Keo chống thấm là gì? Loại keo chống thấm nào tốt nhất?

Keo chống thấm là gì? Loại keo chống thấm nào tốt nhất?

Keo chống thấm được ứng dụng để chống thấm dột trần nhà, sàn nhà, hồ chứa, bể bơi, mái tôn… Xây dựng QSC sẽ chia sẻ những loại keo chống thấm tốt nhất hiện nay để quý vị tham khảo và lựa chọn.

Keo chống thấm là gì?

Keo chống thấm là là loại keo chuyên dụng được sản xuất để bám dính trên bề mặt vật liệu như tường, bê tông, nhựa, mái tôn…. ngăn sự xâm nhập của nước vào bên trong, nhờ vậy chống thấm dột hiệu quả.

Ưu điểm của keo chống thấm

Keo chống thấm mang rất nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể:

  • Keo chống thấm đàn hồi, giãn nở, co ngót theo môi trường và thời tiết, nhờ vậy có thể chống thấm hiệu quả ở các vị trí như khe hở, khe nứt trên tường hoặc trần nhà.
  • Khả năng bám dính của keo rất chắc chắn, keo chống thấm nước tốt, giúp không gian bên trong luôn khô ráo…

Ứng dụng của keo chống thấm

Keo chống thấm được sử dụng với rất nhiều mục đích, các ứng dụng quan trọng của loại keo này là:

Có các loại keo chống thấm nào?

Nếu phân theo vị trí chống thấm thì keo chống thấm được chia thành các loại:

  • Keo chống thấm ngoài trời
  • Keo chống thấm sân thượng
  • Keo chống thấm khe tường, tường
  • Keo chống thấm trần nhà

Nếu phân theo từng dòng keo chống thấm trên thị trường thì có những loại keo tốt nhất có thể kể đến là:

Keo chống thấm Sotun: Sản phẩm chính hãng được phủ một lớp keo dày 1,5mm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản từ mủ cao su non có khả năng tự bám dính, siêu dính và cực kỳ an toàn, có thể chịu lực kéo lên tới 35kg.

Keo chống thấm là gì? Loại keo chống thấm nào tốt nhất?

Keo chống thấm HAWA CT02: Đây là dòng keo chống thấm trần nhà gốc Polymer. Cách sử dụng là trộn cùng vữa để tạo thành 1 khối đồng nhất có khả năng kết dính cao. Sản phẩm chống thấm cho nhà vệ sinh, tầng hầm, sàn nhà, mái nhà bê tông, bể bơi, hồ nước, hồ cá…

Keo chống thấm là gì? Loại keo chống thấm nào tốt nhất?

Keo chống thấm AS – 4001SG: Keo bám dính tốt trên các bề mặt, chuyên dùng để chống thấm khe tường nhà, mối nối bê tông, trám các khe hở của tấm tôn, kim loại, vành đai cửa. Loại keo chống thấm này giúp cải tiến sự đàn hồi, với thành phần biến tính, không chứa dung môi, silicon và có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Keo chống thấm là gì? Loại keo chống thấm nào tốt nhất?

Keo chống thấm TX911: loại keo chống thấm trần nhà gốc Polyurethane 2 thành phần, tồn tại ở dạng lỏng. Đây là sản phẩm được đánh giá cao bởi tính đàn hồi, khả năng bám dính và ngăn nước. Tạo màng chống thấm tốt, với sự co dãn, đàn hồi cao. Có thể áp dụng được cho cả những bề mặt dãn nở do nhiệt độ hay bị nứt do kết cấu. Khả năng bám dính tốt trên nhiều chất liệu như: Hồ vữa, gạch đá, bê tông, gỗ, mái tôn,… Chịu đựng tốt trong thời tiết nắng mưa, nên không bị lão hóa nhanh như các vật liệu khác.

Keo chống thấm là gì? Loại keo chống thấm nào tốt nhất?

Keo chống thấm Taiko: Keo chống thấm Taiko được làm từ chất liệu polyurethane và dung môi cho hiệu quả chống thấm gấp 3 lần. Khả năng chống thấm ngược và chống thấm thuận 100%.

Keo chống thấm là gì? Loại keo chống thấm nào tốt nhất?

Keo chống thấm X2000: Đây cũng là loại keo chống thấm tốt rất được đánh giá cao hiện nay. Cấu tạo của keo chống thấm X2000 bao gồm 4 lớp: Lớp đầu tiên là màng nano giúp ngăn tia UV, lớp 2 là màng nhôm giúp cách nhiệt và phản quang; lớp 3 là keo Butyl composite siêu dính; lớp 4 là màng chống dính bảo vệ keo… Sản phẩm băng keo chuyên dụng được cán một lớp keo đặc dày, tính liên kết cực cao, không thấm nước, khi đã dính không thể kéo trở lại trạng thái bình thường.

Keo chống thấm là gì? Loại keo chống thấm nào tốt nhất?

Keo chống thấm Sika Multiseal: Sika Multiseal là băng keo chống thấm Bitumen được cải tiến bởi gốc cao su và tự bám dính, có một mặt được phủ lớp phôi nhôm. Ưu điểm của vật liệu này là giá thành hợp lý, dễ thi công, bám dính tốt, chịu được yếu tố khắc nghiệt của thời tiết.

Keo chống thấm là gì? Loại keo chống thấm nào tốt nhất?

Keo chống thấm Bosui: Keo được phủ một lớp keo dày 1,5mm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản từ mủ cao su non có khả năng tự bám dính, siêu dính và cực kỳ an toàn. Băng keo bosui có khả năng chịu nhiệt lên tới 12 độ C nhờ lớp phôi bạc phủ bên ngoài. Phôi bạc này cũng có tác dụng làm giảm quá trình phân hủy keo bên trong, nhờ vậy gia tăng hiệu quả chống thấm. Keo chống thấm Bosui có thể dán trên nhiều bề mặt vật liệu: gỗ, kính, nhựa, tôn, sắt, bê tông, gốm sứ…

Keo chống thấm là gì? Loại keo chống thấm nào tốt nhất?

Keo chống thấm AWS-6000: Keo được sử dụng để hàn gắn những vết nứt, một số khe lún, gia cố chất lượng và cản nước tốt nhất. Sản phẩm keo chống thấm AWS-6000 là lớp bảo vệ bền vững cả trong nhà lẫn ngoài trời. Sản phẩm chuyên sử dụng bảo vệ trong xây dựng, các loại đá và gạch, gốm hoặc các loại vật liệu khỏi tác nhân thẩm thấu như dầu, nước: gạch nung, gạch gốm, đá tự nhiên, bê tông, gạch porcelain…

Keo chống thấm là gì? Loại keo chống thấm nào tốt nhất?

Keo chống thấm TC 668: Đây là loại keo PU trương nở một thành phần gốc Polyurethane. Keo TC – 668 là keo kị nước, khi tiếp xúc với nước TC-668 phản ứng tạo bọt, phản ứng dãn nở như bọt cao su và giãn nở gấp 33 lần so với thể tích ban đầu nhằm bít kín hoàn toàn những khe hở và lỗ rỗng trong bê tông.

Keo chống thấm là gì? Loại keo chống thấm nào tốt nhất?

Cách sử dụng keo chống thấm

Điểm chung trước khi chống thấm bằng keo đó là bạn cần phải làm sạch bề mặt thi công, loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ, rêu mốc, xi vữa… có như vậy mới tăng hiệu quả bám dính cho keo, từ đó chống thấm dột hiệu quả hơn. Với từng loại keo chống thấm sẽ có cách thi công, sử dụng khác nhau. Do đó để đảm bảo đúng quy trình, kỹ thuật thi công thì bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm.

Giá các loại keo chống thấm hiện nay bao nhiêu?

Có rất nhiều loại keo chống thấm, mỗi loại lại có giá thành khác nhau. Giá keo cũng chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố như độ dày, độ dài, khổ rộng của băng keo, đơn vị cung cấp, phân phối. Dưới đây là giá 1 số dòng keo chống thấm tốt nhất được ưa chuộng:

Giá keo chống thấm TC 668

Keo Pu TC-668 (Thùng 10Kg) giá khoảng 1.400.000 đồng

Giá keo chống thấm Bosui

Quy cách cuộn keo Khối lượng (kg) Giá (đv: đồng)
Rộng 5cm, dài 5m 0.4 169.000
Rộng 10cm, dài 5m 0.8 299.000
Rộng 15cm, dài 5m 1.2 399.000
Rộng 20cm, dài 5m 1.6 499.000

Giá keo chống thấm X2000

Quy cách cuộn keo Khối lượng (kg) Giá (đv: đồng)
Rộng 5cm, dài 5m 0.4 159.000
Rộng 10cm, dài 5m 0.8 249.000
Rộng 15cm, dài 5m 1.2 339.000
Rộng 20cm, dài 5m 1.6 429.000

Giá keo chống thấm Taiko

Quy cách thùng Giá (đv: đồng)
Thùng 1 lít 280.000
Thùng 5 lít 950.000
Thùng 10 lít 1.500.000
Thùng 18 lít 2.400.000

Giá keo chống thấm Sotun

Quy cách cuộn keo Khối lượng (kg) Giá (đv: đồng)
Rộng 5cm, dài 5m 0.4 149.000
Rộng 10cm, dài 5m 0.8 239.000
Rộng 15cm, dài 5m 1.2 329.000
Rộng 20cm, dài 5m 1.6 419.000

Giá keo chống thấm Sika Multiseal

Giá 1 cuộn băng keo chống thấm Sika Multiseal cuộn 7.5cmx10m là 450.000 đồng. Trung bình 45.000đ/m.

Mua keo chống thấm ở đâu? Đơn vị thi công chống thấm uy tín Hà Nội

Nếu có nhu cầu mua keo chống thấm, bạn nên tìm đến các cửa hàng, đơn vị cung cấp uy tín, đại lý chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất, cho hiệu quả chống thấm tối ưu.

Việc thi công chống thấm cho các hạng mục sân thượng, trần nhà, bể nước, khe tường…. nếu không có kinh nghiệm sẽ tương đối khó khăn và không đảm bảo kỹ thuật. Do vậy khách hàng nên tìm đến các đơn vị thi công chống thấm chuyên nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng (QSC) là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công chống thấm sẽ là sự lựa chọn tốt, mang đến hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Quang Sáng nhận thi công chống thấm cho hầu hết các hạng mục: sân thượng, ban công, trần nhà, tường nhà, mái tôn… sử dụng vật liệu chống thấm đa dạng: sơn chống thấm, keo chống thấm, màng chống thấm… cao cấp, chính hãng. Chúng tôi cam kết bảo hành 15 năm với các dịch vụ chống thấm, giá cả cạnh tranh so với thị trường. Mọi thông tin cần tư vấn và hỗ trợ quý vị liên hệ về:

Xem thêm:

Main Menu