Sơn chống thấm Kova ngoài trời giá bao nhiêu? Có tốt không?

Sơn chống thấm Kova ngoài trời giá bao nhiêu? Có tốt không?

Sơn chống thấm kova ngoài trời được đánh giá cao bởi độ bám dính tốt, khả năng chống thấm gần như 100%. Sơn chống thấm ngoài trời kova có 3 loại chính với mức giá khác nhau. Cùng tìm hiểu ngay.

Sơn chống thấm kova ngoài trời là gì? Ứng dụng như thế nào?

Sơn chống thấm ngoài trời còn được gọi là sơn ngoại thất, là sơn phủ bên ngoài công trình (tường, sàn trần), nó được ví như lớp áo giáp bảo vệ ngôi nhà trong mọi hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệt nhất như nắng, mưa, gió, sương giá… Loại sơn chống thấm kova ngoài trời được làm từ 2 chất liệu chính Acrylonitrile và Alkylsiloxan. Đây là thành phần quan trọng giúp tăng hiệu quả chống thấm cho các công trình.

Sơn chống thấm ngoài trời được ứng dụng nhiều nhất để sơn tường ngoài cho các ngôi nhà, cửa hàng, công ty, nhà máy… Sơn dùng để vừa chống thấm cho các tường cũ bị rò rỉ nước, xuống cấp, vừa chống thấm cho các công trình mới xây dựng.

Sơn chống thấm kova ngoài trời gồm những loại nào?

Sơn chống thấm kova ngoài trời gồm 3 loại chính, gồm:

  • Sơn chống thấm kova ngoài trời CT11A: Được làm từ Acrylonitrile và Alkylsiloxan. Sơn có công dụng ngăn chặn sự thấm nước cho các bề mặt tường, sàn bê tông, tầng hầm, bờ tường, sê nô, sàn nhà vệ sinh, bể nước, bể bơi, hồ cá, sàn sân thượng, nền nhà,…

Sơn chống thấm kova ngoài trời giá bao nhiêu? Có tốt không?

  • Sơn chống thấm kova ngoài trời CT11B: Được làm từ Acrylic biến tính Silicon và các chất phụ trợ. Là phụ gia ở dạng lỏng, dùng để trộn vữa xi măng, bê tông có tác dụng làm ngăn ngừa sự rạn nứt của xi măng, bê tông, chống thấm nước.

Sơn chống thấm kova ngoài trời giá bao nhiêu? Có tốt không?

  • Sơn chống thấm kova ngoài trời CT14: Đây là loại sơn chống thấm ngược co giãn, bám dính cực tốt trên bề mặt xi măng, bê tông. Sơn được ứng dụng nhiều để trám trét khe nứt lớn, mối nối hoặc khe co giãn trên tường, sàn…

Sơn chống thấm kova ngoài trời giá bao nhiêu? Có tốt không?

Ưu điểm của sơn chống thấm kova ngoài trời?

Hiện nay sơn chống thấm ngoài trời Kova được dùng rộng rãi, các nhà thầu thi công đều ưu tiên loại sơn chống thấm này bởi giá thành hợp lý mà chất lượng tốt. Dưới đây là những điểm mạnh vượt trội của sơn chống thấm kova ngoài trời:

  • Khả năng chống thấm tốt: Lớp sơn chống thấm kova bám dính chắc chắn trên bề mặt tường, chống thấm nước gần như tuyệt đối, đảm bảo không gian sống sạch sẽ cho gia đình.
  • Độ bền cao: Dòng sơn này có khả năng chịu được nước mặn, chịu mài mòn, chống rêu mốc, bong tróc. Độ bền được kiểm chứng trên 15 năm.
  • An toàn: Sơn chống thấm kova ngoài trời không chứa hóa chất như chì, thủy ngân… nên không độc hại, an toàn cho người thi công và ngôi nhà.
  • Giá thành phải chăng: Kova là thương hiệu sơn chống thấm được sản xuất tại Việt Nam, mức giá mềm hơn nhiều so với các hãng sơn chống thấm xuất xứ từ nước ngoài.

Sơn chống thấm kova ngoài trời giá bao nhiêu?

So với các dòng sơn nội thất thì sơn chống thấm ngoài trời kova sẽ có giá thành cao hơn do phải thường xuyên tiếp xúc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sau đây là bảng báo giá sơn kova chống thấm Kova ngoài trời để mọi người cùng tham khảo:

Loại sơn Quy cách đóng gói Giá thành (đồng)
Sơn chống thấm ngoài trời kova CT14 4kg 563.000
20kg 2.693.000
Sơn chống thấm ngoài trời kova CT11A plus 1kg 91.000
4kg 354.000
20kg 1.717.000
Sơn chống thấm ngoài trời kova CT11A gold 1kg 125.000
4kg 485.000
20kg 2.229.000
Sơn chống thấm ngoài trời kova CT11B 3.8kg 398.000
19kg 1.766.000

Chú ý: Mức giá sơn chống thấm kova ngoài trời sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị cung cấp, bán. Tuy nhiên thường mức chênh lệch sẽ không quá nhiều. Giá sơn chống thấm kova ngoài trời cũng có sự biến động nhất định tùy tình hình thị trường. Do đó để biết chính xác giá sản phẩm, bạn nên liên hệ trước đến đơn vị cung cấp, cửa hàng. Từ đó tính toán và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp điều kiện kinh tế, tính chất công trình nhất.

Quy trình thi công sơn chống thấm kova ngoài trời?

Nắm được chắc chắn quy trình thi công chống thấm kova ngoài trời sẽ giúp hiệu quả chống thấm được phát huy tối đa. Dưới đây là các bước thi công chống thấm sơn kova ngoài trời bạn nên chú ý:

Bước 1: Vệ sinh bề mặt cần thực hiện chống thấm. Bạn cần làm sạch tường bằng chổi, máy thổi hoặc hóa chất để loại bỏ sơn cũ, xi vữa thừa, bụi bẩn, rêu mốc. Bởi nếu không làm sạch thì sơn chống thấm sẽ khó có thể bám chắc bề mặt tường, từ đó giảm hiệu quả của lớp sơn này. Sẽ thật lãng phí tiền, công sức nếu như chúng ta không vệ sinh bề mặt cần thi công trước.

Bước 2: Chúng ta pha trộn sơn với xi măng và nước với tỉ lệ: 1kg:1kg:0.5l. Lưu ý là ta nên pha xi măng với nước trước, rồi sau đó mới cho sơn chống thấm kova vào trộn đều để tránh gây ra tình trạng vón cục.

Bước 3: Sử dụng con lăn để lăn hỗn hợp sơn chống thấm kova lên tường. Phủ sơn lên lớp vữa xi măng 2-3 lớp. Cứ 6-8 giờ quét 1 lớp.

Bước 4: Dùng sơn lót kháng kiềm Kova quét đều lên tường. Bạn có thể sơn 1 đến 2 lớp tùy ý nếu muốn tường bền đẹp hơn

Bước 5: Sơn  2 lớp chống thấm HydroProof CT-04 lên bề mặt sơn lót. Cần căn đúng thời gian sao cho mỗi lớp cách nhau khoảng từ 3-4h.

Sơn chống thấm kova ngoài trời giá bao nhiêu? Có tốt không?

Sơn chống thấm kova ngoài trời giá bao nhiêu? Có tốt không?

Sơn chống thấm kova ngoài trời giá bao nhiêu? Có tốt không?

Lưu ý:

  • Cần pha trộn sơn ch ống thấm kova với xi măng và nước đúng tỉ lệ, không được pha quá đặc hoặc quá loãng, đều ảnh hưởng đến chất lượng thi công.
  • Lớp sơn chống thấm kova khi trộn với xi măng và nước cần sử dụng ngay trong khoảng 1 giờ. Bởi nếu để lâu hỗn hợp đông cứng và không sử dụng được nữa. 
  • Không nên thi công vào những ngày mưa.

Bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc sơn chống thấm kova ngoài trời giá bao nhiêu. Khách hàng tùy vào tính chất công trình, điều kiện tài chính để lựa cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Mọi thông tin cần được tư vấn hỗ trợ khách hàng vui lòng liên hệ:

Xem thêm: 

Main Menu