Cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồn

Cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồn

Từ không gian sống đơn điệu, buồn tẻ, kiến trúc sư Quang Sáng Construction đã cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồn, ai nhìn cũng mê.

Thế nào là phong cách Retro?

Retro là thuật ngữ rút gọn của “Retrospective” tức là hồi tưởng quá khứ. Phong cách Retro có nguồn gốc từ Bắc Âu và thịnh hành vào những năm từ 1950 đến 1970, nội thất Retro mang tính hoài cổ nhưng không kém phần hiện đại. Thuật ngữ “Retro” đề cập đến xu hướng hay phong cách từ quá khứ, đồ nội thất có tính hoài cổ về những năm 50, 60, 70.

Phong cách retro sử dụng nhiều đồ nội thất như bàn, ghế, kệ, tủ được thiết kế thanh thoát, cách tân, giữ lại những đường nét chính từ các thiết kế cổ điển và biến các họa tiết trở nên đơn giản, mềm mại hơn.

Dự án cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro

Căn hộ chung cư cũ diện tích 70m2 của gia đình chị Mến (Đống Đa – Hà Nội) tuổi đời hơn chục năm nay đã có dấu hiệu xuống cấp và cũ kỹ, do vậy gia chủ quyết định cải tạo không gian để mang đến sự tiện nghi hơn trong cuộc sống. Chia sẻ với Quang Sáng Construction, chị Mến chia sẻ mình yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế, có chút hoài niệm, do vậy kiến trúc sư đã tư vấn chị nên cải tạo căn hộ 70m2 theo phong cách Retro. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng hình ảnh căn hộ 70m2 trước và sau cải tạo có sự khác biệt như thế nào nhé:

Hình ảnh căn hộ 70m2 trước khi cải tạo:

Cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồn

Không gian căn hộ chung cư 70m2 của chị Mến đã khá cũ và đơn điệu, không có gì đặc sắc.  Nhà vệ sinh nhà tắm bố trí nhiều đồ đạc, vật dụng nên khá chật hẹp.

Cải tạo cănCải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồn hộ chung cư 30m2 đẹp mê ly với chi phí cực rẻ

Nhà bếp sau nhiều năm sử dụng tủ bếp, bồn rửa, gạch đã cũ kỹ và ố vàng.

Cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồn

Phòng khách đơn điệu, các mảng tường loang lổ kém thẩm mỹ. Chiếc ghế tựa đã cũ kỹ và xỉn màu.

Hình ảnh căn hộ 70m2 sau cải tạo:

Cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồn

Lối vào nhà tuy đơn giản mà đẹp thanh lịch, có chỗ treo túi xách và áo khoác, mũ. Kệ để giày màu nâu gỗ nhỏ nhắn, gọn gàng.

Cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồn

Không gian phòng khách mang vẻ đẹp cổ điển sang trọng. Xung quanh tường được sơn màu rêu lạ mắt. Trung tâm căn phòng đặt bộ sofa màu xám êm ái, chiếc gối ôm màu đỏ trầm . Trong phòng bố trí chiếc gương lớn để tạo chiều sâu, cảm giác không gian được rộng rãi hơn. Đặc biệt phòng khách được đội ngũ thiết kế ô cửa sổ lớn bằng kính để đón ánh sáng vào phòng, vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa mang lại nhiều sinh khí tích cực cho không gian.

Cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồn

Chiếc tivi lớn được bố trí trong phòng để cả gia đình thư giãn và giải trí. Kệ tivi màu nâu đỏ ấm áp, bên cạnh là chậu cây xanh giúp thanh lọc không khí và trang trí không gian thêm bắt mắt.

Cải tạo căn Cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồnhộ chung cư 30m2 đẹp mê ly với chi phí cực rẻ

Một góc nhỏ cực chill để gia chủ có thể  ngồi thưởng trà, đọc sách khi rảnh rỗi.

Cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồn

Không gian phòng ngủ sau cải tạo cực trang nhã thanh lịch với tone màu xanh xám nhẹ nhàng. Chiếc giường ngủ ấm áp, êm ái, rộng rãi chắc chắn sẽ mang đến giấc ngủ ngon lành cho vợ chồng chị Mến. Tủ quần áo rộng rãi màu trắng sữa với nhiều ngăn sẽ giúp chủ nhân sắp xếp quần áo gọn gàng và ngăn nắp. Khung cửa kính rộng để đón ánh sáng vào phòng, bên cạnh bố trí chiếc ghế đẩu để gia chủ tắm nắng hoặc ngả lưng thư giãn những lúc mệt mỏi.

Cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồn

Từ nhà vệ sinh đơn điệu, màu trắng nhàm chán, truyền thống nay đã được thổi làn gió mới với cách decor ấn tượng, thanh lịch tone màu xanh rêu cổ kính, nền nã. Gạch lát sàn đen trắng xen kẽ ấn tượng, bức tranh treo tường độc đáo tạo điểm nhấn thu hút.

Cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồn

Nhà tắm ốp gạch xám nhỏ tinh tế, chỉn chủ. Vòi hoa sen màu đồng sang trọng và thanh lịch.

Cải tạo căn hộ 70m2 mang phong cách Retro đẹp hút hồn

Nhà bếp sạch sẽ và gọn gàng, được trang bị hệ thống tủ bếp hiện đại tone màu xanh dương, tím. Gạch ốp tường họa tiết xanh ngọc trang nhã, cổ điển. Trong nhà bếp bố trí khung cửa sổ kính sáng sủa, giúp nhà bếp được thông thoáng, mát mẻ, hạn chế mùi dầu mỡ. Với không gian nhà bếp thiết kế tinh tế như vậy sẽ giúp chủ nhân căn hộ – Chị Mến có thêm cảm hứng nấu ăn, mang đến những bữa cơm gia đình ngon tuyệt.

Đơn vị cải tạo căn hộ 70m2 uy tín, giá rẻ Hà Nội?

Tìm được đơn vị cải tạo căn hộ 70m2 nói riêng và nhà cũ nói chung rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình. Tại Hà Nội, Quang Sáng Construction (QSC) tự hào là đơn vị có trên 15 năm kinh nghiệm cải tạo nhà, cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Kiến trúc sư tại Quang Sáng am hiểu sâu sắc các phong cách thiết kế kiến trúc trên thế giới, trong đó có phong cách Retro, phù hợp với gia chủ yêu thích vẻ đẹp cổ điển nhẹ nhàng.

Khi lựa chọn QSC, khách hàng an tâm bởi chúng tôi cam kết thi công đúng tiến độ công trình, sử dụng các nguyên vật liệu, đồ nội thất chất lượng, có thương hiệu nên đảm bảo lâu bền. Kiến trúc sư sẽ trao đổi kỹ lưỡng với gia chủ trước khi thi công cải tạo nhằm đáp ứng đúng nguyện vọng, sở thích chủ nhân, tránh trường hợp có thể phát sinh sau này.

Về chi phí cải tạo căn hộ 70m2, giá thành sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hiện trạng công trình đã xuống cấp hay còn tương đối mới; các hạng mục cải tạo, loại nội thất lựa chọn. Chúng tôi sẽ tính toán và đưa ra mức giá hợp lý nhất để tiết kiệm chi phí tối đa cho gia chủ.

Để được báo giá và tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ về:

Xem thêm các dự án cải tạo nhà cũ khác:

Main Menu