Sơn nhà màu be cho không gian sang trọng, tinh tế

Sơn nhà màu be cho không gian sang trọng, tinh tế

Sơn nhà màu gì đẹp nhất? Nếu bạn đang băn khoăn chọn màu sơn thì sơn nhà màu be chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời mang lại cho bạn một không gian sống hiện đại và tinh tế.

1. Lý do nên chọn sơn nhà màu be

Màu sơn đóng vai trò quan trọng trong thiết kế kiến trúc nội thất của mỗi công trình. Những gam màu trung tính như màu vàng kem, màu xanh ngọc… đặc biệt màu be hiện đang là xu hướng được chủ đầu tư ưa chuộng.

Thứ nhất, màu sơn mang đến phong cách thanh lịch

Nếu như các tông màu nóng tạo cảm giác ấn tượng thì các tông màu trung tính như màu be lại tạo nên phong cách thanh lịch và sang trọng. Nhìn từ bên ngoài, màu sắc này sẽ giúp tổng thể ngôi nhà của ban them phần tinh tế và tươi sáng.

Giữa các xu hướng về màu sơn hiện nay, sơn nhà màu kem cũng rất khó lỗi mỗi. Theo thời gian, sơn tường không bị phai màu vì màu sơn càng để lâu càng sang. Ngôi nhà vẫn sẽ mang vẻ đẹp hoàn hảo và không có cảm giác cũ kỹ.

Thứ hai, màu sơn tạo cảm giác bình yên, nhẹ nhàng

Theo gợi ý của các chuyên gia về sơn nhà, bạn nên chọn màu bê làm màu sơn chủ đạo cho phòng khách, phòng ngủ. Với phòng khách, màu sơn tạo các giác yên tĩnh và sang trọng khi tiếp khách. Với phòng ngủ, màu sơn sẽ xua tan cảm giác lạnh lẽo và đơn độc để bạn luôn cảm nhận sự bình yên và ấm cúng khi nghỉ ngơi.

Thứ ba, màu sơn tạo hiệu ứng ‘không gian rộng’

Nếu bạn băn khoăn căn phòng khách của mình có diện tích nhỏ hẹp thì đừng ngần ngại cho màu be làm gam màu chủ đạo. Màu be khiến căn phòng bừng sáng và trở nên thoáng đãng hơn. Việc sơn tường màu be phối hợp cùng ánh sáng từ nhiên từ các khung cửa sổ lớn sẽ giúp bạn “ăn gian” diện tích và tạo hiệu ứng về không gian rộng.

Thứ tư, màu sơn dễ kết hợp cùng nhiều màu sắc

Màu be là gam màu trung tính nên có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều màu sắc khác như màu vàng, màu xanh, màu nâu để tạo điểm nhấn cho không gian. Một căn phòng có sơn nhà màu be đơn giản kết hợp cùng ghế màu xám, giường tủ màu nâu và cả những bức tranh thiên sẽ tạo nên vẻ đẹp sinh động và tràn đầy năng lượng.
Màu be có nhiều tông đậm nhạt nên rất dễ sử dụng. Chỉ cần khéo léo chọn màu nội thất bạn có thể thay đổi toàn bộ không gian của mình.

2. Sơn nhà màu be hợp phong thủy mệnh nào?

Việc chọn màu sơn nhà theo phong thủy sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi và cuộc sống gia đình hạnh phúc, nhiều tài lộc. Những màu sơn phong thủy cũng tạo sự hài hòa và tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Theo quan niệm phong thủy, gam màu be sẽ hợp với:

Gia chủ mệnh Thổ: Những người có năm sinh 1946, 1947, 1968, 1969, 1990, 1991, 1998, 1999, 2006. Bạn nên chọn màu hợp mệnh Thổ hoặc màu hành Hỏa tương sinh.

Gia chủ mệnh Kim: Những người có năm sinh 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001. Ban nên chọn màu hợp mệnh Kim hoặc màu mệnh Thủy tương sinh.

3. Cách phối sơn màu be cho không gian ngôi nhà

Tông màu be rất dễ phối nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo để trang trí ngôi nhà với màu sơn này. Tùy vào từng mục đích sử dụng, bạn có thể tham khảo những ý tưởng phối màu sơn phù hợp.

Bảng màu sơn nhà màu be

Sơn nhà màu be

Sơn mặt tiền nhà màu be tươi sáng

Màu be có thể dễ dàng kết hợp hoàn hảo cùng màu xanh mát mẻ tạo nên phần mặt tiền ngôi nhà vừa tươi tắn, tràn đầy sức sống vừa dịu êm. Đặc biệt, sơn màu be bao phủ toàn bộ những bức tường ngoài sẽ khiến không gian tăng thêm vẻ cổ kính và kì bí.

Sơn nhà màu be

Sơn phòng khách màu be sang trọng

Phủ sơn màu be cho tường phòng khách là một lựa chọn hoàn hảo để khiến căn phòng thêm sang trọng mà không kém phần tinh tế. Màu be ở phòng khách có thể phối cùng màu trắng hoặc nâu nhạt.
Với những người theo đuổi phong cách hiện đại, sơn nhà màu be sẽ có sự kết hợp hài hòa cùng salon, rèm, thảm trải sàn. Còn với những người ưa thích lối trang trí cổ điển, màu sơn vẫn sẽ làm nổi bật lên bàn ghế và tủ gỗ.

Sơn nhà màu be

Sơn nhà màu be

Sơn nhà màu be

Sơn nhà màu be

Sơn phòng ngủ màu be nhẹ nhàng

Nhiều người ưu tiên chọn tông màu be để sơn phòng khách vì màu sơn nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác thư thái, bình yên. Bạn sẽ luôn trong trạng thái thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc vất vả khi sử dụng phòng ngủ.
Màu sơn sẽ tạo nên phong cách thiết kế kiến trúc cực kỳ trang nhã khi kết hợp cùng các vật trang trí màu cam đất, màu vàng kem hay màu nâu.

Sơn nhà màu be

Sơn nhà màu be

Sơn phòng bé trai, bé gái màu be khỏe khoắn

Ngoài phòng ngủ, với phòng dành riêng cho các bé, sơn màu be cũng tạo ra thiết kế trung tính, vừa dễ bài trí nội thất vừa tạo ra sự khỏe khoắn, năng động. Bố mẹ sẽ dễ dàng chọn những vật dụng phù hợp để đặt trong phòng để kích thích và khơi dậy trí tưởng tượng phong phú cho con trẻ.

Sơn nhà màu be

Sơn các phòng khác linh hoạt

Hầu hết mọi không gian trong căn nhà của bạn đều có thể kết hợp cùng sơn màu be như phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng để đồ… Chọn sơn nhà màu be làm màu sơn chính khiến căn nhà mang cảm giác ấm cúng, hạnh phúc. Điều này sẽ mang lại sự vui vẻ và thoải mái cho cả gia đình.

Sơn nhà màu be

Sơn nhà màu be

4. Sơn nhà màu be chi phí có đắt không?

Chi phí sơn nhà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại sơn, diện tích mặt sàn, vị trí thi công, đơn vị thi công… Thực tế, giá sơn nhà sẽ được quyết định chủ yếu dựa vào loại sơn. Những loại sơn sản xuất trong nước có giá thành rẻ hơn so với sơn nhập khẩu từ các hãng lớn. Đơn giá thi công sơn nhà trung bình dao động từ 30.000- 70.000 đồng/m2.

5. Đơn vị thi công sơn nhà màu be tại Hà Nội

Là nhà thầu thi công công trình uy tín trên địa bàn Hà Nội, Quang Sáng sẽ giúp khách hàng thi công sơn nhà màu be với cam kết:

  • Vật liệu sơn chính hãng, chất lượng, không độc hại
  • Dụng cụ, máy móc sơn nhà hiện đại và đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, tân tình
  • Thời gian thi công nhanh gọn, đúng tiến độ, đảm bảo dọn dẹp khu vực sơn sạch sẽ
  • Chế độ bảo hành công trình dài hạn, hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng
  • Báo giá sơn nhà chi tiết, chính xác với chi phí cạnh tranh trên thị trường

Liên hệ với chúng tôi để nhận ngay báo giá sơn nhà màu be mới nhất năm 2022:

Tham khảo thêm các mẫu màu sơn nhà khác:

Main Menu