Keo chống thấm Taiko có tốt không? Giá bao nhiêu?

Keo chống thấm Taiko có tốt không? Giá bao nhiêu?

Keo chống thấm Taiko ứng dụng công nghệ YBL PAINT mang tới độ bền kéo dài tới 12 năm. Tìm hiểu cách sử dụng và giá keo chống thấm Taik qua bài viết sau đây.

Keo chống thấm Taiko có nguồn gốc từ đâu?

Keo chống thấm Taiko có nguồn gốc từ Japan (Nhật Bản), là vật liệu chống thấm có thể dính ngay sau khi dán, có tác dụng ngăn nước, chất lỏng thẩm thấu qua bề mặt thi công. Keo có 2 màu chủ đạo là trắng và đen nâu.

Thành phần có trong keo chống thấm Taiko

Khả năng chống thấm của keo Taiko tốt hay kém sẽ do thành phần cấu tạo nên nó quyết định. Theo đó keo Taiko được làm từ thành phần: polyurethane và dung môi cho hiệu quả chống thấm gấp 3 lần so với các thành phần thông thường.

Keo chống thấm Taiko có tốt không?

Theo đánh giá của các đơn vị thi công chống thấm uy tín thì Taiko là một trong những dòng keo chống thấm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ưu điểm của loại keo này đó là:

  • Sử dụng Công Nghệ YBL PAINT mang tới độ bền kéo dài tới 12 năm, lớp keo có thể chịu được kiểu thời tiết khắc nghiệt: mưa, gió, nắng, sương giá…
  • Không độc hại, an toàn với người sử dụng
  • Khả năng chống thấm ngược và chống thấm thuận 100%
  • Keo vô cùng chắc chắn nên không thể rò rỉ.
  • Keo bám dính được trên nhiều loại vật liệu từ xi măng, bê tông đến đá hoa, tôn, sắt, nhựa…
  • Dễ dàng trong thi công

Keo chống thấm Taiko có tốt không? Giá bao nhiêu?

Keo chống thấm Taiko sử dụng cho các hạng mục công trình nào?

Keo chống thấm Taiko ngăn thấm dột, rò rỉ nước cho rất nhiều hạng mục:

Keo chống thấm Taiko có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giá keo chống thấm Taiko Japan bao nhiêu?

Tùy vào dung tích khác nhau mà giá keo chống thấm Taiko Nhật Bản sẽ có sự khác biệt:

  • Giá keo chống thấm Taiko thùng 1 lít: 280.000đ
  • Giá keo chống thấm Taiko thùng 5 lít: 950.000đ
  • Giá keo chống thấm Taiko thùng 10 lít: 1.500.000đ
  • Giá keo chống thấm Taiko thùng 18 lít: 2.400.000đ

Tùy nhu cầu sử dụng mà khách hàng mua keo với dung tích phù hợp. Lưu ý nên mua ở các cửa hàng, đại lý uy tín để đảm bảo mua được keo chống thấm Taiko chính hãng, cho hiệu quả chống thấm các công trình bền lâu. Không may mua phải hàng giả, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tiêu cực khả năng chống thấm.

Keo chống thấm Taiko có tốt không? Giá bao nhiêu?

1 lít keo chống thấm Taiko chống thấm được bao nhiêu m2?

Theo kinh nghiệm từ đội ngũ thi công chống thấm chuyên nghiệp tại Quang Sáng Construction thì với 1 lít chống thấm Taiko có thể chống thấm cho diện tích từ 2 – 3m2. Do vậy khách hàng có thể dễ dàng tính toán dung tích chống thấm cần mua cho diện tích công trình: nhà ở, tường, sàn, nhà vệ sinh, ban công, sân thượng… nhà mình.

Keo chống thấm Taiko có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cách thi công chống thấm bằng keo chống thấm Taiko?

Để tăng hiệu quả chống thấm, bạn cần phải biết cách sử dụng keo chống thấm Taiko đúng cách. Dưới đây là các bước thực hiện theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật:

Bước 1: Làm sạch bề mặt cần thi công, loại bỏ rêu mốc, bụi bẩn, dầu mỡ hoặc xi vữa còn dư thừa. Lau khô bề mặt hoàn toàn. Nếu để bề mặt thi công ẩm ướt sẽ ảnh hưởng đến độ bám dính của keo, giảm khả năng chống thấm.

Bước 2: Lấy chổi quét lớp keo Taiko phủ kín lên các vết nứt hở trên tường/sàn/trần/gạch… Cắt lớp vải tăng kết cấu phủ kín lớp keo vừa quét, đẩy nhẹ nhàng lớp vải dính trên bề mặt keo.

Bước 3: Quét thêm 1 lớp keo phủ kín bề mặt lớp vải tăng kết cấu và tăng độ kết dính. Để từ 2 – 4 tiếng để keo khô hoàn toàn.
Việc thi công chống thấm bằng keo Taiko không quá phức tạp thế nhưng đối với các khách hàng chưa có kinh nghiệm thì cũng khá khó khăn, nhất là thi công ở các vị trí cao như trần nhà, tường… rất nguy hiểm nếu không được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ. Do đó, để đảm bảo an toàn cũng như đảm bảo hiệu quả chống thấm tốt nhất, lời khuyên dành cho bạn là nên tìm đến những đơn vị thi công chống thấm chuyên nghiệp. Các thợ thi công lành nghề sẽ biết xử lý các vết nứt, chống thấm nhanh chóng, bền vững với thời gian.

Công ty Cổ phần đầu tư và Xây dựng Quang Sáng Construction (QSC) với 15 năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn khách hàng tham khảo. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chống thấm bền lâu, giá cả cạnh tranh, bảo hành dài hạn, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Mọi thông tin cần được tư vấn và hỗ trợ, mời quý khách liên hệ về:

Xem thêm:

Main Menu