Báo giá sơn chống thấm kova pha xi măng cập nhật 2022

Báo giá sơn chống thấm Kova pha xi măng cập nhật 2022

Giá sơn chống thấm kova pha xi măng các loại: CT11A, CT11B, CT14… sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết. Tham khảo ngay và lựa chọn cho mình loại sơn chống thấm phù hợp.

Sơn chống thấm kova pha xi măng là gì?

Sơn chống thấm Kova pha xi măng là một loại sơn nổi tiếng được sản xuất ở Việt Nam. Loại sơn này được làm từ 2 thành phần chính Acrylonitrile và Alkylsiloxan, các chất này có đặc điểm là kỵ nước,  giúp chống thấm kova dễ dàng phân tán trong nước, lấp đầy lỗ hổng trong các lớp bê tông, vữa; ngăn không cho nước xâm nhập, rò rỉ qua.

Ưu điểm của sơn chống thấm kova pha xi măng

Hiện nay hầu hết các công trình từ quy mô nhỏ đến lớn đều sử dụng sơn chống thấm. Trong đó sơn chống thấm kova pha xi măng rất được ưa chuộng, bởi loại sơn này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Chống thấm nước hiệu quả, khả năng chống thấm nước trên 15 năm.
  • An toàn với người sử dụng, người thi công vì sản phẩm không chứa chất độc hại như thủy ngân, chì…
  • Sơn chịu mài mòn, chịu nước mặn, kháng kiềm cao, độ đàn hồi tốt, chống rạn nứt.
  • Cách sử dụng đơn giản, thi công nhanh chóng

Sơn chống thấm kova pha xi măng gồm những loại nào?

Sơn chống thấm kova pha xi măng gồm 3 loại chính:

Sơn chống thấm KOVA CT11A

Là chất chống thấm được tổng hợp từ Acrylonitrile và Alkylsiloxan, có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước, thích hợp cho các bề mặt tường đứng cao ốc, khách sạn, các vị trí chịu thời tiết khắc nghiệt, sân thượng, sê nô, ban công, sàn nhà vệ sinh, tầng hầm, bể bơi, chân tường…

Sơn có khả năng chịu mài mòn, chịu nước mặn và khả năng kháng kiềm cao. Là sản phẩm lỏng hệ nước được dùng để chống thấm cho vữa xi măng, bê tông dưới dạng hỗn hợp với xi măng theo tỷ lệ 1:1.

Báo giá sơn chống thấm kova pha xi măng cập nhật 2022

Sơn chống thấm KOVA CT11B

Sơn chống thấm KOVA CT11B ở dạng lỏng, dùng để trộn vữa xi măng, bê tông, có tác dụng làm tăng độ linh động và biến dẻo của hồ vữa, ngăn ngừa sự rạn nứt của vữa xi măng, bê tông đồng thời làm tăng mác và khả năng chống thấm của vật liệu. Sơn không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.

Báo giá sơn chống thấm kova pha xi măng cập nhật 2022

Sơn chống thấm KOVA CT14

Sơn KOVA CT14 có độ co giãn rất cao, bám dính tốt vào ximăng và bêtông. Dùng để trám trét khe nứt lớn, mối nối hoặc khe co giãn. Nếu muốn chống thấm co giãn cho sàn hoặc tường thì phủ một lớp chống thấm CT11A Sàn/ Tường để tạo chân bám trước khi trét chống thấm co giãn CT-14.

Báo giá sơn chống thấm kova pha xi măng cập nhật 2022

Cách pha sơn chống thấm kova với xi măng

Mỗi loại sơn chống thấm đến từ các thương hiệu khác nhau, từ Kova đến Sika hay Jotun… đều có cách pha trộn với tỉ lệ khác nhau, được hướng dẫn chi tiết bởi nhà sản xuất ghi trên bao bì. Tuyệt đối không pha quá loãng hoặc quá đặc sẽ đều ảnh hưởng đến chất lượng chống thấm.

Với sơn chống thấm Kova, chúng ta sẽ pha 1kg sơn chống thấm kova với 1kg xi măng và 0.5 lít nước. Cần nhớ là pha xi măng với nước cho nhuyễn trước khi cho sơn chống thấm kova vào. Sau khi trộn đều hỗn hợp trên, chúng ta sẽ bắt đầu tiến hành thi công sơn chống thấm cho công trình mình mong muốn.

Tùy vào công trình mà chúng ta sơn 2 -3 lớp sơn chống thấm, mỗi lớp nên cách nhau từ 6 – 8 tiếng đồng hồ để sơn được khô.

Thường thì 1kg sơn chống thấm kova có thể sơn chống thấm cho diện tích từ 2 – 2.5m2, tuy nhiên tỉ lệ này có thể thay đổi tùy vào đặc tính công trình cũng như bề mặt thi công.

Sơn chống thấm kova pha xi măng để được bao lâu?

Trong quá trình thi công chống thấm bằng sơn Kova pha xi măng chúng ta cần hết sức chú ý đến thời gian sử dụng chất chống thấm. Theo đó nếu đã trộn xi măng với sơn chống thấm kova, nước thì cần dùng trong vòng 1 giờ, nếu để lâu hơn thì hỗn hợp xi măng, chất chống thấm sẽ đông cứng lại và không sử dụng được nữa, rất lãng phí. Do đó cần tính toán và pha trộn liều lượng hợp lý đủ dùng, dùng đến đâu trộn xi măng vào sơn chống thấm kova đến đó. Khi pha trộn không nên cho xi măng trực tiếp vào thùng sơn vì sẽ gây nên hiện tượng vón cục.

Báo giá sơn chống thấm kova pha xi măng cập nhật 2022

Báo giá sơn chống thấm kova pha xi măng năm 2022

Như đã nêu trên, sơn chống thấm kova pha xi măng có 3 loại: CT11A, CT11B, CT14. Mỗi loại sơn chống thấm sẽ có mức giá khác nhau, cùng tìm hiểu qua bảng báo giá dưới đây:

Báo giá sơn chống thấm kova CT11A pha xi măng

Quy cách đóng gói Loại sơn Giá (đv: đồng)
Lon 1 kg kova CT11A plus sàn 95.000
kova CT11A plus tường 91.000
kova CT11A gold 125.000
Thùng 4kg kova CT11A plus sàn 371.000
kova CT11A plus tường 354.000
kova CT11A gold 485.000
Thùng 20kg kova CT11A plus sàn 2.390.000
kova CT11A plus tường 1.717.000
kova CT11A gold 2.229.000

Báo giá sơn chống thấm kova CT11B pha xi măng

Quy cách đóng gói Giá (đv: đồng)
3.8kg 398.000
19kg 1.766.000

Báo giá sơn chống thấm kova CT14 pha xi măng

Quy cách đóng gói Giá (đv: đồng)
4kg 563.000
20kg 2.693.000

Như vậy tùy từng tính chất công trình, nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính mà khách hàng sẽ lựa chọn loại sơn chống thấm kova với dung tích, khối lượng, loại khác nhau. Hãy chú ý đến quá trình pha sơn với xi măng, định mức sử dụng để mang lại hiệu quả chống thấm tối ưu nhất cho công trình của mình nhé!

Mọi thông tin cần được tư vấn hỗ trợ khách hàng vui lòng liên hệ:

Xem thêm: 

Main Menu