Báo giá keo chống thấm hồ cá giá rẻ tốt nhất hiện nay

Báo giá keo chống thấm hồ cá giá rẻ tốt nhất hiện nay

Hồ cá cảnh là một ý tưởng tuyệt vời để trang trí không gian nhà ở thêm sinh động. Tuy nhiên, hồ cá rất dễ bị thấm nước nếu không được chống thấm cẩn thận. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này? Sản phẩm keo chống thấm hồ cá sẽ là vật liệu chống thấm hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tìm hiểu về keo chống thấm hồ cá

Keo chống thấm hồ cá là loại keo chống thấm chuyên dụng có khả năng kết dính bền chắc. Keo được phủ trực tiếp lên bề mặt thi công nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của chất lỏng. Loại keo này được sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại, thành phần an toàn, không có hợp chất độc hại.

2. Tại sao cần chống thấm cho hồ cá?

Hồ cá cảnh thường được xây dựng ngoài trời, vì thế, hồ cá sẽ luôn phải chịu tác động trực tiếp của các yếu tố ngoại cảnh như mưa nắng, gió bão. Một số nguyên nhân phổ biến khiến hồ cá dễ thấm dột:

  • Do nền móng của hồ không chắc chắn, móng lún khiến nước dễ ngấm.
  • Do tác động xấu của thời tiết làm ảnh hưởng đến kết cấu bê tông, bê tông bị biến dạng và xuất hiện các vết rạn nứt trên thành bể.
  • Do chất lượng thi công công trình không đạt yêu cầu, liên kết giữa các khe mạch vữa không tốt.
  • Do quá trình đổ bê tông không được chú trọng khiến lớp bê tông bị rỗ, tạo điều kiện cho nước thấm sâu vào.
  • Do lớp chống thấm sử dụng lâu ngày bị oxy hóa và mất tác dụng.

Mời bạn tham khảo: Thi công chống thấm hồ cá tại Hà Nội giá rẻ số 1

Báo giá keo chống thấm hồ cá giá rẻ tốt nhất hiện nay

3. Lợi ích khi thi công keo chống thấm hồ cá

Trong số các biện pháp xử lý thấm nước hiện nay, keo chống thấm là sản phẩm phổ biến nhất được dùng trong chống thấm cho hồ cá.

Lý do là vì keo chống thấm có độ bám dính và độ dẻo cao. Hỗn hợp keo dễ sử dụng, sử dụng được cho bề mặt bê tông và xi măng thích hợp cho cả những vị trí thấm dột nhỏ nhất. Đặc biệt, sau khi tram keo, bạn có thể dùng sơn lót mà không hề bị lộ. Lớp keo có khả năng đàn hồi cao, kháng kiềm, chịu tác động ăn mòn tốt.

Việc tiến hành chống thấm cho hồ cá mang lại nhiều lợi ích:

  • Hạn chế nước thấm qua thành bể, giúp hồ cá luôn bền đẹp, chắc chắn và giữ được giá trị thẩm mỹ lâu dài.
  • Ngăn chặn nước trong hồ thoát ra ngoài gây ẩm ướt, làm bẩn khu vực xung quanh hồ cá.
  • Đảm bảo môi trường sống an toàn cho cá cảnh, ngăn không cho hồ cá bị rêu mốc và làm sản sinh ra các vi khuẩn gây bệnh.
  • Để tránh tình trạng mất nước hoặc rò rỉ cho bể cá, hồ cá, bạn nên chống thấm toàn bộ phần bê tông thành bể, đáy bể, cổ ống thoát nước, ống nước cấp. Thực hiện chống thấm ngay từ đầu sẽ giúp gia cố và tăng tuổi thọ cho bể cá.

Báo giá keo chống thấm hồ cá giá rẻ tốt nhất hiện nay

4. Các bước thi công keo chống thấm cho hồ cá

Để việc chống thấm cho hồ cá cảnh đạt hiệu quả cao nhất, chủ thi công nên tham khảo các bước tiến hành sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị

Trước khi thực hiện công đoạn chống thấm nước, bề mặt thi công cần được làm sạch. Bạn tiến hành lát bằng phẳng mặt đáy và tường bao xung quanh hồ cá, loại bỏ toàn bộ bụi bẩn và làm khô cứng lớp bê tông hoặc xi măng. Với mỗi thiết kế bể cá, bạn cần xử lý bề mặt theo đúng hướng dẫn.
Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ để thi công chống thấm cho khu vực hồ cá, bao gồm: Chổi quét, bay loại có răng cưa, bay trát vữa, xô đựng hoặc thùng chứa.

Bước 2: Trộn keo chống thấm

Keo chống thấm hồ cá cần phải được trộn theo đúng tỉ lệ keo và nước tương ứng đã ghi bên ngoài bao bì sản phẩm. Bạn nên đổ nước sạch vào thùng chứa để dễ trộn keo.

Với loại keo dạng bột, bạn đổ bột vào và dung máy khuấy tốc độ chậm hoặc dùng tay trộn đều cho đến khi nước và bột keo hòa lẫn thành một hỗn hợp đồng nhất. Sau khi trộn xong, hỗn hợp để trong vòng 3 đến 4 phút sẽ phát huy được công dụng tốt nhất khi quét lên bề mặt.

Với loại keo dạng lỏng đã trộn sẵn, bạn chỉ cần mở nắp và khuấy đều trong vài phút là đã có thể sử dụng keo.

Bước 3: Tiến hành

Khi tiến hành thi công, các loại keo chống thấm cho hồ cá nên được quét 2 lần. Lớp đầu tiên phủ trực tiếp lên bề mặt hồ cá, chờ cho khô rồi phủ tiếp lớp thứ 2 để tang độ kết dính. Mỗi loại keo sẽ có phương pháp thi công phù hợp, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dung.

Lưu ý, bề mặt bể nếu vừa thi công xong thì cần phải có thời gian chờ cho lớp xi măng ổn định rồi mới phủ keo chống thấm.

Báo giá keo chống thấm hồ cá giá rẻ tốt nhất hiện nay

5. Đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm hồ cá uy tín

Công ty Quang Sáng Construction hiện đang là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thi công chống thấm chất lượng cao. Sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiêm, Quang Sáng hỗ trợ tư vấn các dịch vụ chống thấm dột mọi hạng mục cho công trình.

Với quy trình chống thấm đạt tiêu chuẩn, chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả chống thấm vượt trội lên đến 100%. Theo yêu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ sư sẽ tiến hành khảo sát thực tế với cả công trình dân dụng và công nghiệp tại khắp các quận, huyện thuộc Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Báo giá thi công chống thấm hồ cá để bạn tham khảo tại Quang Sáng Construcion (QSC):

  • Giá sơn chống thấm hồ cá bằng quiseal từ 250,000 đồng/m2
  • Chống thấm bể cá bằng nhựa đường linkot từ 150,000 đồng/m2
  • Chống thấm bể cá bằng polyurethane từ 450,000 đồng/m2
  • Chống thấm hồ cá bằng sika từ 250,000 đồng/m2
  • Xử lý chống thấm hồ cá bằng kova từ 280,000 đồng/m2

Hạng mục chống thấm hồ cá của Quang Sáng sử dụng các loại keo chính hãng, được nhập trực tiếp từ các thương hiệu uy tín.
Một số loại keo chuyên dụng cho hạng mục chống thấm hồ cá chúng tôi đề xuất cho khách hàng gồm keo chống thấm AWS-3000, keo chống thấm AS- 4001SG, keo chống thấm TX911, keo chống thấm Silicone Apollo a500, keo chống thấm Neomax 820, keo chống thấm gốc Acrylic- Polytex, keo chống thấm Nhật Bản Taiko…

Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi chọn lựa dịch vụ chống thấm hồ cá của Quang Sáng vì chất lượng luôn đi cùng giá thành cạnh tranh. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 và đề xuất các phương án chống thấm phù hợp nhất. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline:

Xem thêm:

Main Menu