Cải tạo nhà cấp 4 cũ nát 40m2 đẹp ngất ngây, nhìn là mê

Cải tạo nhà cấp 4 cũ nát 40m2 đẹp ngất ngây, nhìn là mê

Cải tạo nhà cấp 4 cũ nát diện tích 40m2 tại Thanh Trì – Hà Nội khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá xuất sắc. Nhìn hình ảnh trước và sau cải tạo, bạn khó lòng tin đó cùng là một công trình.

Tại sao nên cải tạo nhà?

Cải tạo nhà hay sửa chữa nhà rất cần thiết vì đem lại nhiều giá trị tiện ích cho cuộc sống:

  • Thứ nhất, cải tạo nhà cấp 4 cũ nát là giải pháp thông minh cho những gia đình không gian sống đã cũ kỹ, xuống cấp điều kiện tài chính ít, không cho phép đập đi xây lại. Thường chi phí cải tạo nhà cũ chỉ bằng ¼, 1/5 so với xây mới.
  • Thứ 2, cải tạo nhà cũ giúp ngôi nhà kiên cố, bền vững, hạn chế nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình như nứt tường, sạt lở…
  • Thứ 3, cải tạo nhà cũ giúp không gian mới đẹp và đúng phong cách gia chủ yêu thích, mong muốn, nâng cao chất lượng cuộc sống. Việc cải tạo cũng giúp gia chủ có thể tối ưu diện tích, mà vẫn đảm bảo được các tiện nghi cần thiết cho ngôi nhà.

Dự án cải tạo nhà cấp 4 cũ nát tại Thanh Trì – Hà Nội

Dự án cải tạo nhà cấp 4 cũ nát 40m2 tại Thanh Trì – Hà Nội chủ nhân là anh Phạm Văn Thành (30 tuổi). Kết hôn được hơn 2 năm, anh chị dành dụm và mua được ngôi nhà cấp 4 cũ kỹ tuổi đời hơn 20 năm tại Thanh Trì. Không có nhiều chi phí xây dựng nhà mới hoàn toàn, anh chị đã tính toán cải tạo nhà ở để mang lại cuộc sống tiện nghi, sẵn sàng đón thêm thành viên mới cho gia đình. Từ ngôi nhà cấp 4 cũ nát 40m2, sau khi cải tạo đã mở rộng thêm 1 gác lửng để tận dụng tối đa diện tích. Đơn vị thực hiện cải tạo nhà cấp 4 cũ nát này đó là Quang Sáng Construction – đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong cải tạo nhà ở chuyên nghiệp. Chúng ta cùng xem hình ảnh trước và sau cải tạo để thấy sự lột xác đến bất ngờ nhé:

Cải tạo nhà cấp 4 cũ nát 40m2 đẹp ngất ngây, nhìn là mê

Ngôi nhà cấp 4 của gia đình anh Thành đã xuống cấp và cũ nát. Chỉ có 1 cửa ra vào nhỏ nên không gian bên trong rất bí bách và tù túng, ngột ngạt. Phần hiên nhà bày bừa đồ đạc lộn xộn, xe máy – xe đạp chặn kín lối đi rất bất tiện. Với lối thiết kế này, ngôi nhà luôn trong tình trạng thiếu ánh sáng, khiến không gian thiếu sinh khí, năng lượng.

Cải tạo nhà cấp 4 cũ nát 40m2 đẹp ngất ngây, nhìn là mê

Sàn nhà gạch đã ngả ố vàng cáu bẩn, các đồ đạc trong nhà cũng cũ kỹ, mốc meo, bị mối mọt, han gỉ, bụi bám dày. Khu vực kệ bếp lộn xộn, bừa bộn.

Cải tạo nhà cấp 4 cũ nát 40m2 đẹp ngất ngây, nhìn là mê

Các mảng tường bám đầy rêu mốc đen xám xấu xí, trên tường dán decal trang trí linh tinh, loang lổ, xấu xí; trần nhà ọp ẹp, xập xệ. Nhìn chung đối với cặp vợ chồng mới cưới như anh Thành thì khó có thể sống trong không gian xuống cấp như vậy, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tâm lý và tình cảm vợ chồng. Việc cải tạo nhà là điều hết sức cần thiết để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt, nghỉ ngơi 2 vợ chồng được thoải mái, dễ chịu.

Cải tạo nhà cấp 4 cũ nát 40m2 đẹp ngất ngây, nhìn là mê

Ngay sau khi tiến hành khảo sát thực trạng công trình, kiến trúc sư Quang Sáng Construction đã gợi ý gia chủ nên thiết kế thêm gác lửng để tận dụng diện tích, tăng thêm chức năng cho ngôi nhà. Phương án này đã được gia chủ đồng ý. Bên cạnh đó các ý tưởng cải tạo mà kiến trúc sư đưa ra cũng nhận được sự đồng tình của gia chủ, chúng ta cùng xem những hình ảnh nhà cấp 4 sau cải tạo nhé!

Cải tạo nhà cấp 4 cũ nát 40m2 đẹp ngất ngây, nhìn là mê

Chúng ta không nhìn thấy hình ảnh của ngôi nhà cấp 4 cũ nát đâu nữa, thay vào đó là ngôi nhà hiện đại, sang trọng và đẳng cấp với tone màu chủ đạo là nâu xám – trắng sữa tinh tế. Các đồ nội thất trong nhà được bố trí gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Phía sau phòng khách là nhà bếp và nhà vệ sinh, các phòng phân cách nhau bằng cửa kính trượt trong suốt hiện đại để tạo hiệu ứng mở rộng không gian. Phần cầu thang được tận dụng để làm kệ đựng sách báo, đồ lưu niệm xinh xắn.

Cải tạo nhà cấp 4 cũ nát 40m2 đẹp ngất ngây, nhìn là mê

Trung tâm ngôi nhà cấp 4 cũ nát là bộ sofa cao cấp màu trắng kem cùng 3 chiếc gối ôm màu nâu để tạo điểm nhấn. Chiếc bàn trà màu trắng nhỏ xinh, bên dưới là tấm thảm màu xám êm ái, mang nét đẹp sang trọng. Bên trái sofa là bàn làm việc chữ nhật bằng gỗ ép cao cấp và chiếc ghế đệm êm ái để gia chủ có thể làm việc tại nhà. Trên bàn bố trí đầy đủ đèn, hộp đựng bút, kéo, khung ảnh….

Cải tạo nhà cấp 4 cũ nát 40m2 đẹp ngất ngây, nhìn là mê

Sàn nhà lát gỗ xám với các đường vân gỗ tinh tế, có tính thẩm mỹ cao. Bình hoa màu trắng bên kệ tivi thanh lịch, nhã nhặn. Phía bên góc sofa đặt bộ bàn ghế tròn nhỏ để gia chủ có thể đọc sách hoặc ngồi uống cà phê, trà vào buổi sáng hoặc tối.

Cải tạo nhà cấp 4 cũ nát 40m2 đẹp ngất ngây, nhìn là mê

Phần gác lửng được xây dựng thêm bên trên được bố trí giường ngủ êm ái, là nơi gia chủ nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ được bố trí đèn vàng ấm áp mang lại sự dễ chịu, thư thái.  Bên cạnh giường ngủ là bộ sofa nhỏ màu kem sữa nhẹ nhàng, đồng màu giường ngủ để tạo thành tổng thể thống nhất, hài hòa. Phòng ngủ được lắp vách kính rất rộng giúp đón ánh sáng, giúp phòng ngủ lúc nào cũng sáng sủa và đầy năng lượng tích cực. Trong phòng ngủ cũng được bố trí 1 chiếc tivi lớn để gia chủ thư giãn.

Cải tạo nhà cấp 4 cũ nát 40m2 đẹp ngất ngây, nhìn là mê

Cầu thang được làm bằng đá láng mịn sáng bóng, vách cầu thang sử dụng kính cường lực vừa vững chắc vừa tạo sự thông thoáng, giúp tạo hiệu ứng mở rộng không gian tốt hơn. Đối với các nhà cấp 4 cũ kỹ thì việc sử dụng lan can kính thay vì gỗ, xi măng sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối ưu. Phần rèm cửa trong phòng khách tone màu trắng – xám nhẹ rất thanh lịch, tạo thiện cảm cho người nhìn. Đối diện bộ sofa là chiếc tivi lớn, đây là nơi vợ chồng anh Thành ngả lưng thư giãn để xem những bộ phim và chương trình truyền hình hấp dẫn. Bên trên là chiếc đèn chùm thiết kế độc đáo, tạo ấn tượng đặc sắc cho không gian.

Có thể thấy không gian căn nhà cấp 4 cũ nát sau khi được đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công Quang Sáng Construction cải tạo đã lột xác ngoạn mục. Đến gia chủ cũng phải bất ngờ trước không gian sống mới quá chi là sang trọng, tiện nghi, mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời.

Kinh nghiệm cải tạo nhà cấp 4 cũ nát với chi phí rẻ nhất

Thường chi phí cải tạo nhà tuy thấp hơn so với xây dựng nhà mới nhưng về tổng quan thì số tiền phải bỏ ra cũng không hề nhỏ, dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Đặc biệt có rất nhiều lỗi ngớ ngẩn khiến chi phí cải tạo nhà có thể bị đội lên cao, ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình tài chính của gia chủ. Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích mà gia chủ có thể tham khảo:

  • Tính toán chi tiết, kỹ lưỡng về chi phí cải tạo nhà, kể cả khoản chi phí phát sinh, từ đó dự trù phương án tài chính, lựa chọn phương pháp cải tạo phù hợp điều kiện tài chính nhất.
  • Khi cải tạo nội thất, cần tính toán có nên bỏ nội thất cũ hay có thể tận dụng được. Việc tận dụng nội thất cũ (đảm bảo còn tương đối mới và sử dụng được) sẽ giúp gia chủ tiết kiệm kha khá khoản chi phí.
  • Khảo sát, cũng như tham khảo tư vấn cải tạo để đưa ra được những phương án tốt nhất Từ đó giúp tiết kiệm chi phí cho việc tháo dỡ, xây dựng, mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu khi cải tạo nhà.
  • Ưu tiên phương án cải tạo tận dụng thiết kế ban đầu của ngôi nhà cấp 4, hạn chế đập và xây mới quá nhiều – đây là hạng mục tốn nhiều chi phí.
  • Chỉ thực hiện cải tạo các hạng mục nhà ở cần thiết
  • Lựa chọn đơn vị thiết kế, cải tạo nhà trọn gói giá rẻ

Đơn vị thi công cải tạo nhà cấp 4 cũ nát 40m2 uy tín, giá rẻ Hà Nội

Tại Hà Nội, 1 trong những đơn vị được đánh giá cao trong việc cải tạo nhà cấp 4 cũ nát đó chính là Quang Sáng Construction. 15 năm kinh nghiệm, Quang Sáng đến nay đã thực hiện cải tạo cho hàng trăm công trình nhà ở lớn nhỏ khắp các quận nội thành Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Điều khiến Quang Sáng nhận được sự tin tưởng của khách hàng là bởi:

Quy tụ đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế giàu kinh nghiệm, nắm bắt và am hiểu các xu hướng cải tạo nhà, thiết kế nội thất, kiến trúc mới nhất trên thị trường hiện nay. Điều này mang đến cho khách hàng không gian sống như mong muốn. Đội ngũ thợ thi công cải tạo dày dặn tay nghề, làm việc tận tâm, có trách nhiệm.

Các hạng mục cải tạo nhà cấp 4 cũ nát đa dạng: cải tạo tường, cải tạo ánh sáng, cải tạo hệ thống điện nước, cải tạo nội thất, cải tạo nhà bếp, cải tạo phòng khách, cải tạo phòng ngủ, cải tạo nhà vệ sinh

Báo giá nhanh chóng, chính xác. Chi phí cải tạo nhà hợp lý, cạnh tranh so với các đơn vị trên thị trường hiện nay. Đi kèm với đó là các hợp đồng minh bạch với những điều khoản rõ ràng, cùng chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Để được báo giá dịch vụ cải tạo nhà cấp 4 nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ về:

Xem thêm các dự án cải tạo nhà cũ khác:

Main Menu