Cải tạo nhà 2 tầng 40m2 đẹp hút hồn của chàng trai 24 tuổi

Cải tạo nhà 2 tầng 40m2 đẹp hút hồn của chàng trai 24 tuổi

Căn nhà 2 tầng 40m2 được xây dựng từ năm 1993 lối thiết kế lỗi thời đã được cải tạo mới hoàn toàn. Dự án cải tạo nhà 2 tầng tại Lục Ngạn, Bắc Giang chủ nhân là chàng trai 24 tuổi Nguyễn Văn Sang, anh đã dành dụm tiền để cải tạo nhà cho cha mẹ dưới quê.

Dự án thực tế cải tạo nhà 2 tầng 40m2

Dự án được thực hiện tại Lục Ngạn, Bắc Giang, người liên hệ là anh Nguyễn Văn Sang. Mặc dù mới 24 tuổi, nhưng nhờ chăm chỉ làm việc và tiết kiệm trong vài năm mà anh đã có đủ tiền để thực hiện mơ ước cải tạo nhà cho bố mẹ dưới quê đẹp và tiện nghi hơn. Tin tưởng dịch vụ cải tạo nhà tại Quang Sáng Construction, anh Sang đã liên hệ trực tiếp đến Quang Sáng để đặt sử dụng dịch vụ. Kiến trúc sư Quang Sáng sau đó đã có 1 vài buổi khảo sát, đo đạc và lên phương án cải tạo nhà 2 tầng 40m2. Cùng xem những thay đổi đột phá của dự án cải tạo nhà này nhé!

Cải tạo nhà 2 tầng 40m2 đẹp hút hồn của chàng trai 24 tuổi

Mặc dù được xây dựng từ năm 1993 nhưng có thể nói gia đình nhà anh Sang gìn giữ ngôi nhà rất kỹ, ngôi nhà vẫn tương đối sạch sẽ, gọn gàng, chỉ là lối thiết kế đã cũ và không đẹp và mang phong cách hiện đại như ngày này. Sau khi cải tạo, phòng khách nhà anh Sang đã tiện nghi và sang trọng hơn rất nhiều. Không gian phòng khách được bố trí bộ sofa màu xám đậm sang trọng cùng 1 chiếc ghế bành da êm ái để cả nhà cùng ngồi trò chuyện thư giãn hoặc tiếp khách.

Cải tạo nhà 2 tầng 40m2 đẹp hút hồn của chàng trai 24 tuổi

Nội thất trong phòng khách sau cải tạo được bố trí hợp lý, gọn gàng, không tham lam ôm đồm quá nhiều. Chiếc tivi màn hình lớn được treo tường, bên dưới là kệ tivi đơn giản màu nâu gỗ. Tường được treo khung tranh mang hình ảnh hoài niệm, gợi nhớ về ngày xưa. Kiến trúc sư Quang Sáng thiết kế ô cửa sổ để giúp đón ánh sáng tự nhiên vào trong nhà, giúp không gian sáng sủa và thông thoáng, tốt cho sức khỏe.

Bên trong phòng khách được bố trí 2 chậu cây cảnh xanh tươi, gần gũi với thiên nhiên, có tác dụng thanh lọc không khí và giúp không khí mát mẻ, trong lành.

Cải tạo nhà 2 tầng 40m2 đẹp hút hồn của chàng trai 24 tuổi

Phòng thờ được cải tạo trang trọng và sạch sẽ hơn. Bàn thờ mới gọn gàng, bày trí bàn thờ phật và bình hoa thanh tịnh, trên tường khu vực thờ được sơn các đường nét hoa văn đơn giản mà mang tính thẩm mỹ cao. Bên trong phòng thờ cũng được bố trí bộ sofa đơn giản màu nâu trầm. Bức tranh cô gái mặc tà áo dài truyền thống treo trên tường tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Cải tạo nhà 2 tầng 40m2 đẹp hút hồn của chàng trai 24 tuổi

Chiếc giường ngủ cũ kỹ, ọp ẹp, phải kê bằng gạch nay đã được thay thế bằng chiếc giường rộng rãi, trải đệm êm ái, hoạt tiết caro thanh lịch và gần gũi. Đây chắc chắn sẽ là nơi để bố mẹ hoặc anh chị em của anh Sang có thể nghỉ ngơi, có giấc ngủ ngon sau 1 ngày dài lao động hoặc học tập mệt mỏi. Chiếc tủ trà cũ cũng được đổi thành kệ tủ đặt đầu giường để đặt đèn ngủ và các vật dụng thường xuyên sử dụng. Cạnh cửa sổ là một chiếc ghế tựa để chủ nhân ngồi thư giãn đọc sách hoặc uống tách trà, cà phê trong những lúc rảnh rỗi.

Cải tạo nhà 2 tầng 40m2 đẹp hút hồn của chàng trai 24 tuổi

Phòng ngủ thứ 2 nội thất giường tủ cũng đã xuống cấp và có dấu hiệu hư hỏng, sử dụng màn lụp xụp mất thẩm mỹ. Tivi, loa đài cũ cũng bố trí thực sự không phù hợp, không gian phòng ngủ khá tối tăm, buồn tẻ. Sau khi cải tạo, căn phòng ngủ đã trở nên rộng hơn nhiều do sử dụng các nội thất tối giản. Chiếc giường ngủ êm ái, tủ quần áo, giày dép thiết kế âm tường nhằm tiết kiệm diện tích tối ưu. 

Cải tạo nhà 2 tầng 40m2 đẹp hút hồn của chàng trai 24 tuổi

Một góc nhỏ phòng làm việc được thay đổi, giúp chủ nhân có thêm nhiều cảm hứng làm việc. Chiếc bàn gỗ xinh xắn, đủ để đặt laptop hoặc sách, tài liệu. Bên cạnh là chậu cây cảnh tươi mát giúp chủ nhân giảm phần nào căng thẳng khi làm việc.

Cải tạo nhà 2 tầng 40m2 đẹp hút hồn của chàng trai 24 tuổi

Khu vực nhà tắm, vệ sinh trước khi cải tạo đã ố vàng, xập xệ, đường ống nước thường xuyên hư hỏng, tường nhà bong tróc xấu xí. Sau khi cải tạo nhà vệ sinh gần như lột xác hoàn toàn, đội ngũ thiết kế sử dụng gạch màu đen nhám để lát nền và kệ bồn rửa tay, màu sắc này sạch sẽ và sang trọng. Hệ thống bồn rửa, kệ đựng đồ bên dưới, đèn chiếu hiện đại. Tô điểm là bình hoa, bình cây cảnh và chút tinh dầu để không khí xung quanh lúc nào cũng tươi mát và thơm tho.

Cải tạo nhà 2 tầng 40m2 đẹp hút hồn của chàng trai 24 tuổi

Khu vực hành lang lối đi vào phòng khách rộng rãi, được décor bởi gạch hoa họa tiết thanh lịch và bức tranh gia đình mẹ ru con ấm áp. 

Cải tạo nhà 2 tầng 40m2 đẹp hút hồn của chàng trai 24 tuổi

Tủ quần áo, giày dép sang trọng với tone màu nâu trầm. Đây là màu sắc chưa bao giờ lỗi mốt trong lối thiết kế nội thất.

Chi phí cải tạo nhà 2 tầng 40m2 là bao nhiêu?

Rất khó để đưa ra một mức giá cụ thể về dịch vụ cải tạo nhà 2 tầng 40m2. Lý do bởi chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giá nhân công, diện tích thi công cải tạo, các hạng mục cải tạo, nội thất sử dụng… Dưới đây là một số chi phí cơ bản khi cải tạo nhà 2 tầng 40m2 bạn có thể tham khảo:

  • Chi phí sửa nhà 40m2 với mức phí trung bình: 80.000-120.000đ
  • Chi phí sửa nhà 40m2 với mức phí khá: 150.000-170.000đ
  • Chi phí sửa nhà 40m2 với mức phí cao: 180.000- 200.000đ

Chi phí nhân công:

  • Đối với thợ có kinh nghiệm lâu năm 450.000đ/ buổi
  • Đối với thợ có kinh nghiệm 400.000đ/ buổi
  • Thợ mới vào nghề 250.000đ/ buổi
  • Phụ 200.000đ/ buổi

Chi phí thiết kế:

  • Thiết kế kiểu sang trọng và hiện đại: 30.000.000đ
  • Thiết kế kiểu tân cổ điển: 40.000.000đ
  • Thiết kế mang hơi hướng cổ điển Pháp: 50.000.000đ

Một số chi phí khác:

  • Chi phí lắp đặt cửa kính: 3.000.000/m2
  • Chi phí thiết kế không gian mở với vườn treo cây cảnh: 5.000.000đ/m2
  • Chi phí bài trí không gian nội thất: 8.000.000đ/m2
  • Chi phí thay đổi không gian sinh hoạt linh hoạt: 10.000.000đ/ m2

Đơn vị cải tạo nhà 2 tầng 40m2 uy tín chuyên nghiệp

Quang Sáng Construction hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ cải tạo nhà cũ uy tín số 1 hiện nay. Chúng tôi có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo nhà cấp 4, nhà phố, nhà ống… giúp biến những không gian đã xuống cấp, hư hỏng, cũ kỹ hoặc lối thiết kế lạc hậu trở nên sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp hơn.

Sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, luôn sáng tạo đưa ra những ý tưởng cải tạo nhà bắt kịp xu hướng thời đại. Chi phí cải tạo nhà luôn được Quang Sáng tính toán kỹ lưỡng để đưa ra mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất cho gia chủ.

Nếu có nhu cầu cải tạo nhà, quý khách vui lòng liên hệ đến Quang Sáng:

Xem thêm các dự án cải tạo nhà cũ khác:

Main Menu