1001+ mẫu sơn nhà màu hồng ngọt ngào, lãng mạn

Các mẫu nhà sơn màu hồng pastel, hồng tím, hồng đào, hồng đất mang vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn đang là xu hướng được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Tìm hiểu chi phí để sơn nhà màu hồng qua bài viết sau đây.

Có nên sơn nhà màu hồng không?

Màu hồng không phải là tông màu quá phổ biến để sơn nhà nhưng đây cũng là màu sắc rất đẹp và thu hút, sẽ mang đến không gian sống mới lạ và thu hút cho gia chủ. Việc có nên hay không nên sơn nhà màu hồng sẽ tùy thuộc vào ý thích của gia chủ.

Màu hồng mang ý nghĩa ngọt ngào, tươi sáng, lãng mạn, là màu của may mắn và niềm vui, do đó khi sơn nhà màu hồng sẽ khiến không gian sống nên thơ và ngọt ngào, ấm áp. Đây sẽ là màu sắc sơn nhà rất phù hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới, hoặc phù hợp để sơn phòng bé gái. Bạn chắc chắn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, lạc quan khi sống trong ngôi nhà ngập tràn sắc hồng.

Những điều cần chú ý khi sơn nhà màu hồng?

Khi sơn nhà màu hồng, gia chủ cần hết sức khéo léo khi sử dụng và phân bố màu sắc. Không nên sử dụng các tông màu hồng đậm, hồng tím bao phủ toàn ngôi nhà sẽ khiến không gian cảm giác tù túng, chật chội. Nếu muốn thì nên chọn tông màu hồng nhạt, hồng phấn. Chỉ điểm hồng đậm, hồng tím ở một số mảng tường nhất định để tạo điểm nhấn mà thôi. Trường hợp không có kinh nghiệm, không am hiểu trong chuyện phối màu nội thất thì tốt nhất gia chủ nên tìm đến những chuyên gia của hãng sơn để được tư vấn chi tiết.

Ngoài ra, xét theo hướng nhà, màu hồng hợp với phòng ngủ hướng Bắc hoặc Đông Bắc bởi vì mang tới cảm giác ấm áp. Tránh hướng Tây vì màu hồng sẽ tạo nên cảm giác nóng nực và bí bách.

Sơn nhà màu hồng: Có những tone màu hồng sơn nhà nào?

Màu hồng khi được phối trộn với các màu khác sẽ tạo ra rất nhiều tone màu mới mẻ, độc đáo, sơn nội thất hay ngoại thất đều tạo hiệu ứng thị giác rất tốt. Tùy vào sở thích, không gian mà gia chủ có thể lựa chọn 1 hoặc nhiều tone màu hồng sau đây để sơn ngôi nhà của mình:

Sơn nhà màu hồng

Sơn nhà màu hồng đào

Màu hồng đào cực kỳ được ưa chuộng để sơn phòng ngủ. Màu sắc này dịu dàng, nhẹ nhàng, phơn phớt rất hài hòa và dễ chịu. Với những ai yêu thích màu hồng thì sơn phòng ngủ màu hồng đào chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

Sơn nhà màu hồng đào

Sơn nhà màu hồng cánh sen

Màu hồng cánh sen nữ tính thường phù hợp để sơn trong ngôi nhà, căn phòng của những cô gái trẻ. Màu sắc này tuy có phần hơi sến súa nhưng cũng toát lên nét đẹp ngọt ngào. Khi lựa chọn màu sơn này, gia chủ cần phải cẩn thận trong khâu bố trí nội thất xung quanh. Tốt hơn cả là nên lựa chọn các đồ nội thất như giường, tủ, ghế tông màu trầm, màu trung tính để tạo hiệu quả thẩm mỹ.

Sơn nhà màu hồng cánh sen

Sơn nhà màu hồng đất

Hồng đất là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự nữ tính của màu hồng dịu dàng cùng với sự cổ điển của màu nâu. Mang đến cho không gian sống thêm sự thú vị và hiện đại.Những năm gần đây, màu hồng đất được sử dụng ngày càng nhiều để sơn nhà. Bởi nó giúp cho không gian phòng trở nên ấm áp hơn. Ngoài ra còn giúp cho gia chủ cảm thấy được thư giãn và thoải mái.

Sơn nhà màu hồng đất

Sơn nhà màu hồng cam

Màu hồng cam là sự pha trộn giữa 2 tông màu cam và hồng. Sắc màu này khá tươi tắn và nổi bật, nữ tính. Khi sơn nhà tone màu này sẽ giúp chủ nhân tiếp nhận được nguồn năng lượng tích cực, tràn ngập sức sống. Màu hồng cam phù hợp để sơn cả phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp…

Sơn nhà màu hồng cam

Sơn nhà màu hồng phấn

Màu hồng phấn được sử dụng nhiều trong các phòng vợ chồng mới cưới hoặc phòng bé gái. Màu hồng phấn sẽ mang đến không gian ngập tràn yêu thương và vui vẻ. Tuy nhiên nếu bạn muốn tạo thêm sự tao nhã thì chúng ta có thể kết hợp cùng sơn màu trắng hoặc màu kem để tạo ấn tượng cho căn phòng.

Sơn nhà màu hồng phấn

Sơn nhà màu hồng tím nhạt

Hồng tím là màu sơn kết hợp giữa màu hồng và màu tím. Gam màu này sẽ mang đến sự ngọt ngào của màu hồng và sự sang chảnh của màu tím. Không gian nhà ở sơn màu hồng tím sẽ mang nét đẹp mộng mơ và huyền bí, đầy sức hút.

Sơn nhà màu hồng tím nhạt

Sơn nhà màu hồng kem

Màu hồng kem là một trong những màu sơn nhà được sử dụng phổ biến và được ưa chuộng. Nó sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn. Giúp gia chủ cảm giảm thiểu các cơn lo âu và tiêu cực, giận dữ. Màu hồng kem sẽ giúp tinh thần thư giãn và thanh lọc tâm trí.

Sơn nhà màu hồng kem

Sơn nhà màu hồng pastel

Màu hồng pastel hay còn gọi là hồng nhạt dịu nhẹ dễ tạo thiện cảm cho người nhìn, đồng thời giúp tâm trạng của chúng ta thư giãn hơn. Hiện màu hồng pastel là tone màu xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Sơn nhà màu hồng pastel

Bảng màu sơn nhà màu hồng

Để giúp gia chủ hình dung rõ ràng hơn về các tone màu, các hãng sơn thường đưa ra bảng mã màu chi tiết. Màu hồng theo đó cũng có rất nhiều sắc độ từ đậm đến nhạt để khách hàng lựa chọn phù hợp sở thích, không gian:

Sơn nhà màu hồng

Gia chủ tuổi nào, mệnh nào nên sơn nhà màu hồng?

Trong thi công nội thất, bên cạnh việc thiết kế các không gian sao cho hài hòa, lựa chọn nội thất phù hợp với phong cách thì lựa chọn màu sơn cũng rất quan trọng. Theo quan niệm của người phương Đông, phong thủy đóng vai trò rất quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người.

Màu hồng thuộc màu bản mệnh Hỏa, do đó người mệnh Hỏa sẽ là đối tượng phù hợp nhất để sơn nhà màu hồng. Ngoài ra ngũ hành tương sinh Hỏa sinh Thổ, do đó màu sắc này cũng phù hợp với người mệnh Thổ. Gia chủ mệnh Thổ, mệnh Hỏa sơn nhà màu hồng không chỉ làm hài hòa, tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà của bạn và còn mang đến nhiều lợi ích như thúc đẩy gia tăng vượng khí tích cực, công việc thuận lợi, cuộc sống may mắn, hạnh phúc.

Gia chủ mệnh Thổ sinh vào các năm tuổi như:

  • Mậu Dần: 1998
  • Tân Sửu: 1961
  • Canh Ngọ: 1990
  • Kỷ Mão: 1999
  • Mậu Thân: 1968
  • Tân Mùi: 1991
  • Bính Tuất: 1946 – 2006
  • Kỷ Dậu: 1969
  • Đinh Hợi: 1947 – 2007
  • Bính Thìn: 1976
  • Canh Tý: 1960
  • Đinh Tỵ: 1977

Theo đó gia chủ mệnh Hỏa sinh vào các năm:

  • Giáp Tuất: 1994
  • Đinh Dậu: 1957, 2017
  • Bính Dần: 1986
  • Ất Hợi: 1995
  • Giáp Thìn: 1964
  • Đinh Mão: 1987
  • Mậu Tý: 1948, 2008
  • Ất Tỵ: 1965
  • Kỷ Sửu: 1949, 2009
  • Mậu Ngọ: 1978
  • Bính Thân: 1956, 2016
  • Kỷ Mùi: 1979

Tổng hợp các mẫu nhà và phòng sơn màu hồng đẹp

Sơn ngoại thất màu hồng

Sơn ngoại thất màu hồng thường lựa chọn tông màu hồng nhạt hoặc hồng cam nhẹ nhàng. Tránh lựa chọn các màu hồng đậm, hồng tím sẽ khiến ngôi nhà có vẻ lòe loẹt, kém thanh lịch. Bên cạnh việc sơn toàn bộ tường nhà ngoài màu hồng, gia chủ có thể lựa chọn màu hồng làm điểm nhấn một vài khoảng tường. Sơn ngoại thất hồng sẽ giúp ngôi nhà đẹp dịu dàng, ngọt ngào.

Sơn nhà màu hồng

Sơn nhà màu hồng

Sơn nhà màu hồng

Phòng khách sơn màu hồng

Sơn phòng khách màu hồng đòi hỏi gia chủ cần phải có gu thẩm mỹ tương đối tốt, bởi lẽ việc bố trí nội thất cần khéo léo để mang đến nét đẹp thanh lịch, trang nhã cho không gian. Một bộ sofa êm ái màu trắng sữa hoặc nâu, hồng phấn sẽ là gợi ý để phòng khách ấn tượng, đẹp mắt.

Sơn nhà màu hồng

Phòng ngủ sơn màu hồng

Phòng ngủ là không gian thích hợp để sơn màu hồng nhất. Các tông màu sơn phòng ngủ thường là hồng pastel, hồng cam, hồng phấn.

Sơn nhà màu hồng

Nhà bếp sơn màu hồng

Nhà bếp là nơi chị em nấu nướng cho cả gia đình những bữa cơm ngon. Tường nhà bếp màu hồng chắc chắn sẽ mang đến sự hứng khởi và tâm trạng tốt để chị em thích thú nấu ăn. Gia chủ có thể kết hợp với tủ bếp màu hồng tạo nên sự đồng bộ hoặc tủ bếp màu trắng cũng mang lại hiệu ứng thị giác rất tốt, tạo nét đẹp hài hòa, tinh tế.

Sơn nhà màu hồng

Giá sơn nhà màu hồng là bao nhiêu?

Chi phí sơn nhà màu hồng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: diện tích nhà cần sơn, loại sơn lựa chọn, giá nhân công… Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá sơn nhà nội thất, ngoại thất màu hồng để quý vị tham khảo. Lưu ý bảng giá này đã bao gồm tiền sơn, giá nhân công:

Báo giá sơn nhà màu hồng nội thất

Thương hiệu sơn Số lớp sơn Giá (đồng/m2)
A10 2 20.000
Jotun Jotaplast 2 30.000
Maxilite 2 35.000
Dulux Inspire 2 38.000
Jotun Essen (bóng mờ) 2 40.000
Dulux lau chùi hiệu quả 2 40.000
Jotun Majestic (bóng cao cấp) 2 50.000
Dulux 5 IN 1 2 50.000

Báo giá sơn nhà màu hồng ngoại thất

Thương hiệu sơn Số lớp sơn Giá (đồng/m2)
Jotun JotaTough 2 55.000
Sơn Kova CT11A 2 50.000 – 55.000
Maxilite ngoại thất 2 55.000
Sơn chống thấm Jotun 2 65.000- 70.000
Dulux Inspire ngoại thất 2 65.000
Jotun JotaShield 2 70.000
Dulux WeatherShield 2 70.000

Đơn vị thi công sơn nhà màu hồng uy tín Hà Nội

Tại Hà Nội, Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng chúng tôi tự hào là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo nhà, sơn nhà uy tín. Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Quang Sáng Construction (QSC) có nhiều điểm mạnh như:

  • Tư vấn màu đúng chuẩn cho khách hàng
  • Đội ngũ thi công, sơn nhà giàu kinh nghiệm, nắm được kỹ thuật sơn nhà chuẩn, cho bề mặt sơn láng mịn, màu sơn bền đẹp với thời gian.
  • Bảng giá sơn nhà trọn gói công khai, minh bạch. Giá thành cạnh tranh so với thị trường.
  • Hỗ trợ thu dọn đồ đạc trước và sau khi sơn nhà
  • Bảo hành sơn 3 – 5 năm

Mọi thông tin cần được tư vấn và hỗ trợ xin vui lòng liên hệ đến:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ QUANG SÁNG (QSC)
  • Địa chỉ: Số 16/4 Ngõ 86 Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0988.646.565

Tham khảo các mẫu màu sơn nhà khác:

Main Menu