100+ mẫu sơn nhà màu nâu ấn tượng, đẹp mê ly

100+ mẫu sơn nhà màu nâu ấn tượng, đẹp mê ly

Sơn nhà màu nâu giúp mang đến vẻ đẹp trầm tĩnh, yên bình và sang trọng cho không gian. Dưới đây là các mẫu nhà sơn màu nâu, phòng khách- phòng ngủ – nhà bếp sơn màu nâu đẹp hút hồn để quý vị tham khảo.

Có nên sơn nhà màu nâu không?

Thông thường màu nâu thường ít được lựa chọn sơn nhà bởi khó sử dụng do màu khá tối. Tuy nhiên, chỉ cần kết hợp khéo léo một chút giữa các màu sơn với nhau hoặc linh hoạt kết hợp cùng các vật dụng, đồ dùng trang trí nội thất, bạn hoàn toàn có thể hài lòng và bất ngờ về tông màu này.

Tông màu nâu thường được sử dụng ở không gian rộng để dễ phối hợp với các màu khác. Việc có nên sơn nhà màu nâu không sẽ phụ thuộc vào sở thích của gia chủ.

Trong thiết kế nội thất, ngoại thất, nâu là gam màu trầm, mang đến cảm giác an toàn, tin cậy, ấm áp. Khi sơn nhà màu nâu sẽ tạo không gian vững chãi, chắc chắn, đây là màu của đất, là màu của sinh trưởng, nuôi dưỡng sự sống.
Việc khéo léo kết hợp tông màu nâu sơn ngôi nhà sẽ khiến gia chủ luôn cảm thấy an yên, cân bằng, giảm stress hiệu quả sau ngày làm việc, học tập mệt nhọc.

Sơn nhà màu nâu: Có những tone màu nâu nào phổ biến?

Màu nâu có rất nhiều tone màu với sắc độ khác nhau, là sự phối hợp pha trộn với nhiều màu sắc khác để tạo nên sự đa dạng. Tùy sở thích mà gia chủ có thể lựa chọn tone màu nâu phù hợp để sơn nội thất (phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp…) hoặc ngoại thất.

Sơn nhà màu nâu đất

Nâu đất là một gam màu trung tính không quá đậm mà cũng không quá nhạt. Màu sơn này mang đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, gần gũi, kín đáo, đậm chất hoài cổ nhưng lại vô cùng sang trọng.

Sơn nhà màu nâu đất

Sơn nhà màu nâu xám

Màu nâu xám mà sắc màu được pha trộn giữa màu nâu và xám nhạt, đây là một màu rất hiện đại, trái ngược hoàn toàn với tính cổ điển của màu nâu đất. Không gian gọn gàng và hiện đại của những chủ nhà trẻ có lẽ không thể nào thiếu được màu sơn tường nâu xám.

Sơn nhà màu nâu xám

Sơn nhà màu nâu nhạt

Trong kiểu thiết kế hiện đại như hiện nay, sơn nhà màu nâu nhạt được ưa chuộng nhất. Các bức tường màu nâu nhạt kết hợp hệ thống tủ, kệ, bàn ghế trong phòng khách mang tới nét thẩm mỹ rất tốt.

Sơn nhà màu nâu nhạt

Sơn nhà màu nâu vàng

Bức tường nhà màu vàng nâu làm cho không gian trở nên huyền bí và quý tộc hơn.

Sơn nhà màu nâu vàng

Sơn nhà màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ màu nâu được pha thêm chút sắc đỏ, giống màu nâu gỗ, là một màu tự nhiên, giúp cho căn hộ có tính mộc mạc, ấm áp và hoài cổ.

Sơn nhà màu nâu đỏ

Sơn nhà màu nâu trắng

Màu nâu trắng là màu nâu được pha trộn thêm chút trắng giúp cho gam màu trở nên sáng và hiện đại hơn. Sơn nhà màu nâu trắng sẽ giúp bạn có thể tự tin đặt bất kỳ đồ Decor nào trong căn phòng đều trở nên đẹp.

Sơn nhà màu nâu trắng

Sơn nhà màu nâu socola

Màu nâu socola có gam màu nhạt hơn màu nâu đất, được lấy cảm hứng từ màu của những thanh socola, sắc chocolate đậm đà làm cho căn phòng trở nên ấm áp, ngọt ngào và lãng mạn.

Sơn nhà màu nâu socola

Sơn nhà màu nâu sữa

Gam màu nâu sữa thì nhạt hơn màu socola, những gia chủ nào trót yêu hương vị ly cà phê sữa chắc chắn sẽ không thể bỏ qua màu sơn mang đến sự ngọt ngào, ấm áp cho không gian này.

Bảng mã màu nâu sơn nhà

Chỉ riêng tone màu nâu cũng có vài chục tone màu với sắc độ đậm nhạt khác nhau để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là bảng mã màu nâu sơn nhà:

Bảng sơn nhà màu nâu đẹp

Bảng sơn nhà màu nâu đẹp

Gia chủ mệnh nào, tuổi nào nên sơn nhà màu nâu?

Theo phong thủy, màu nâu là màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Dựa vào quan hệ ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim, nuôi dưỡng Kim. Do vậy mà những người thuộc mệnh Kim và Thổ sẽ rất phù hợp để sơn nhà màu nâu. 2 người mệnh này nếu sơn nhà màu nâu sẽ gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, công việc suôn sẻ, gia đình yên ấm, hạnh phúc.

Gia chủ mệnh Thổ sinh vào các năm tuổi như:

  • Mậu Dần: 1998
  • Tân Sửu: 1961
  • Canh Ngọ: 1990
  • Kỷ Mão: 1999
  • Mậu Thân: 1968
  • Tân Mùi: 1991
  • Bính Tuất: 1946 – 2006
  • Kỷ Dậu: 1969
  • Đinh Hợi: 1947 – 2007
  • Bính Thìn: 1976
  • Canh Tý: 1960
  • Đinh Tỵ: 1977

Gia chủ mệnh Kim sinh vào các năm tuổi như:

  • Canh Thìn: 2000
  • Tân Tỵ: 2001
  • Nhâm Thân: 1992
  • Quý Dậu: 1993
  • Giáp Tý: 1984
  • Ất Sửu: 1985
  • Canh Tuất: 1970
  • Tân Hợi: 1971
  • Nhâm Dần: 1962
  • Quý Mão: 1963
  • Giáp Ngọ: 1954, 2014
  • Ất Mùi: 1955, 2015

Sơn ngoài nhà (ngoại thất) màu nâu

Các mẫu nhà cấp 4 sơn màu nâu, nhà ống sơn màu nâu, biệt thự sơn màu nâu không còn quá xa lạ. Thường tone màu nâu sơn ngoại thất thường nhạt. Và ít gia chủ nào sơn toàn bộ ngoại thất màu nâu, thông thường sẽ có sự xen kẽ, kết hợp với các tone màu khác như trắng sứ, vàng kem, xám… để tạo nét đẹp hài hòa.

Sơn nhà màu nâu - sơn nhà ngoại thất

Sơn nội thất màu nâu

Phòng khách sơn màu nâu

Sẽ là một phòng khách hiện đại nhưng vẫn mang đậm chất mộc mạc, cổ điển nếu bạn biết kết hợp màu nâu một cách tinh tế. Đối với phòng khách, các bạn có thể kết hợp màu nâu cùng những tông màu tươi sáng khác để bố cục của căn phòng có thể trông rộng rãi hơn và nổi bật hơn.

Phòng khách sơn màu nâu

Phòng ngủ sơn màu nâu

Khi sơn nhà cho phòng ngủ, bạn sẽ thấy nó thật hiện đại nhưng cũng thật trầm tĩnh. Màu sơn nâu của tường kết hợp cùng màu nâu của sàn, tủ, bàn trang điểm hay thậm chí là giường sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên ấm áp.
Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi và thư giãn nên gia chủ luôn mong muốn sự thoải mái và yên tĩnh. Trong khi đó, màu nâu là màu sắc của đất trời và thiên nhiên nên sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn được bình yên và gần gũi hơn. Ngoài ra, phòng ngủ sơn màu nâu còn mang đến sự hiền hòa, gần gũi và gợi cảm giác hoài cổ.

Phòng ngủ sơn màu nâu

Nhà bếp sơn màu nâu

Căn bếp của bạn sẽ trở nên ấm cúng hơn, tinh tế hơn khi được kết hợp giữa màu sơn nâu đất với màu nâu của tủ kệ bếp. Thật thú vị khi sự sắp xếp về màu sắc này tạo nên một thiết kế đối xứng nào đó. Bạn có thể sơn nhà màu nâu cho những mảng tường lớn, nhỏ trong bếp tùy thuộc vào thiết kế và việc sắp xếp đồ đạc trong bếp.

Phòng bếp sơn màu nâu

Nhà tắm sơn màu nâu

Màu nâu đất dùng trong phòng tắm sẽ giúp phòng tắm trở nên hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều. Ngoài ra, việc sử dụng màu nâu sơn nhà tắm sẽ giúp cho không gian mang hơi hướng cổ điển và cảm giác sạch sẽ hơn rất nhiều.

Phòng tắm sơn màu nâu

Chi phí sơn nhà màu nâu là bao nhiêu?

Đây là thắc mắc được khách hàng đang có nhu cầu sơn nhà màu nâu rất quan tâm. Giá sơn nhà màu nâu sẽ có sự khác biệt khi sơn nội thất và ngoại thất, cụ thể:

Báo giá sơn nhà màu nâu nội thất

Thương hiệu sơn Số lớp sơn Giá (đồng/m2)
A10 2 20.000
Jotun Jotaplast 2 30.000
Maxilite 2 35.000
Dulux Inspire 2 38.000
Jotun Essen (bóng mờ) 2 40.000
Dulux lau chùi hiệu quả 2 40.000
Jotun Majestic (bóng cao cấp) 2 50.000
Dulux 5 IN 1 2 50.000

Báo giá sơn nhà màu nâu ngoại thất

Thương hiệu sơn Số lớp sơn Giá (đồng/m2)
Jotun JotaTough 2 55.000
Sơn Kova CT11A 2 50.000 – 55.000
Maxilite ngoại thất 2 55.000
Sơn chống thấm Jotun 2 65.000- 70.000
Dulux Inspire ngoại thất 2 65.000
Jotun JotaShield 2 70.000
Dulux WeatherShield 2 70.000

Đơn vị thi công sơn nhà màu nâu uy tín Hà Nội?

Tại Hà Nội, Quang Sáng Construction (QSC) là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm sơn nhà trọn gói giá rẻ. Chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm là phương châm chúng tôi luôn theo đuổi để mang tới sự hài lòng cho các vị khách khó tính nhất.

Quang Sáng Construstion (QSC) sở hữu đội ngũ thợ sơn giàu chuyên môn, nắm được kỹ thuật sơn nhà đẹp, bền nhất, biết cách pha trộn màu theo đúng mong muốn của khách, cam kết khi sơn nhà màu sắc đúng như tư vấn. 15 năm qua, chúng tôi sơn nhà cho hàng nghìn công trình với nhiều màu sắc khác nhau.

Một số điểm mạnh của Quang Sáng là: hỗ trợ vận chuyển đồ đạc trước và sau khi sơn; cam kết dọn dẹp nhà sạch sẽ trước khi bàn giao tới khách hàng; bảo hành 3 – 5 năm; chi phí sơn nhà rẻ, cạnh tranh.

Để được tư vấn và hỗ trợ thêm, quý khách vui lòng liên hệ tới:

Xem thêm các mẫu sơn nhà khác:

Main Menu