Cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng đẹp thanh lịch thích mê

Cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng đẹp thanh lịch thích mê

Ngôi nhà cũ 50m2 2 tầng cũ kỹ, bừa bộn sau khi được cải tạo bởi đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công Quang Sáng đã có màn lột xác ấn tượng, trở thành không gian sống tiện nghi và sang trọng. Cùng xem hình ảnh trước và sau cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng nhé!

Dự án cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng tại Hoàn Kiếm – Hà Nội

Ngôi nhà 2 tầng cũ 50m2 của cặp vợ chồng anh chị Miền – Yến (Hoàn Kiếm – Hà Nội) sau nhiều năm sử dụng đang có dấu hiệu xuống cấp, đồ nội thất bố trí chật chội và lộn xộn, không đảm bảo chất lượng sống cho các thành viên trong gia đình. Do không có quá nhiều chi phí để xây nhà, anh chị đã quyết định lựa chọn phương án cải tạo nhà, nâng cấp không gian để giúp không gian thông thoáng và tiện nghi hơn. Đơn vị thi công cải tạo nhà 2 tầng 50m2 của anh chị là Quang Sáng Construction – đơn vị cải tạo nhà chuyên nghiệp có tiếng ở Hà Nội.

Sau khi khảo sát thực trạng ngôi nhà, kiến trúc sư Quang Sáng đã đưa lên phương án cải tạo nhà theo sở thích, nguyện vọng gia chủ. Dự án cải tạo được thực hiện trong vòng 1 tháng. Chúng ta cùng xem những hình ảnh trước và sau cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng nhé:

Cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng đẹp thanh lịch thích mê

Lối cửa chính vào nhà trước cải tạo bày biện đồ đạc lộn xộn, chật chội, khiến không gian sống tù túng. Sau cải tạo không gian đã thông thoáng và sạch sẽ hơn rất nhiều, tấm rèm cửa đã được lược bỏ, sử dụng cửa kính lớn để đón nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng, giúp căn phòng sáng sủa, đầy sức sống. Kiến trúc sư đã khéo léo bố trí cầu thang vách kính bậc màu nâu – trắng lên tầng 2 trang nhã, thanh lịch.

Cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng đẹp thanh lịch thích mê

Phía bên ngoài lối vào chật chội do bố trí giàn treo quần áo, máy giặt, các kệ, giỏ đồ linh tinh. Sau cải tạo không gian sạch sẽ, gọn gàng, phòng khách bố trí tivi màn hình lớn để gia chủ giải trí sau ngay làm việc mệt mỏi. Kệ tủ trắng trang nhã bố trí đồ gốm và đồ lưu niệm thanh lịch.

Cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng đẹp thanh lịch thích mê

Cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng đẹp thanh lịch thích mê

Phòng ngủ trước đây gần như không còn bất cứ khoảng trống nào bởi đồ chơi của con, quần áo, chăn màn lộn xộn, bày trí lung tung. Không gian phòng ngủ cũng khá tối tăm, ngột ngạt. Sau cải tạo phòng ngủ lột xác hoàn toàn, mang diện mạo thanh lịch và trang nhã. Toàn bộ phòng được sơn màu trắng và be nhẹ nhàng, dễ chịu. Chiếc giường ngủ rộng rãi êm ái đặt ở trung tâm, sử dụng những chiếc gối caro tạo điểm nhấn ấn tượng. 

Phòng ngủ có khung cửa sổ rộng, vách kính cường lực chắc chắn, có tác dụng lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng. Sàn nhà lát gỗ xám tinh tế. Trong phòng ngủ đặt 1 chậu cây cảnh để thanh lọc không khí và trang trí không gian đẹp hơn.

Cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng đẹp thanh lịch thích mê

Trong phòng ngủ bố trí chiếc ghế tựa màu đỏ mận êm ái, gia chủ có thể ngồi tắm nắng vào mỗi buổi sớm mai, đọc tạp chí và thưởng thức tách cà phê ấm nóng, sẵn sàng khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng.

Cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng đẹp thanh lịch thích mê

Gầm cầu thang được tận dụng tối đa để làm kệ đựng sách và đồ lưu niệm và đồ chơi của con. Đây cũng là gợi ý cho gia chủ khi cải tạo nhà cũ để tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng đẹp thanh lịch thích mê

Phòng khách bố trí bộ sofa tone màu xám nhã nhặn, êm ái, giúp gia chủ ngả lưng thư giãn sau ngày dài học tập hoặc làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Sau bộ sofa decor đồng hồ cách điệu vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Phía góc cầu thang lát gỗ được tận dụng làm khu vui chơi của 2 đứa con nhỏ nhà anh chị Miền – Yến. Trên tường trang trí cờ hoa, bóng bay, tranh ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Phòng khách và gian bếp được thiết kế vuông góc với nhau rất sáng tạo. Không gian bếp nhỏ xinh với tone màu trắng và xanh ngọc nhẹ nhàng. Hệ thống tủ bếp được phân chia nhiều ngăn để cất giữ đồ đạc được gọn gàng, ngăn nắp. Bếp được trang bị bồn rửa, bếp từ, máy hút mùi hiện đại. Phần tường bếp ốp gạch đá giúp việc vệ sinh lau chùi dễ dàng, nhanh chóng.

Kinh nghiệm cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng tiết kiệm chi phí

Để có thể tiết kiệm hơn khi cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng, Quang Sáng xin đưa ra một số kinh nghiệm để bạn tham khảo:

  • Tùy vào điều kiện tài chính mà bạn lựa chọn chất liệu thích hợp. Ngày nay, nhóm ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội thất rất đa dạng, nội thất gia đình không nhất thiết phải 100% là gỗ tự nhiên, bạn có thể thay thế bằng gỗ công nghiệp hoặc nhựa công nghiệp, có thể thay sơn tường bằng giấy dán tường với nhiều họa tiết…
  • Nên tận dụng những đồ nội thất vẫn còn đẹp và sử dụng được, tránh việc phải mua toàn bộ nội thất mới sẽ tốn kém.
  • Có những công trình nhà ở tuy rất cũ kỹ, xuống cấp nhưng nền bằng đá hay gỗ vẫn còn mới, giữ nguyên màu sắc, không bị trầy xước hay bong tróc, khi sửa nhà gia chủ có thể láng lại nền, lát gạch sạch sẽ mà không cần phải cải tạo sàn, điều này sẽ giảm thiểu chi phí sửa chữa.
  • Khảo sát các đơn vị thi công cải tạo nhà trên thị trường hiện nay, chọn đơn vị báo giá chi phí cải tạo hợp lý nhất.

Đơn vị thi công cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng uy tín, giá rẻ

Thực hiện cải tạo nhà cũ 2 tầng 50m2 tại Hoàn Kiếm của gia đình anh chị Miền – Yến trên là Quang Sáng Construction. Chúng tôi là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc cải tạo nhà cũ, mang đến không gian sống chất lượng cho gia chủ. Khi sử dụng dịch vụ cải tạo, sửa chữa nhà tại Quang Sáng, khách hàng có thể an tâm và tin tưởng tuyệt đối bởi:

  • Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công dày dặn kinh nghiệm, đã có kinh nghiệm sửa chữa thực tế hàng trăm công trình nhà từ quy mô nhỏ đến lớn, làm việc tận tâm và có trách nhiệm.
  • Các phương án cải tạo nhà cũ đều sẽ được trao đổi kỹ lưỡng với gia chủ trước khi thực hiện. Mọi yêu cầu, mong muốn của khách hàng sẽ được đáp ứng.
  • Toàn bộ nguyên vật liệu xây dựng, nội thất bố trí sau khi cải tạo đều đảm bảo chất lượng tốt, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Các hạng mục thi công cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng đa dạng: cải tạo chống thấm, cải tạo phòng ngủ – phòng khách – nhà vệ sinh – nhà bếp, cải tạo cầu thang, cải tạo sân thượng…
  • Chi phí cải tạo nhà cũ được kiến trúc sư Quang Sáng tính toán kỹ lưỡng, minh bạch rõ ràng, đảm bảo cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường, giúp chủ nhân tiết kiệm chi phí.

Để sử dụng dịch vụ cải tạo nhà cũ 50m2 2 tầng nói riêng và cải tạo nhà cũ nói chung, quý khách vui lòng liên hệ về:

Xem thêm các dự án cải tạo nhà cũ khác:

Main Menu