Sơn nhà màu trắng sứ: 100+ mẫu nhà tuyệt đẹp hút hồn

Sơn nhà màu trắng sứ: 100+ mẫu nhà tuyệt đẹp hút hồn

Sơn nhà màu trắng sứ phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại. Những mẫu nhà sơn màu trắng sứ luôn toát lên vẻ đẹp trang nhã, sang trọng.

Màu trắng sứ là màu gì?

Nhà màu trắng sứ thực chất là một màu thuộc gốc màu xanh lá cây ở cấp độ thấp. Nói cách khác, nó là một hỗn hợp của màu xanh lá cây. Mã màu trắng sứ là #f8fbf8, mã màu RGB là RGB (248,251,248).

Nhà màu trắng sứ không quá lạnh lẽo như màu trắng tinh song cũng không quá trầm tối như trắng xám. Nó mang một vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng,là đại diện cho vẻ đẹp hiện đại và tinh tế.

Bảng màu sơn trắng sứ

Chỉ tính riêng màu trắng sứ cũng có rất nhiều sắc độ từ nhạt đến đậm để khách hàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích. Dưới đây là bảng màu sơn trắng sứ để quý vị tham khảo:

Có nên sơn nhà màu trắng sứ?

Hiện nay chúng ta dễ dàng thấy những ngôi nhà sơn màu trắng sứ rất phổ biến và được ưa chuộng, lý do màu sắc này được ưa chuộng là bởi:

Sơn nhà màu trắng sứ mang nét đẹp tinh tế, thanh lịch

Những ngôi nhà màu trắng sứ luôn toát lên nét đẹp thanh lịch, sang trọng cho không gian. Đây được đánh giá là gam màu không bao giờ lỗi mốt theo thời gian.

Sơn nhà màu trắng sứ giúp tạo cảm giác không gian rộng hơn

Với những ngôi nhà, căn hộ, căn phòng diện tích hạn hẹp, khiêm tốn thì màu trắng sứ dùng để sơn tường sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Bởi màu sắc này có ưu điểm là tạo hiệu ứng tốt về mặt thị giác do bắt sáng tốt, điều này khiến ngôi nhà trở nên sáng sủa và cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn hẳn.

Sơn nhà màu trắng sứ làm nổi bật nội thất

Bạn hoàn toàn có thể tự do phóng khoáng trong việc kết hợp các món đồ nội thất trong căn phòng được sơn màu trắng sứ. Bởi các nội thất sẽ nổi bật và thu hút trên nền trắng của nhà, tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Một bức tường màu trắng làm nền sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được vật dụng trang trí, nội thất hay lựa chọn các màu để kết hợp.
Sơn nhà màu trắng sứ: sơn cả nội thất và ngoại thất

Nếu bạn là người yêu thích sự đồng nhất thì lựa chọn màu trắng sứ sơn nhà cũng là ý tưởng hay. Màu sắc này nhã nhặn, phù hợp sơn đồng thời trong nhà và sơn ngoài nhà.

Sơn nhà màu trắng sứ phù hợp với những người theo phong cách tối giản

Nếu bạn là người yêu thích sự gọn gàng và ngăn nắp thì màu trắng là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Căn phòng màu trắng với điểm nhấn là bộ chăn gối, chụp đèn và giỏ hoa nhỏ xinh, tất cả sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

Những lưu ý cần nhớ khi sơn nhà màu trắng sứ

Nếu lựa chọn màu trắng sứ để sơn nhà thì để màu sơn đẹp, bền thì chúng ta nên thi công vào ngày nắng, không nên sơn vào những ngày âm u hoặc mưa bão. Trường hợp vừa sơn xong mà trời mưa gió thì nên có biện pháp che chắn kịp thời.

Trước khi sơn, gia chủ nên xử lý bề mặt tường, dùng phương pháp chống thấm phù hợp, rồi tiền hành sơn lót trước khi sơn phủ.
Màu sơn trắng sứ rất dễ lộ vết bẩn, do đó sau khi sơn xong nếu gia đình có trẻ nhỏ cần nhắc nhở con giữ vệ sinh, không vẽ bậy hoặc lau tay bẩn lên bề mặt tường, gây mất thẩm mỹ.

Gia chủ mệnh nào, tuổi nào nên sơn nhà màu trắng sứ?

Phong thủy là yếu tố chúng ta cần hết sức chú ý khi lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình. Bởi nếu lựa chọn được màu sơn nhà phù hợp mệnh, tuổi sẽ tạo được không gian hoàn hảo, sinh lợi khí, tạo vận phúc và bình an cho gia chủ, gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Màu trắng sứ thuộc màu bản mệnh Kim, ngoài ra Kim sinh Thủy theo quan hệ ngũ hành tương sinh. Do đó gia chủ mệnh Thủy và Kim sẽ rất phù hợp để sơn nhà màu trắng sứ.
Theo đó, người mệnh Thủy và Kim sinh vào các năm:

Gia chủ mệnh Kim sinh vào các năm tuổi như:

  • Canh Thìn: 2000
  • Tân Tỵ: 2001
  • Nhâm Thân: 1992
  • Quý Dậu: 1993
  • Giáp Tý: 1984
  • Ất Sửu: 1985
  • Canh Tuất: 1970
  • Tân Hợi: 1971
  • Nhâm Dần: 1962
  • Quý Mão: 1963
  • Giáp Ngọ: 1954, 2014
  • Ất Mùi: 1955, 2015

Gia chủ mệnh Thủy sinh vào các năm:

  • Bính Tý: 1996
  • Quý Tỵ: 1953, 2013
  • Nhâm Tuất: 1982
  • Đinh Sửu: 1997
  • Bính Ngọ: 1966
  • Quý Hợi: 1983
  • Giáp Thân: 2004
  • Đinh Mùi: 1967
  • Ất Dậu: 2005
  • Giáp Dần: 1974
  • Nhâm Thìn: 1952, 2012
  • Ất Mão: 1975

Sơn nhà màu trắng sứ kết hợp với màu gì?

Nếu bạn lo lắng việc sơn toàn bộ ngôi nhà từ trong ra ngoài màu trắng sứ sẽ đơn điệu, nhàm chán thì dưới đây là những gợi ý để bạn có thể sơn nhà màu trắng sứ kết hợp với các tông màu phù hợp, tăng thẩm mỹ.

Sơn nhà màu trắng sứ kết hợp màu vàng kem

Vàng kem là gam màu thường xuyên được kết hợp với màu trắng sứ nhất với tác dụng mang đến sự tương sáng cho không gian của bạn, tạo chiều sâu và cảm giác ấm áp. Khi đặt trong không gian toàn cây xanh sẽ tạo nên khung cảnh tươi mát như được sống trong không gian nghỉ dưỡng xanh.

Sơn nhà màu trắng sứ và màu xám ghi

Thêm một sự kết hợp màu trắng sứ nữa bạn có thể tham khảo đó là sử dụng màu xám ghi. 2 tông màu này khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo ra nét đẹp hài hòa cho không gian, phù hợp cho hầu hết các phòng: phòng khách, phòng ngủ…

Sơn nhà màu trắng sứ và màu xám ghi

Sơn nhà màu trắng sứ và màu xám ghi

Sơn nhà màu trắng sứ kết hợp màu nâu

Trắng sứ kết hợp với nâu đậm là ý tưởng là bộ đôi hoàn hảo dành cho ngoại thất. Sự kết hợp một màu sáng và một màu tối này giúp ngôi nhà của bạn trở nên bắt mắt hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Khi sử dụng màu nâu đậm làm điểm nhấn thì căn nhà của bạn sẽ càng nổi bật hơn và tôn được kiến trúc công trình. Có thể nói đây là sự kết hợp không bao giờ bị lỗi mốt.

Sơn nhà màu trắng sứ kết hợp màu nâu

Sơn nhà màu trắng sứ và xanh pastel hoặc xanh ngọc

Sự kết hợp trắng sứ – xanh pastel sẽ khiến không gian sống ngập tràn sức sống, tươi mát. Giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng tông màu này trong thiết kế nội thất.

Sơn nhà màu trắng sứ và xanh pastel hoặc xanh ngọc

Sơn nhà màu trắng sứ và xanh pastel hoặc xanh ngọc

Sơn nhà màu trắng sứ và xanh pastel hoặc xanh ngọc

Mẫu nhà ống sơn màu trắng sứ

Chúng ta dễ dàng bắt gặp những ngôi nhà ống sơn màu trắng sứ. Nhà ống vốn diện tích hẹp, sử dụng màu sơn này giúp không gian bên trong nhà cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn hẳn.

Mẫu nhà ống sơn màu trắng sứ

Mẫu nhà cấp 4 sơn màu trắng sứ

Những ngôi nhà cấp 4 được khoác lên chiếc áo màu trắng sứ cũng toát lên nét đẹp tinh tế và thanh lịch. Với các cặp vợ chồng mới cưới, tình hình tài chính chưa nhiều, xây nhà cấp 4 và lựa chọn màu sơn trắng sứ đang rất thịnh hành.

Mẫu nhà cấp 4 sơn màu trắng sứ

Mẫu nhà cấp 4 sơn màu trắng sứ

Mẫu biệt thự sơn màu trắng sứ

Hình ảnh những dãy biệt thự phủ màu sơn trắng sứ không còn quá xa lạ đối với chúng ta phải không nào. Những căn biệt thự sơn trắng sứ mang đậm phong cách châu u, sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu biệt thự sơn màu trắng sứ

Mẫu biệt thự sơn màu trắng sứ

Mẫu biệt thự sơn màu trắng sứ

Phòng khách sơn màu trắng sứ

Trong phòng khách, lựa chọn màu trắng sứ sơn tường sẽ biến không gian tiếp khách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Màu sắc này bạn dễ dàng lựa chọn các bộ sofa, rèm cửa, bàn uống nước với màu sắc tùy ý yêu thích mà không cần lo lắng có phù hợp với màu sơn tường hay không.

Phòng khách sơn màu trắng sứ

Phòng khách sơn màu trắng sứ

Phòng khách sơn màu trắng sứ

Phòng ngủ sơn màu trắng sứ

Phòng ngủ là nơi cần không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng để chủ nhân nghỉ ngơi sau ngày làm việc căng thẳng. Dùng tông màu trắng sứ nhẹ nhàng sơn tường là lựa chọn tốt, gia chủ dễ ngủ ngon và sâu giấc. Tránh việc lựa chọn các tông màu chói, nóng như đỏ cam cho phòng ngủ.

Phòng ngủ sơn màu trắng sứ

Sơn nhà màu trắng sứ chi phí bao nhiêu?

Sơn nhà trắng sứ nói riêng và các tông màu khác nói chung sẽ phụ thuộc vào giá loại sơn khách chọn, giá nhân công, công trình của khách cũ hay mới…

Báo giá sơn nhà màu trắng sứ nội thất (sơn bên trong nhà)

Thương hiệu sơn Số lớp sơn Giá (đồng/m2)
A10 2 20.000
Jotun Jotaplast 2 30.000
Maxilite 2 35.000
Dulux Inspire 2 38.000
Jotun Essen (bóng mờ) 2 40.000
Dulux lau chùi hiệu quả 2 40.000
Jotun Majestic (bóng cao cấp) 2 50.000
Dulux 5 IN 1 2 50.000

Báo giá sơn nhà màu trắng sứ ngoại thất (sơn bên ngoài nhà)

Thương hiệu sơn Số lớp sơn Giá (đồng/m2)
Jotun JotaTough 2 55.000
Sơn Kova CT11A 2 50.000 – 55.000
Maxilite ngoại thất 2 55.000
Sơn chống thấm Jotun 2 65.000- 70.000
Dulux Inspire ngoại thất 2 65.000
Jotun JotaShield 2 70.000
Dulux WeatherShield 2 70.000

Đơn vị nhận sơn nhà màu trắng sứ uy tín tại Hà Nội

Quang Sáng Construction (QSC) tự tin là đơn vị số 1 uy tín chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội.

Chúng tôi nhận sơn nhà với tất cả màu sắc theo yêu cầu của khách. Đội ngũ thợ sơn kinh nghiệm, biết pha trộn màu sắc theo đúng ý muốn của khách hàng, tiến hành sơn đúng kỹ thuật với các bước: sơn chống thấm, sơn lót, sơn phủ, cho lớp sơn được bền đẹp theo năm tháng. Cam kết hoàn tiền nếu sơn lệch màu sắc mà gia chủ yêu cầu.

Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ thu dọn đồ đạc trước và sau sơn, đảm bảo dọn dẹp sạch sẽ sau khi sơn xong để bàn giao cho khách. Dịch vụ sơn bảo hành 3 – 5 năm. Chi phí sơn nhà cạnh tranh, thấp hơn mặt bằng chung thị trường.
Mau chóng liên hệ tới Quang Sáng để sử dụng dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp:

Xem thêm các mẫu màu sơn nhà khác:

Main Menu