Phá cách căn hộ với ý tưởng sơn nhà màu đen

Phá cách căn hộ với ý tưởng sơn nhà màu đen

Trong số các màu sơn nhà, gam màu đen thường ít được lựa chọn vì nhiều người cho rằng màu sơn này tối và không mang lại may mắn. Trên thực tế, sơn nhà màu đen lại là một ý tưởng độc đáo để tạo ra sự phá cách cho không gian nhà ở.

1. Những lý do nên sơn nhà màu đen

Trong một vài năm trở lại đây, màu đen mới bắt đầu được các gia đình ở phương Đông sử dụng trong sơn nhà. Tuy nhiên, màu sơn đen đã được nhiều gia chủ ở phương Tây lựa chọn rất lâu trước đây.

Thứ nhất, màu sơn đen thể hiện quyền lực

Gam màu này thường đại diện cho quyền lực và sự giàu sang. Sơn màu đen gợi lên cảm giác sang trọng và không kém phần huyền bí. Những bức tường sơn màu đen thường khiến người nhìn bị lôi cuốn và kích thích trí tò mò. Đây cũng là lý do màu đen được dùng làm màu sơn chủ đạo trong phòng làm việc của các quản lý cấp cao.

Sơn nhà màu đen

Thứ hai, màu sơn đen độc đáo và lạ mắt

Màu đen là gam màu tối nhất, không bị pha trộn với các màu sắc khác. Từ đó, gam màu này xuất hiện trong rất nhiều các ý tưởng thiết kế nội thất. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với những ý tưởng phối sơn nhà màu đen lạ mắt, độc đáo như tường màu đen, trần màu đen, họa tiết sơn tường màu đen.
Đồng thời màu đen cũng chính là tông màu nền đẹp để tôn lên những vật dụng nội thất trong văn phòng. Đặc biệt, khi sơn màu đen ở các cửa hàng kinh doanh, các sản phẩm của bạn sẽ trở thành điểm thu hút người xem.

Sơn nhà màu đen

Sơn nhà màu đen

Sơn nhà màu đen

Sơn nhà màu đen

2. Sơn nhà màu đen hợp phong thủy mệnh nào?

Mỗi màu sơn đều mang những ý nghĩa phong thủy riêng. Hầu hết gia chủ đều chọn các màu sắc hợp với mệnh để sơn nhà. Điều này sẽ mang lại may mắn, giàu sang, sung túc cho cả gia đình.

Gam màu đen được coi là màu chủ đạo của hành Thủy, tượng trưng cho nước. Vì thế, những người mệnh Thủy nên chọn sơn nhà màu đen để có được sự thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Theo quan niệm phong thủy, Thủy sinh Mộc nên màu đen cũng hợp với những người mang mệnh Mộc.

Ngược lại, vì Thủy tương khắc với Hỏa, ta nên tránh sử dụng gam màu đen để sơn nhà cho những người mệnh Hỏa. Màu sơn này sẽ không mang lại may mắn cho gia chủ.

3. Những nguyên tắc phối màu sơn đen cho nhà đẹp

Không giống với những gam màu khác, khi lựa chọn sơn nhà màu đen, bạn cần phải khéo léo phối hợp với các màu sắc khác để tạo nên tổng thể không gian hài hòa. Nếu bạn chưa biết cách phối màu thì nên tham khảo những nguyên tắc dưới đây:

Phối sơn nhà màu đen với các màu tương phản

Việc đặt các màu tương phản cạnh nhau tưởng chừng đối lập nhưng thực chất lại là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Trong các ý tưởng phối màu tương phản, sơn nước màu đen và màu trắng được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Đây cũng là một xu hướng thiết kế nội thất nổi bật hiện nay.

Nguyên tắc kết hợp hai màu là dung sơn nhà màu đen làm chủ đạo và tạo điểm nhấn bằng các đường nét, góc cạnh và nội thất màu trắng. Với căn phòng có sơn tường màu đen, các vật dụng như gương, đèn hay tranh treo tường nên được sử dụng để làm sáng không gian.

Không chỉ có phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp cũng đều áp dụng được nguyên tắc này. Ngoài ra, bên cạnh hai tông màu sơn chính, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa thêm các vật dụng nội thất có màu be, màu nâu hoặc màu vân gỗ tự nhiên để tạo phong cách cổ điển, sang trọng.

Sơn nhà màu đen

Phối sơn nhà màu đen với các màu trung tính

Với những người yêu thích gam màu trầm và trung tính như màu xám, màu nâu, bạn vẫn có thể dễ dàng kết hợp các màu này cùng sơn màu đen. Gợi ý hoàn hảo nhất là sơn tường màu đen chủ đạo và sử dụng đồ nội thất màu xám.

Ý tưởng này sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn không nặng nề, u uất mà mang phong cách hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, lựa chọn một vài cây xanh và lọ hoa nhiều màu sắc để trang trí cũng sẽ giúp không gian thêm phần tươi mới và mang hơi thở thiên nhiên.

Sơn nhà màu đen

Phối hợp các họa tiết trang trí màu đen

Việc sơn nhà màu đen sẽ trở nên bớt khô khan và góc cạnh nếu như bạn biết cách phối hợp các họa tiết trang trí. Đây cũng là giải pháp dành cho những người thích gam màu đen để tạo sự mềm mại, uyển chuyển trong không gian.

Ngoài các vật dụng bằng gỗ hay kim loại, các vật dụng làm bằng chất liệu vải như rèm cửa, thảm trải sàn, ghế sofa có tông màu tươi sáng như màu vàng, màu be, màu cam sẽ trở thành điểm nhấn lạ mắt cho căn phòng.

Sơn nhà màu đen

4. Nên chọn sơn màu đen của hãng nào đẹp nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hang sơn cung cấp sơn nước màu đen. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại sơn nào thì có thể tham khảo sơn màu đen của Dulux, Jotun, Nippon, Kova… Đây đều là các hang uy tín có sơn màu chất lượng tốt, bền bỉ, phù hợp nhu cầu sử dụng.

5. Chi phí sơn nhà màu đen có đắt không?

Nhiều gia chủ thắc mắc liệu sơn nhà màu đen có đắt hơn so với các màu sơn khác hay không? Câu trả lời là chi phí sơn nhà chủ yếu phụ thuộc vào loại sơn của các hang nên việc chọn sơn nhà màu đen hay các màu phổ biến khác cũng không có sự chênh lệch quá lớn.

Hiện nay, giá sơn nhà trọn gói dao động từ 20.000 đồng/m2 đê 45.000 đồng/m2. Chi phí này đã bao gồm cả giá sơn và chi phí nhân công. Các đơn vị thi công sẽ báo giá chính xác cho khách hàng trước khi thi công.

6. Đơn vị thi công sơn nhà màu đen bền đẹp tại Hà Nội

Trong số các đơn vị thi công sơn nhà tại Hà Nội, công ty Quang Sáng hiện là điểm đến tin cậy của nhiều chủ đầu tư công trình. Hạng mục sơn nhà của Quang Sáng cam kết về cả chất lượng và giá thành, mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Chúng tôi luôn sử dụng các loại sơn chính hãng, cao cấp để đảm bảo độ bền bỉ, không phai màu cho sơn tường. Đặc biệt, sơn nước màu đen cho công trình được lựa chọn kỹ lưỡng và cẩn thận bởi đội ngũ thợ tay nghề cao, tận tình với khách hàng.

Công ty Quang Sáng đưa ra quy trình thi công sơn nhà tiêu chuẩn nhằm hoàn thiện công trình theo đúng tiến độ hợp đồng. Lựa chọn dịch vụ sơn nhà trọn gói, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí với giá sơn nhà rẻ nhất thị trường.

Sơn nhà màu đen có thể kết hợp đa dạng nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. Để được tư vấn them các cách phối màu đẹp cho ngôi nhà của bạn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline:

Xem thêm các màu sơn nhà khác:

Main Menu