêm không gian tối đa, giúp cho không gian sống thoải mái hơn sáng tạo nên không gian mới.
  • Cần xem xét để lựa chọn được đơn vị cải tạo nhà cũ uy tín. Bởi chỉ đơn vị uy tín mới đảm bảo chất lượng công trình được bền bỉ, tính thẩm mỹ cao. Tốt nhất tham khảo ý kiến bạn bè, người thân hoặc review đánh giá trên mạng trước khi quyết định.

Đơn vị cải tạo nhà cấp 4 ở quê chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ

Quang Sáng Construction là đơn vị cải tạo nhà cấp 4 chuyên nghiệp, uy tín được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Lý do bạn nên chọn Quang Sáng để sử dụng dịch vụ cải tạo nhà cấp 4 ở quê đẹp là:

  • Thứ nhất, chúng tôi có trên 15 năm kinh nghiệm cải tạo nhà cũ: nhà cấp 4, nhà ống, nhà tập thể, nhà vệ sinh, nhà kho… Biến những không gian từ cũ kỹ, xập xệ nhất thành không gian sống lý tưởng, đẹp như mơ cho khách hàng. Trước khi cải tạo chúng tôi sẽ kiểm tra hiện trạng ngôi nhà. Việc kiểm tra bao gồm xem xét kết cấu chịu lực của các bức tường nhà, móng nhà có bị sụt, lún hay không, đo đạc diện tích muốn sử dụng. Thông thường, những ngôi nhà cấp 4 nông thôn cũ sẽ được xây dựng bằng gạch hoặc gỗ, do đó cần đảm bảo chắc chắn các bức tường, móng, cột có kết cấu bền vững.
  • Thứ 2, đội ngũ kiến trúc sư của Quang Sáng giàu kinh nghiệm, am hiểu các phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau, từ hiện đại đến bán cổ điển, cổ điển, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
  • Thứ 3, thợ thi công cải tạo nhà cấp 4 tại Quang Sáng làm việc tận tâm, có trách nhiệm, cam kết thi công đúng tiến độ trong hợp đồng.
  • Thứ 4, phương án cải tạo nhà cấp 4 sẽ được trao đổi kỹ lưỡng với khách hàng từ A – Z để đáp ứng đúng nguyện vọng gia chủ.
  • Thứ 5, toàn bộ nội thất bố trí không gian đều đảm bảo cao cấp và chất lượng tốt, sử dụng lâu bền.
  • Thứ 6, chi phí cải tạo nhà cấp 4 ở quê cạnh tranh so với các đối thủ hiện nay.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ cải tạo nhà cấp 4 ở nông thôn, quý khách vui lòng liên hệ về:

Xem thêm các dự án cải tạo nhà cũ khác:

Main Menu