Sơn chống thấm kova CT11A

Sơn chống thấm kova CT11A giá bao nhiêu? Định mức sử dụng?

Kova CT11A là một trong những dòng sơn chống thấm tốt nhất được ứng dụng rộng rãi cho nhiều công trình. Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về ưu điểm, cách sử dụng, giá thành của sơn chống thấm Kova CT11A.

Sơn chống thấm Kova CT11A là gì, có tốt không? Của nước nào sản xuất?

Kova là thương hiệu sơn chống thấm nổi tiếng được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời cùng với giá thành phải chăng. CT11A là dòng sơn chống thấm nổi tiếng của thương hiệu này. Sản phẩm được chia thành 2 dòng gồm: Kova CT11A gold và Kova CT11A Plus.

  • Kova CT11A Gold: được sử dụng chủ yếu để chống thấm tường nhà bên ngoài. Sản phẩm được làm từ Acrylonitrile và Alkylsiloxan có tác dụng chống thấm nước cho nền nhà, bờ tường, bể bơi, hồ cá, sàn bê tông, sàn nhà vệ sinh, tầng hầm… vô cùng hiệu quả.

Sơn chống thấm kova CT11A

Sơn chống thấm kova CT11A

  • Kova CT11A Plus: bao gồm CT11A Plus sàn và CT11A plus tường. Sản phẩm chống thấm nước hiệu quả cho các hạng mục công trình như tường đứng cao ốc, khách sạn, sàn vệ sinh, sàn sân thượng, sàn ban công…

 

Sơn chống thấm kova CT11A

Sơn chống thấm kova CT11A

Sơn chống thấm Kova CT11A được đánh giá rất tốt từ phía người tiêu dùng. Cụ thể những điểm mạnh của dòng sơn chống thấm này là:

  • Thi công được trên nhiều bề mặt khác nhau: bê tông, xi măng…
  • Ngăn thấm nước cực tốt
  • Khả năng bám dính bề mặt thi công chắc chắn
  • Chịu được nước mặt, kháng kiềm, chịu mài mòn
  • Độ bền cao, khả năng chống thấm nước hiệu quả trên 15 năm
  • Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng

Sơn chống thấm kova CT11A

Sơn chống thấm kova CT11A giá bao nhiêu?

Đối với các khách hàng đang có công trình xây dựng mới hoặc cần tu sửa công trình xuống cấp bị thấm dột thì nhu cầu tìm hiểu về giá sơn chống thấm Kova CT11A nó riêng và sơn chống thấm nói chung rất lớn. Về cơ bản, giá sơn chống thấm kova CT11A sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Quy cách đóng gói: Giá lon 1kg sơn chống thấm Kova C11A sẽ có giá khác so với thùng 4kg, thùng 20kg… Đương nhiên thùng sơn dung tích càng lớn thì giá thành càng cao.
  • Loại sơn: Giá sơn Kova CT11A plus sẽ có sự chênh lệch và khác biệt so với sơn Kova CT11A gold.
  • Nơi bán: Tùy từng cửa hàng, đại lý phân phối sẽ đưa ra mức giá khác nhau. Tuy nhiên chênh lệch sẽ không quá nhiều.

Báo giá sơn chống thấm kova CT11A gold

Quy cách đóng gói Giá (đv: đồng)
Lon 1 kg 125.000
Thùng 4kg 485.000
Thùng 20kg 2.229.000

 

Báo giá sơn chống thấm kova CT11A plus

Quy cách đóng gói Loại sơn Giá (đv: đồng)
Lon 1 kg kova CT11A plus sàn 95.000
kova CT11A plus tường 91.000
Thùng 4kg kova CT11A plus sàn 371.000
kova CT11A plus tường 354.000
Thùng 20kg kova CT11A plus sàn 2.390.000
kova CT11A plus tường 1.717.000

Định mức sơn chống thấm kova CT11A

Tùy theo bề mặt vật liệu và kinh nghiệm của thợ thi công chống thấm mà độ định mức sơn chống thấm Kova CT11A sẽ khác nhau.

Định mức trung bình của sơn là 2 – 2.5m2/kg. Như vậy với lon 1kg sẽ chống thấm được diện tích 2 – 2.5m2. Với thùng Kova CT11A 4kg sẽ chống thấm diện tích 8 – 12m2. Thùng Kova CT11A 20kg sẽ chống thấm diện tích 40 – 50m2.

Quy trình chống thấm kova CT11A

Để hiệu quả chống thấm được tốt nhất thì bạn phải nắm chắc quy trình thi công chống thấm kova CT11A. Dưới đây là các bước thực hiện:

Bước 1: Làm sạch bề mặt thi công

Trường hợp bề mặt cũ (sàn cũ, tường cũ): Cần loại bỏ hết rêu mốc, bụi bẩn bằng hóa chất chuyên dụng. Đồng thời bịt kín các khe nứt trên bề mặt bằng bột bả matit Kova ngoài trời.

Trường hợp bề mặt mới (tường mới, sàn mới): nên sơn chống thấm trong khoảng thời gian từ 22 – 28 ngày sau trát. Cũng làm sạch bề mặt tường, sàn khỏi bụi bẩn bám vào.

Bước 2: Pha sơn chống thấm Kova CT11A

Tỷ lệ pha trộn sơn chống thấm kova CT11A với xi măng, nước cần đạt tỉ lệ chuẩn để đảm bảo hiệu quả chống thấm tối ưu.  Chúng ta sẽ đổ phần xi măng theo đúng tỷ lệ ghi trên bao bì: Sơn chống thấm Kova CT11A : xi măng : nước = 1kg : 1kg : 0.4 lít vào thùng sạch, rồi cho nước sạch vào khuấy. Tiếp đến đổ sơn vào rồi khuấy kỹ thành một hỗn hợp đồng nhất sệt,mịn, sánh sau đó mới tiến hành thi công.

Bước 3: Tiến hành sơn

Dùng máy phun hoặc con lăn để sơn chống thấm bề mặt sàn hoặc tường. Ở các vị trí chân tường nên dùng chổi quét. Thường các công trình sẽ quét 2 lớp sơn chống thấm, mỗi lớp sơn cách nhau 6 – 8 tiếng đồng hồ. Sau 7 ngày, sơn sẽ đạt độ cứng tuyệt đối.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng sơn chống thấm CT11A

  • Tuyệt đối không sơn chống thấm ở tường ngoài khi trời mưa, môi trường ẩm ướt vì sẽ làm ảnh hưởng độ bám dính của lớp sơn. 
  • Trường hợp nếu tường, sàn quá khô thì cần làm ẩm đôi chút trước khi tiến hành sơn chống thấm
  • Phải để lớp sơn thứ 1 thật khô rồi tiến hành sơn lớp thứ 2 nhằm tránh tình trạng nứt bề mặt
  • Nếu đã trộn sơn chống thấm kova ct11a với xi măng thì phải dùng trong vòng 1 giờ, vì sau thời gian đó sản phẩm sẽ bị đông cứng. Dùng đến đâu trộn xi măng đến đó. Khi pha trộn không nên cho xi măng trực tiếp vào thùng sơn vì sẽ gây nên hiện tượng vón cục.

Bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc sơn chống thấm CT11A giá bao nhiêu. Nếu bạn đang cần thi công chống thấm, cần tìm đến đơn vị chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay đến Quang Sáng Construction (QSC). Dịch vụ chống thấm bảo hành 15 năm với mức giá hợp lý chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho quý khách.

Mọi thông tin cần được tư vấn hỗ trợ khách hàng vui lòng liên hệ:

Xem thêm: 

Main Menu