3 loại keo chống thấm tường ngoài trời cực hiệu quả

3 loại keo chống thấm tường ngoài trời cực hiệu quả

Sử dụng keo chống thấm tường ngoài trời là giải pháp tốt để chống thấm cho ngôi nhà, tăng độ bền vững cho công trình. 3 loại keo chống thấm dưới đây được đánh giá rất tốt bởi cho hiệu quả chống thấm gần như tuyệt đối 100%.

Tại sao cần phải chống thấm tường ngoài trời?

Việc chống thấm tường ngoài trời mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng:

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà: Khi được chống thấm bằng keo, sơn thì bức tường sẽ được bảo vệ khỏi những tác nhân như mưa bão. Tránh được tình trạng tường ẩm ướt dẫn đến rêu mốc, rò rỉ nước vào trong nhà.
  • Chống thấm tường ngoài trời cũng giúp không gian trong ngôi nhà được khô ráo, không bị ẩm ướt dẫn đến sự sinh sôi của vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người.
  • Việc chống thấm còn giúp hạn chế tình trạng chập cháy điện do ẩm ướt hoặc tránh hư hỏng các vật dụng trong nhà.
  • Chống thấm sẽ giúp gia chủ về lâu về dài tiết kiệm được nhiều chi phí. So sánh một bức tường dễ bị thấm nước rồi nấm mốc, nứt vỡ,… Bạn sẽ phải bỏ tiền ra để sơn lại tường nhà giúp che đi vết ố trên tường hoặc sửa chữa các vết nứt.

Có rất nhiều phương pháp chống thấm tường ngoài trời hiệu quả như sử dụng sơn chống thấm, lát ốp gạch, dùng keo chống thấm… trong đó sử dụng keo chống thấm được đánh giá là phương pháp hiệu quả và tối ưu. Keo chống thấm là loại keo chuyên dụng có khả năng bám dính bền bỉ chắc chắn trên bề mặt vật liệu, giúp mối dán bền chắc cộng thêm tính chất đặc thù chống lại sự xâm nhập của nước. Điều này giúp cho lớp keo đảm bảo được tính chống thấm hiệu quả cao.

3 loại keo chống thấm tường ngoài trời rất tốt

Dưới đây là 3 loại keo chống thấm được đánh giá rất tốt bởi chất lượng và mang hiệu quả chống thấm tường ngoài trời tối ưu:

Keo chống thấm tường ngoài trời Neomax 820

Neomax820 là keo chống thấm tường ngoài trời một thành phần, dạng lỏng, gốc polyurethane, có chứa dung môi. Sản phẩm sau khi thi công xong sẽ hình thành một lớp chống thấm đàn hồi, có độ bền chịu kéo rất tốt, độ giãn dài cao, độ bám dính và khả năng che phủ các vết nứt tường tuyệt vời.

Ưu điểm của keo chống thấm tường ngoài trời Neomax 820:

  • Khả năng chống thấm hoàn hảo, ngăn chặn không cho nước mưa thấm, rò rỉ vào bên trong ngôi nhà.
  • Chống chịu được tia cực tím (UV)
  • Không cần pha trộn với nước hay xi măng mà có thể sử dụng luôn trực tiếp rất tiện dụng.
  • Độ bền kéo và độ giãn dài cao, dễ thi công.
  • Độ bám dính cực kỳ chắc chắn.
  • Sau khi thi công tạo thành màng liên tục, không có các mối nối.
  • Khả năng chống chịu được các vết nứt của nền tuyệt vời.

3 loại keo chống thấm tường ngoài trời cực hiệu quả

Keo chống thấm tường ngoài trời CT-08

Selleys No More Gaps là loại keo chống thấm tường ngoài trời gốc nước. Sản phẩm có tính đàn hồi cao và chống nứt gãy hoàn hảo. Keo Selleys No More Gaps được ứng dụng phổ biên để xử lý các vết nứt và trám bít mối nối triệt để trên tường. Nó không chỉ đảm bảo về hiệu quả chống thấm dột mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ hài hòa cho công trình.

Ưu điểm của keo chống thấm tường ngoài trời CT-08:

  • Đây là keo chống thấm hệ Xi măng- Polymer dạng lỏng, gốc nước thế hệ mới có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào, làm cho bề mặt có tác dụng chống thấm nước nhưng bề mặt vẫn bốc hơi nước dễ dàng.
  • Tăng khả năng chịu lực, độ kết dính vật liệu, chống co ngót của vôi vữa, hình thành một lớp chống thấm vĩnh cửu mang tính kháng nước và thông khí.
  • Keo chống có chứa hóa chất độc hại nên an toàn với sức khỏe con người, không gây ô nhiễm không khí, môi trường.
  • Độ bền, khả năng chống thấm dài lâu do keo là sản phẩm thuộc hệ trộn xi măng, nên lớp vữa chống thấm sẽ kết dính với vật liệu thành một khối đồng nhất

3 loại keo chống thấm tường ngoài trời cực hiệu quả

Keo chống thấm tường ngoài trời AS -4001SG

Đây là keo chống thấm tường ngoài trời có thành phần biến tính, không chứa dung môi. Keo chống thấm AS -4001SG có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt và có khả năng chống lại tia UV hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của keo chống thấm AS -4001SG là khả năng bám dính tốt. Do đó vật liệu này có thể bám dính được trên tất cả bề mặt. Sau khi đã trám keo lên bề mặt tường, bạn có thể sử dụng một lớp sơn lót bao phủ lên mà không bị lộ ra.

3 loại keo chống thấm tường ngoài trời cực hiệu quả

Giá keo chống thấm tường ngoài trời là bao nhiêu?

Tùy thuộc từng loại keo của các nhà sản xuất sẽ có giá khác nhau. Ví dụ giá keo chống thấm Neomax 820 có giá 2.690.000đ/thùng 20kg, keo chống thấm Selleys No More Gaps giá 60.000đ/ lọ 472g. Và giá nhân công chống thấm tường ngoài trời bằng keo sẽ có giá dao động từ 250.000đ tùy đơn vị thi công và công trình thực tế của khách hàng.

Hướng dẫn thi công chống thấm tường ngoài trời băng keo chống thấm

Muốn chống thấm tường hiệu quả thì bạn cần phải hiểu và nắm rõ quy trình, các bước sử dụng keo chống thấm:

Bước 1: Vệ sinh bề mặt tường bên ngoài thật sạch. Chúng ta sử dụng hóa chất hoặc chổi, máy thổi chuyên dụng làm sạch rêu mốc, bụi bẩn, xi vữa thừa…. Đảm bảo độ ẩm của tường khoảng 8%, không quá khô và không được quá ẩm ướt. Đối với những vị trí nứt, có khe hở thì chúng ta cần dùng keo trám lại để tạo bề mặt tường được bằng phẳng. Có như vậy mới đảm bảo hiệu quả chống thấm tường tối ưu.

Bước 2: Để chống thấm cho tường ngoài trời, tiến hành quét lớp keo chống thấm lên bề mặt tường nhà. Tùy theo từng loại sản phẩm để thi công 1 hoặc nhiều lớp lên trên tường. Các lớp keo chống thấm tường ngoài phải vuông góc với nhau theo chiều từ trên xuống. Khi quét lớp sau phải đảm bảo yêu cầu về độ khô và thời gian chờ của lớp quét trước. Tùy theo từng loại keo mà những yêu cầu này có sự khác nhau.

Liều lượng sử dụng cũng là điều quan trọng bạn cần ghi nhớ (nên đọc hướng dẫn chi tiết trên bao bì sản phẩm). Thông thường, độ dày trung bình của lớp keo chống thấm là 1mm và liều lượng sử dụng hoàn thiện là 2-6kg/m2. Pha keo đến đâu sử dụng đến đó, tránh tình trạng dư thừa rất lãng phí. Không nên thi công chống thấm tường ngoài trời vào những ngày mưa gió.

Việc chống thấm tường ngoài trời là hết sức quan trọng và cần thiết để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn, giúp bền vững với thời gian. Nếu bạn cần tìm kiếm đơn vị thi công chống thấm uy tín, công ty Quang Sáng Construction (QSC) chúng tôi trên 15 năm kinh nghiệm sẽ là sự lựa chọn tốt. Chúng tôi cam kết sử dụng các loại keo chống thấm tốt nhất cho công trình, quy trình thi công chống thấm đạt tiêu chuẩn, thời gian bảo hành chống thấm lên tới 15 năm. Để được báo giá và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ về:

Xem thêm:

Main Menu