Cải tạo phòng ngủ 30m2 từ A – Z đẹp hút hồn, nhìn là mê

Cải tạo phòng ngủ 30m2 từ A – Z đẹp hút hồn, nhìn là mê

Từ căn phòng cũ kỹ, xập xệ, đội ngũ kiến trúc sư tại Quang Sáng đã cải tạo thành không gian phòng ngủ đẹp mê ly với lối decor nhẹ nhàng, thanh lịch. Cùng chiêm ngưỡng dự án cải tạo phòng ngủ 30m2 ấn tượng trong bài viết sau.

Dự án cải tạo phòng ngủ diện tích 30m2 này chủ nhân là anh Phạm Minh Thành (29 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội). Anh Thành chuẩn bị kết hôn và đang có ý định cải tạo phòng ngủ 30m2 thành không gian nhẹ nhàng giúp cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc, nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Anh Thành đã liên hệ đến Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Quang Sáng (Quang Sáng Construction – QSC) để sử dụng dịch vụ cải tạo phòng ngủ. Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, kỹ sư tại Quang Sáng đã trực tiếp đến khảo sát không gian và lên ý tưởng cải tạo.

Cải tạo phòng ngủ 30m2 từ A – Z đẹp hút hồn, nhìn là mê

Đây là hình ảnh phòng ngủ rộng 30m2 của gia đình anh Thành, do căn phòng đã cũ kỹ, các mảng tường bong tróc, thấm dột do vậy kiến trúc sư QSC đã quyết định đập toàn bộ mảng xi vữa để tiến hành trát xi măng, sơn phủ lại, để phòng ngủ được khoác áo mới, bền bỉ với thời gian.

Cải tạo phòng ngủ 30m2 từ A – Z đẹp hút hồn, nhìn là mê

Hình ảnh phòng ngủ đã được trát xi măng và đi đường dây điện âm tường gọn gàng. Trước đây căn phòng này thường tối và bí bách, do vậy đội ngũ kỹ sư đã thiết kế 2 cửa sổ kính tương đối lớn để có thể lấy ánh sáng tự nhiên vào căn phòng, giúp căn phòng thêm sáng sủa, đón ánh nắng tự nhiên, không khí thông thoáng tốt cho sức khỏe gia chủ.

Cải tạo phòng ngủ 30m2 từ A – Z đẹp hút hồn, nhìn là mê

Phòng ngủ đang được thợ thi công tiến hành sơn chống thấm và sơn lót với mục đích chống thấm dột tường, trần gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống chủ nhân căn phòng cũng như làm mất thẩm mỹ.

Cải tạo phòng ngủ 30m2 từ A – Z đẹp hút hồn, nhìn là mê

Anh Minh Thành chia sẻ vợ sắp cưới của anh yêu thích sự nhẹ nhàng, trang nhã, bản thân anh và chị cùng thuộc Mệnh Thủy do vậy đội ngũ kiến trúc sư Quang Sáng đã tư vấn màu sơn phòng ngủ chủ đạo là màu xanh ngọc. Màu này vừa nhã nhặn, tươi mát lại hợp mệnh gia chủ, kích thích gia tăng vượng khí, giúp cuộc sống vợ chồng viên mãn, hạnh phúc, ít khi nào xảy ra xung đột.

Cải tạo phòng ngủ 30m2 từ A – Z đẹp hút hồn, nhìn là mê

Sau khoảng 1 tuần thi công cải tạo phòng ngủ, căn phòng ngủ của anh Thành đã hoàn thiện xong. Nhìn tổng quan phòng ngủ mang phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, khá tối giản khi không có nhiều chi tiết rườm rà. Tone màu chủ đạo của phòng là xanh ngọc phối hợp với trắng dịu nhẹ. Theo nghiên cứu khoa học, màu xanh ngọc tốt cho thị giác, giúp giảm căng thẳng, trấn an tinh thần cực kỳ tốt, do vậy giúp chủ nhân dễ dàng có giấc ngủ sâu, tái tạo năng lượng để làm việc hiệu quả.

Rèm cửa sổ màu xanh lam tương đối đồng điệu với màu sơn tường, trên trần gắn đèn chùm thiết kế đơn giản mà tinh tế. Sàn nhà lát gỗ với những đường vân đẹp mắt, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên. Sử dụng gỗ lát sàn phòng ngủ đang là xu hướng được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn bởi sàn nhà sẽ ấm áp khi mùa đông về và mát mẻ trong những ngày hè oi bức.

Cải tạo phòng ngủ 30m2 từ A – Z đẹp hút hồn, nhìn là mê

Giường ngủ rộng rãi, phía đầu giường có điểm tựa bằng đệm nhung êm ái, giúp chủ nhân ngồi dựa vào để đọc sách hoặc nghỉ ngơi mà không bị đau mỏi lưng, vai gáy. Phần đệm và chăn màu xanh, cánh cửa, tủ quần áo cùng tone màu sơn nhà mang đến sự hài hòa cho tổng thể không gian căn phòng.

Ở góc phòng ngủ có kê thêm 1 chiếc bàn gỗ chân sắt nhỏ nhắn xinh xắn để chủ nhân có thể làm việc, đọc sách. Trong phòng ngủ trang trí  chậu cây cảnh thanh lọc không khí tốt, mang lại dễ chịu cho gia chủ. 2 khung tranh nho nhỏ đặt 2 góc tường cũng góp phần tạo điểm nhấn, giúp phòng ngủ sinh động, không bị đơn điệu, trống trải và nhàm chán.

Dự án cải tạo phòng ngủ 30m2 này đã được anh Thành và vợ sắp cưới rất hài lòng và đánh giá rất tốt. Hy vọng với không gian phòng ngủ lãng mạn, nhẹ nhàng này, anh chị sẽ có cuộc sống vợ chồng son khởi đầu suôn sẻ và hạnh phúc.

Con người dành trung bình 8 tiếng mỗi ngày để ngủ, tức là 1/3 cuộc đời, do vậy không gian phòng ngủ cần đặc biệt chú trọng thiết kế, trang trí để giúp chủ nhân dễ chịu và sâu giấc, cảm thấy sảng khoái sau cả ngày bận rộn làm việc, học hành. 

Nếu quý vị đang có nhu cầu cải tạo phòng ngủ, hãy liên hệ đến Quang Sáng Construction. Chúng tôi đã có 15 năm kinh nghiệm thi công, cải tạo nhà ở nói chung và phòng ngủ nói riêng. Đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư tại QSC giàu kinh nghiệm, nhiều ý tưởng sáng tạo, am hiểu các phong cách thiết kế phòng ngủ từ tối giản đến hiện đại, phong cách vintage cổ điển hay retro Bắc Âu… sẽ mang đến cho quý khách giải pháp cải tạo phòng ngủ tốt nhất. Về giá cả cải tạo, chúng tôi cam kết minh bạch, chi phí hợp lý, cạnh tranh so với thị trường. Mọi thông tin cần được tư vấn hỗ trợ, quý khách liên hệ về:

Xem thêm các dự án cải tạo nhà cũ khác:

Main Menu