Băng keo chống thấm X2000 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Băng keo chống thấm X2000 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Băng keo chống thấm X2000 Nhật Bản được làm từ chất liệu cao su non Butyl ứng dụng chống thấm tường, bể nước, ống nước, mái tôn. Loại băng keo này có tốt không? Sử dụng như thế nào? Giá thành bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Băng keo chống thấm X2000 là gì? Nguồn gốc từ đâu?

Băng keo chống thấm X2000 có nguồn gốc từ Nhật Bản. Loại keo này dày 1.5mm với 3 độ rộng: 5cm, 10cm, 20cm để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Keo có màu vàng nhạt hoặc trắng ngà, độ kéo dãn 11%, làm từ chất liệu cao su non Butyl cao cấp.

Cấu tạo của keo chống thấm X2000

Băng keo chống thấm X2000 cấu tạo từ 4 lớp cơ bản:

  • Lớp thứ nhất: Màng nhôm nguyên chất có tác dụng phản quang, chống thấm, cách nhiệt tốt
  • Lớp thứ 2: Làm từ chất liệu màng nhựa Polyester dẻo dai, chống oxy hóa, chống tia UV.
  • Lớp thứ 3: Lớp keo mủ Butyl 1.5mm, không mùi, dẻo, đàn hồi tốt, chịu lực kéo lên đến 40kg.
  • Lớp thứ 4: Giấy bảo vệ keo, ngăn không cho keo dính các thành phần khác và không bị oxy hóa khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Băng keo chống thấm X2000 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Băng keo chống thấm X2000 có tốt không?

Băng keo chống thấm X2000 có tốt không? Đây có lẽ là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm. Theo đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng, hầu hết đều đánh giá rất tốt về chất lượng của băng keo chống thấm X2000. Những ưu điểm vượt trội của loại băng keo này là:

Chống thấm nước tuyệt đối: Nhờ độ bám chắc chắn của lớp keo cùng với lớp bạc bên ngoài, keo X2000 có khả năng chống thấm nước rất tốt, ngăn không cho nước thấm hoặc rò rỉ vào vật dụng hoặc không gian bên trong công trình.

Độ bám dính rất cao: X2000 cho độ bám dính vô cùng chắc chắn, một khi đã dán thì rất khó có thể bóc ra. Nhờ tính chất siêu dính này mà keo X2000 có thể dán trên gần như tất cả các loại bề mặt với chất liệu khác nhau: mái tôn, sắt, bê tông, nhựa, đá, kính, bạt vải…

Chịu nhiệt tốt: Được bao phủ bởi lớp phôi bạc phủ nano, keo chống thấm X2000 có khả năng chống oxy hóa rất tốt, có khả năng cách nhiệt từ -30 đến 180 độ C. Dù trong hoàn cảnh thời tiết nào, lạnh hay nóng bức, bạn đều có thể sử dụng băng keo X2000. Thực tế hiện nay có rất nhiều khách hàng lựa chọn keo X2000 để dán lên cửa sổ, trần nhà với mục đích giảm nhiệt độ trong những ngày hè nóng nực.

Độ bền cao: Nhờ được phủ Nano bên ngoài mà keo chống thấm X2000 tuổi thọ có thể lên tới 7 – 10 năm. Nếu sử dụng keo ở không gian trong nhà thì độ bền càng cao hơn nữa.

An toàn cao: Keo chống thấm X2000 được làm từ mủ cao su non Butyl – đây là loại keo lành tính, không độc hại, an toàn sức khỏe cho con người. Do vậy mọi người hoàn toàn có thể an tâm loại keo này để dán vào bể chứa nước, ống nhựa để chống thấm hiệu quả.

Băng keo chống thấm X2000 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Băng keo chống thấm X2000 sử dụng cho những hạng mục công trình gì?

Băng keo chống thấm X2000 có thể sử dụng cho rất nhiều hạng mục công trình khác nhau, từ công trình dân dụng đến công trình công nghiệp. Dưới đây là những ứng dụng của keo X2000 bạn nên biết:

  • Chống thấm, dán bạt hồ cá, hồ nuôi tôm
  • Chống thấm tường, trần nhà, mái tôn
  • Chống thấm bể nước, xô, chậu, phao bơi…
  • Chống thấm ống gió, ống nước bị vỡ, nứt
  • Chống thấm nội ngoại thất ô tô…

Băng keo chống thấm X2000 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Băng keo chống thấm X2000 giá bao nhiêu?

Giá băng keo chống thấm X2000 quy cách đóng gói khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Dưới đây là bảng giá để quý vị tham khảo, lựa chọn:

Quy cách cuộn keo Khối lượng (kg) Giá (đv: đồng)
Rộng 5cm, dài 5m 0.4 159.000
Rộng 10cm, dài 5m 0.8 249.000
Rộng 15cm, dài 5m 1.2 339.000
Rộng 20cm, dài 5m 1.6 429.000

Cách sử dụng băng keo chống thấm X2000

Sử dụng băng keo chống thấm X2000 đúng cách sẽ giúp tăng hiệu quả chống thấm. Việc sử dụng sai kỹ thuật sẽ làm giảm khả năng chống thấm của keo X2000. Dưới đây là các bước sử dụng X2000 quý vị nên tham khảo:

Bước 1: Vệ sinh thật sạch bề mặt thi công. Trường hợp bề mặt sần sùi như bê tông, tường… thì bạn cần lấy giấy nhám hoặc các thiết bị chuyên dụng như máy mài để làm phẳng bề mặt xung quanh các vết nứt, kẽ hở. Trường hợp bề mặt phẳng và trơn nhẵn như gạch men, nhựa, inox thì bạn chỉ cần lấy dẻ lau lau sạch. Bề mặt thi công cần đảm bảo khô ráo trước khi bước đến công đoạn dán băng keo X2000.

Bước 2: Bạn lấy thước để đo kích thước dài rộng của vết nứt, hở, lỗ thủng trên bề mặt thi công. Sau đó tiến hành gỡ băng keo chống thấm X2000, cắt đoạn keo dán đúng bằng kích thước của vết nứt.

Bước 3: Bóc lớp bảo vệ của băng keo chống thấm X2000 ra và dán trực tiếp lên bề mặt đã thi công. Sau khi dán xong dùng tay/con lăn miết đều để keo bám chắc vào vết nứt là xong. Lưu ý không chà quá mạnh sẽ làm rách lớp giấy nhôm bảo vệ keo. Khoảng 12 – 24h sau khi dán thì lớp keo mới bám chắc và phát huy hiệu quả chống thấm tốt nhất.

Băng keo chống thấm X2000 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Có thể thấy băng keo chống thấm X2000 rất tốt và dễ thi công. Nếu chưa có kinh nghiệm hoặc các vị trí dán chống thấm trên cao, khó thực hiện thì khách hàng có thể liên hệ tới đội ngũ thi công của công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng Construction để được hỗ trợ. Chúng tôi với 15 năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp chống thấm chuyên nghiệp, mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Mọi thông tin cần được tư vấn hỗ trợ khách hàng vui lòng liên hệ:

Xem thêm:

Main Menu