Sơn chống thấm Jotun có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sơn chống thấm Jotun có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sơn chống thấm jotun có tốt không, giá bao nhiêu là những thắc mắc được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loại sơn này trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về sơn chống thấm Jotun

Sơn chống thấm Jotun là một trong những dòng sơn chống thấm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sơn được làm từ các thành phần chính là bột khoáng, nước, chất phụ gia. Sản phẩm thuộc dạng sơn gốc acrylic biến tính, thích ứng trên bề mặt bê tông và tường vữa ngoài trời. Sơn chống thấm Jotun có nhiều loại, trong đó dòng sản phẩm Jotun Waterguard được đánh giá cao hơn cả bởi màu sơn chống thấm đa dạng, bắt mắt, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Sơn chống thấm jotun do nước nào sản xuất?

Sơn chống thấm Jotun xuất xứ từ Na uy. Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới, có trụ sở đặt tại Na Uy, với lịch sử gần 90 năm hoạt động với 37 nhà máy tại 21 quốc gia, 64 công ty tại 45 nước và có văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia.

Sơn chống thấm Jotun có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sơn chống thấm Jotun có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sơn chống thấm jotun có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên sơn chống thấm Jotun lại được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua. Loại sơn này được đa phần khách hàng đánh giá rất tốt nhờ mang nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Khả năng chống thấm nước gần như tuyệt đối. Bảo vệ công trình bền vững với thời gian.
  • Sơn có độ đàn hồi cao, che phủ tốt, cả những vết nứt nhỏ. Ngoài chống thấm nước sơn còn giúp loại bỏ rong rêu, mốc…
  • Sơn có màu sắc vô cùng bắt mắt, thu hút.
  • Dễ dàng thi công, sử dụng do bạn trực tiếp dùng sơn phủ bề mặt thi công mà không cần pha thêm nước hay xi măng.
  • Sơn Jotun có thời gian khô tương đối nhanh, không phải chờ đợi quá lâu để sơn lớp tiếp theo.
  • Sơn Jotun an toàn với người sử dụng nhờ không dùng hóa chất: chì, thủy ngân…
  • Độ bền cao: Sơn chống thấm Jotun có độ bền cao, không bị bay màu theo thời gian hoặc dưới tác động của thời tiết dù là khắc nghiệt nhất. Trung bình tuổi thọ của nước sơn chống thấm của hãng này lên đến 30 năm.
  • Giá thành sơn Jotun hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của đa phần khách hàng Việt.

Sơn chống thấm jotun được ứng dụng làm gì?

Sơn chống thấm Jotun được sử dụng chính để chống thấm tường nhà, trần nhà cả trong nhà, ngoài trời, chống thấm trên nhiều bề mặt tô vữa hoặc tường bê tông… Sơn có thể giúp che phủ các vết nứt nhỏ, chống thấm dột hiệu quả cho công trình, giúp công trình bền bỉ dài lâu.

1 thùng sơn chống thấm Jotun chống thấm được bao nhiêu m2? Định mức sơn chống thấm Jotun

Đây có lẽ là thắc mắc rất nhiều khách hàng quan tâm. Đội ngũ thi công chống thấm tại Quang Sáng với hơn 15 năm kinh nghiệm cho biết, trung bình 1 thùng sơn jotun 5kg sẽ chống thấm diện tích khoảng 25 – 30m2. Đối với thùng sơn Jotun 20kg thì sẽ chống thấm diện tích từ 90 – 100m2. Trường hợp khách hàng cần sơn 2 – 3 lớp thì sẽ tốn sơn hơn, diện tích chống thấm/thùng sẽ nhỏ hơn.

Sơn chống thấm jotun giá bao nhiêu? 

Sơn chống thấm Jotun giá bao nhiêu phụ thuộc vào trọng lượng đóng gói. Hiện dòng sản phẩm sơn chống thấm Jotun đóng gói với  khối lương chính thùng 5kg và thùng 20kg. Khách hàng căn cứ vào diện tích cần chống thấm, dựa trên thông tin về định mức sử dụng mà chúng tôi đã nêu phần trên bài viết để có thể tính toán lượng sơn cần thiết để mua.

Hiện nay mặt bằng chung thị trường thì giá 1 thùng sơn chống thấm Jotun 5kg giá khoảng 600.000 – 700.000đ. Thùng sơn chống thấm jotun 20kg giá khoảng 1.800.000đ – 2.300.000đ. Mức giá này ở mỗi đơn vị bán có thể chênh lệch 100.000 – 200.000đ. Nhìn chung giá sơn chống thấm Jotun tương đối vừa phải, không phải quá cao, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều hộ gia đình, khách hàng.

Cách thi công sơn chống thấm Jotun chuẩn nhất

Dù có sở hữu loại sơn cao cấp, chất lượng tốt nhất thế giới mà bạn không nắm được kỹ thuật thi công, các bước tiến hành thì hiệu quả chống thấm cũng không thể nào được như mong muốn. Dưới đây là các bước chống thấm tường, trần nhà bằng sơn Jotun hiệu quả, bạn nên ghi nhớ thật kỹ:

Bước 1: Vệ sinh bề mặt thi công thật sạch sẽ. Bề mặt tường, trần cần làm sạch, tẩy loại bỏ sơn cũ, rêu mốc, xi vữa bằng hóa chất tẩy rửa. Trường hợp bề mặt quá khô thì bạn cần lấy nước sạch làm ẩm, nếu bề mặt tường quá ẩm thì bạn lại cần lăn rulo để làm khô. Có đảm bảo như vậy lớp sơn chống thấm mới có thể bám đều và chắc trên bề mặt tường, cho hiệu quả chống thấm tối ưu.

Bước 2: Bạn tiến hành sơn chống thấm lên bề mặt tường. Bạn mở hộp sơn và trực tiếp sử dụng sơn, không cần pha thêm bất cứ nguyên liệu nào khác.

  • Trường hợp tường mới xây: Bạn tiến hành sơn 2 lớp, sử dụng con lăn sơn đều. Lượt sơn thứ nhất cách lượt sơn thứ 2 tối thiểu 2 tiếng đồng hồ.
  • Trường hợp tường nứt nẻ: Bạn cần tiến hành sơn 3 lớp. Đối với những bề mặt nứt lớn thì bạn cần phải đục rộng hình chữ V rồi làm sạch bụi và trét lại hỗn hợp 5 cát + 3 xi măng thường + 0.8 sơn chống thấm để bề mặt tường được hoàn thiện rồi mới sơn chống thấm. 

Sơn chống thấm Jotun có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sơn chống thấm Jotun có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sơn chống thấm Jotun có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sơn chống thấm Jotun có tốt không? Giá bao nhiêu?

Những điều cần lưu ý khi thi công sơn chống thấm Jotun

  • Tuyệt đối không thi công chống thấm bằng sơn Jotun trong những ngày mưa. Không được sơn phủ khi bề mặt tường quá ẩm ướt.
  • Thường xuyên tu sửa và bảo dưỡng bề mặt tường trong quá trình sử dụng. Nếu phát hiện sơn bị bong tróc thì sơn phủ lại kịp thời.
  • Nên dùng hết sơn sau khi mở nắp, trường hợp chưa dùng hết thì cần đậy nắp thùng sơn thật chặt và bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo.

Trên đây bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc sơn chống thấm Jotun có tốt không? sơn chống thám jotun giá bao nhiêu. Nếu có nhu cầu cần thi công chống thấm, bạn có thể liên hệ đến Công ty cổ phần đầu tư Xây dựng Quang Sáng. 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tư vấn hỗ trợ thi công chống thấm chuyên nghiệp, nhanh chóng với giá thành cạnh tranh nhất, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý vị.

Mọi thông tin cần được tư vấn hỗ trợ khách hàng vui lòng liên hệ:

Xem thêm:

Main Menu