Sơn nhà màu cà phê sữa: 99+ mẫu nhà đẹp thanh lịch

Sơn nhà màu cà phê sữa: 99+ mẫu nhà đẹp thanh lịch.

Nói đến cà phê sữa thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến một loại đồ uống được yêu thích với mùi thơm nhẹ của cà phê và vị ngọt của sữa hòa quyện. Với niềm đam mê cà phê, nhiều gia chủ đã lựa chọn sơn nhà màu cà phê sữa cho không gian nhẹ nhàng và lạ mắt.

1. Xu hướng sơn nhà màu cà phê sữa

Bảng màu sơn hiện nay ngày càng trở nên đa dạng. Với ý tưởng thiết kế nhà cửa đơn giản, những gam màu trầm và màu sơn pastel đang rất được ưa chuộng. 

Một trong những gam màu hiện là xu hướng phổ biến nhất phải kể đến là màu cà phê sữa, hay còn gọi là màu Capuchino. Cà phê sữa là một màu nhạt với sự pha trộn giữa màu trắng sữa và màu nâu trầm. Hai gam màu này tạo nên sự cân bằng về màu sắc, không quá đậm và cũng không quá nhạt.

Bên cạnh việc chọn lựa màu cà phê sữa để sơn nhà vì yêu thích loại đồ uống này, màu Capuchino còn mang những ưu thế riêng trong thiết kế kiến trúc. Màu sơn nhạt và trung tính nên rất dễ phối màu, có thể làm điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà.

2. Màu cà phê sữa thích hợp cho không gian nào?

Màu cà phê sữa thích hợp cho hầu hết mọi không gian, từ ngoại thất đến nội thất. Đây cũng là lý do gam màu này xuất hiện trong nhiều mẫu thiết kế như nhà phố, nhà cấp 4, biệt thự, nhà vườn.

Sử dụng màu cà phê sữa sơn ngoại thất

Màu cà phê sữa được sử dụng làm sơn nước ngoại thất sẽ mang lại cho ngôi nhà một phong cách trẻ trung, hiện đại mà không kém phần sang trọng, thanh lịch. Từ đó, nhiều gia chủ đã chọn gam màu này cho phần mặt tiền ngôi nhà. 

Với nhà cấp 4 ở nông thôn hay nhà vườn, tông cà phê cháy sẽ mang lại sự hài hòa khi kết hợp cùng màu đỏ của gạch lát và màu xanh tươi mát của cây cối. 

Sơn nhà màu cà phê sữa - sơn nhà ngoại thất

Sơn nhà màu cà phê sữa - sơn nhà ngoại thất

Sơn nhà màu cà phê sữa - sơn nhà ngoại thất

Sử dụng màu cà phê sữa sơn nội thất

Không chỉ có không gian ngoại thất, việc kết hợp sơn nhà màu cà phê sữa cho các không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc sẽ khiến cho tổng thể ngôi nhà thêm phần trang nhã, tinh tế. 

Phòng ngủ sơn màu cà phê sữa

Với phòng ngủ, tông màu gợi lên cảm giác yên bình, mang đến sự thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nhiều gia đình lựa chọn đèn trang trí tông vàng để tạo hiệu ứng ánh sáng ấm áp khi phối hợp cùng tường. 

Phòng ngủ sơn màu cà phê sữa

Phòng khách sơn màu cà phê sữa

Với phòng khách, ý tưởng sơn nhà màu cà phê sữa sẽ cho bạn thỏa trí sáng tạo khi kết hợp cùng nhiều vật dụng nội thất đa dạng như bàn ghế gỗ, kệ gỗ, sofa.

Phòng khách sơn màu cà phê sữa

Phòng khách sơn màu cà phê sữa

Phòng khách sơn màu cà phê sữa

Phòng khách sơn màu cà phê sữa

Phòng làm việc sơn màu cà phê sữa

Với phòng làm việc, tông nhạt của màu cà phê sữa sẽ tạo ra hiệu ứng không gian rộng và thoáng đãng khi đặt cạnh cửa sổ lớn. Màu sơn gợi lên sự đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và trang nhã.

Phòng làm việc sơn màu cà phê sữa

3. Sơn nhà màu cà phê sữa hợp phong thủy mệnh nào?

Theo quan niệm của các chuyên gia về phong thủy. Màu cà phê sữa là một màu thuộc mệnh Thổ. Mệnh Thổ đại diện cho những người có tính cách trầm ổn, thận trọng và thích sự an toàn. Trong khi đó, gam màu cà phê cháy cũng mang tông ấm, nhẹ nhàng.

Màu này sẽ hợp với gia chủ mệnh Thổ. Sơn nhà màu cà phê cháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đem lại may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp. Gia chủ mệnh Thổ sẽ sinh vào các năm tuổi:

  • Mậu Dần: 1998
  • Tân Sửu: 1961
  • Canh Ngọ: 1990
  • Kỷ Mão: 1999
  • Mậu Thân: 1968 
  • Tân Mùi: 1991
  • Bính Tuất: 1946
  • Kỷ Dậu: 1969 
  • Đinh Hợi: 1947
  • Bính Thìn: 1976 
  • Canh Tý: 1960
  • Đinh Tỵ: 1977

4. Bí quyết phối sơn nhà màu cà phê cháy

Nếu bạn là một tín đồ của màu cà phê cháy thì hãy tham khảo ngay những bí quyết phối màu sơn này để có được một không gian nhà hiện đại nhất. 

Kết hợp màu cà phê sữa và màu trắng

Màu trắng là tông màu cơ bản và có thể kết hợp với tất cả các màu sơn khác trong bảng màu. Gam màu trắng mang đến cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Bạn có thể chọn sơn màu trắng làm nền và tạo điểm nhấn bằng những bức tường xen kẽ màu cà phê sữa. 

Sơn nhà màu cà phê sữa - màu trắng

Kết hợp màu cà phê sữa và màu vàng chanh

Màu vàng chanh tươi sang là một gợi ý hoàn hảo để biến tấu cho ngôi nhà của bạn. Sơn nhà màu cà phê cháy làm chủ đạo sẽ tạo nên tổng thể hơi trầm. Khi đó, màu vàng chanh sẽ mang lại cảm giác vui tươi và sinh động cho ngôi nhà. 

sơn nhà màu cà phê sữa và màu vàng tranh

Vàng chanh cũng là gam màu dễ thu hút thị giác. Vì thế, bạn không nên sơn toàn bộ tường bằng màu này mà nên ưu tiên sử dụng để làm các họa tiết khác như đường kẻ, hình khối, chấm bi… cho tường nội thất.

Kết hợp màu cà phê sữa và màu nâu

Với những người ưa thích phong cách cổ điển, bạn nên sử dụng sơn nhà màu cà phê cháy và nâu làm chủ đạo đồng thời kết hợp với các món đồ nội thất bằng gỗ. Phong cách này sẽ khiến căn phòng trở nên sang trọng nhưng vẫn ấm áp và bình yên. 

Không chỉ thích hợp để sơn ở mặt tiền nhà ở, màu cà phê sữa cũng có thể dùng cho phần cột trụ, mái vòm hay các chi tiết trang trí nhỏ. 

sơn nhà màu cà phê sữa - màu nâu

Kết hợp màu cà phê sữa và màu kem

Màu kem và màu cà phê cháy đều là tông màu nhạt. Sự kết hợp của hai màu nhạt sẽ tạo ra tổng thể hài hòa, dịu mát, giúp không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Bạn có thể chọn tông màu này cho phòng ngủ hoặc phòng bếp để mang lại cảm giác ấm cúng cho bữa cơm gia đình.

sơn nhà màu cà phê sữa - màu kem

5. Đơn vị thi công sơn nhà màu cà phê sữa tại Hà Nội

Sơn nhà là công đoạn quan trọng của mỗi công trình. Để đảm bảo chất lượng sơn, các gia chủ đều mong muốn lựa chọn nhà thầu thi công uy tín. Với tiêu chí này, công ty Quang Sáng sẽ là bạn đồng hành tin cậy cho quý khách. 

Chúng tôi hiện đang cung cấp các dịch vụ thi công sơn nhà màu cà phê sữa trọn gói với giá cạnh tranh rẻ nhất trên thị trường. Quang Sáng cam kết sử dụng các loại sơn chính hãng nhằm đảm bảo tuổi thọ công trình. Đội ngũ kỹ sư sẽ tận tình tư vấn bảng màu sơn và các mẫu sơn nhà đẹp để quý khách chọn lựa.

Với thời gian thi công sơn nhà nhanh gọn, quy trình sơn nhà đạt chuẩn, ngôi nhà của bạn sẽ luôn bền đẹp với thời gian. Liên hệ với chúng tôi qua hotline để nhận ngay những thông tin báo giá dịch vụ sơn nhà mới nhất.

Mọi thông tin cần được tư vấn và hỗ trợ xin vui lòng liên hệ đến:

Tham khảo các mẫu màu sơn nhà khác:

Main Menu