Màu sơn nhà nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987, kích tài lộc

Màu sơn nhà nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987, kích tài lộc

Phong thủy là yếu tố đặc biệt được quan tâm trong thiết kế và xây dựng nhà ở. Lựa chọn màu sơn nhà hợp phong thủy đối với người tuổi Đinh Mão 1987 sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, tình cảm.

Tổng quan vận mệnh người tuổi Đinh Mão 1987

  • Ngày sinh dương lịch: 29/1/1987 đến ngày 16/2/1988
  • Năm âm lịch: Đinh Mão
  • Mệnh: Hỏa – Lộ Trung Hỏa (Lửa trong lò)

Những người tuổi Đinh Mão 1987 thường hay lo âu, suy nghĩ nhiều, hiếm khi được thảnh thơi, cuộc đời thường xuyên thay đổi. Về đường công danh người tuổi 1987 không được sáng lắm, ít có cơ hội phát triển sự nghiệp, nếu có thì sự nghiệp cũng chỉ ở mức trung bình, ít khi lừng lẫy. Bước qua tuổi 40, 41 thì người tuổi Đinh Mão 1987 mới ổn định về tiền tài. Về gia đạo thì bước sang tuổi 36 trở đi mới có thể yên ấm, thuận hòa.

Những năm gặp khó khăn nhất của gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 đó là năm 24, 26, 30, 34 và 38 tuổi, cẩn phải cẩn thận đề phòng những bất trắc, rủi ro có thể ập đến.

Gia chủ sinh năm 1987 nên sơn nhà màu gì hợp phong thủy, kích tài lộc?

Trong thiết kế nhà ở thì bên cạnh xác định hướng nhà, vị trí nhà hợp phong thủy thì yếu tố màu sắc cũng cần được quan tâm bởi nó mang ý nghĩa phong thủy rất lớn. Màu sơn nhà không chỉ mang tính thẩm mỹ, giúp ngôi nhà rực rỡ mà còn có thể giúp chủ nhân đón nhiều năng lượng tích cực.

Gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 thuộc mệnh Hỏa, do vậy màu sơn nhà hợp nhất đó là các màu sắc thuộc hành Hỏa, gồm: màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu cam. Đây là những màu tương hợp, nếu lựa chọn sơn nhà sẽ giúp gia chủ nhận được nhiều nguồn vượng khí, tiền tài rủng rỉnh, sức khỏe dồi dào.

Mặt khác dựa trên mối quan hệ ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa (gỗ cháy thành lửa lớn). Do vậy nếu gia chủ mệnh Hỏa tuổi 1987 cũng rất phù hợp để sơn nhà màu thuộc mệnh Mộc, đó là màu xanh lục (màu tương sinh). Các sắc độ khác nhau của màu xanh lục có: xanh lá, xanh nõn chuối, xanh rêu, xanh ngọc, xanh pastel… Các màu sơn nhà này có tác dụng hỗ trợ, thúc đẩy các năng lượng tích cực, thịnh vượng cho gia chủ mệnh Hỏa tuổi 1987.

Nhìn chung để tốt nhất về mặt phong thủy, gia chủ tuổi 1987 nên sơn nhà các màu tương sinh, tương hợp như liệt kê ở trên. Tuy nhiên không vì vậy mà gia chủ quá lạm dụng, sử dụng quá nhiều các tone màu này để sơn nhà, nó sẽ không đảm bảo sự cân bằng trong ngũ hành.

Mặt tiền nhà gia chủ tuổi 1987 nên sơn màu gì?

Gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 nên ưu tiên sơn mặt tiền nhà các màu tương sinh, tương hợp với mệnh của mình là tốt nhất, nhưng nên sử dụng các tone màu nhạt, không nên sơn nhà màu quá đậm sẽ khiến không gian chói lóa, bức bối. Các màu sắc gia chủ có thể tham khảo sơn mặt tiền nhà gồm: xanh ngọc, xanh pastel, cam nhạt, hồng phấn, tím nhạt… 

Trong trường hợp không thích những màu này thì gia chủ cũng có thể sơn nhà màu trung tính (không thật sự phù hợp nhưng cũng không khắc với mệnh gia chủ) như: trắng sữa kem, be, ghi, xám, vàng nhạt…

Màu sơn nhà nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987, kích tài lộc

Màu sơn nhà nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987, kích tài lộc

Màu sơn nhà nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987, kích tài lộc

Màu sơn phòng khách hợp phong thủy gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

Màu sơn phòng khách gia chủ có thể lựa chọn các màu như: hồng phấn, hồng đào, cam đào, xanh ngọc, tím pastel… Những màu này rất tốt cho vượng khí chủ nhân và gia đình.

Màu sơn nhà nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987, kích tài lộc

Màu sơn nhà nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987, kích tài lộc

Màu sơn nhà nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987, kích tài lộc

Vì mệnh Hỏa khắc Kim nên khi lựa chọn nội thất phòng khách, gia chủ tuổi 1987 không nên chọn đồ nội thất bằng kim loại, thay vào đó là ưu tiên những đồ nội thất bằng gỗ như: Gỗ ép, gỗ vân, gỗ sơn phủ mài… Cụ thể là sàn gỗ, tủ gỗ, bàn gỗ, kệ gỗ… Trong phòng khách gia chủ có thể bố trí bể cá cảnh để kích hoạt thủy khí, cân bằng hỏa khí trong nhà.

Màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

Là không gian nghỉ ngơi, thư giãn, phòng ngủ gia chủ nên sơn các gam màu dịu nhẹ và trầm, sẽ giúp tinh thần chủ nhân minh mẫn và dễ chịu, có giấc ngủ sâu hơn. Tùy vào sở thích mà gia chủ mệnh Hỏa tuổi 1987 có thể lựa chọn một trong những màu sơn nhà như sau: xanh ngọc, xanh rêu, xanh pastel, hồng đất, cam đất, tím nhạt. Với phòng ngủ vợ chồng nên chú ý kết hợp màu thuộc mệnh chồng và vợ 1 cách hài hòa. Chẳng hạn nếu chồng mệnh Hỏa tuổi 1987, vợ mệnh Kim thì phòng ngủ vợ chồng có thể sơn kết hợp xanh – trắng, hồng – trắng, cam – ghi… giúp cuộc sống vợ chồng viên mãn và hạnh phúc.

Màu sơn nhà nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987, kích tài lộc

Màu sơn nhà nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987, kích tài lộc

Màu sơn nhà nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987, kích tài lộc

Màu sơn nhà bếp hợp phong thủy gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

Bếp núc là nơi nấu nướng, thường sinh ra nhiệt lượng khiến không gian nóng bức, khó chịu. Để giúp nhà bếp được tươi mát hơn, gia chủ tuổi 1987 Đinh Mão có thể sơn nhà bếp các màu như xanh nõn chuối, xanh ngọc, xanh rêu… Không gian nhà bếp như được hòa vào cỏ cây hoa lá, tràn đầy sức sống, mang đến nhiều cảm hứng nấu ăn cho chị em nội trợ.

Màu sơn nhà nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987, kích tài lộc

Màu sơn nhà nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987, kích tài lộc

Do gia chủ tuổi 1987 thuộc mệnh Hỏa nên sơn nhà bếp các tone màu hồng, cam, đỏ… cũng rất phù hợp. Tuy nhiên gia chủ nên sơn màu tone nhạt và chỉ sử dụng ở diện tích nhỏ chứ không nên sơn toàn bộ sẽ khiến không gian nóng bức, ngột ngạt.

Gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 tránh sơn nhà màu gì?

Bên cạnh việc tìm hiểu người sinh năm 1987 nên sơn nhà màu gì hợp phong thủy thì chúng ta cũng cần nắm được các màu sơn người tuổi này nên hạn chế sử dụng. Dựa vào mối quan hệ ngũ hành tương khắc, Thủy khắc Hỏa (tức nước dập tắt lửa), do vậy người tuổi 1987 nên hạn chế sơn nhà các màu thuộc mệnh Thủy như màu xanh dương, màu đen. Nếu có dùng thì chỉ dùng để sơn diện tích nhỏ với mục đích tạo điểm nhấn, trang trí nhà được đẹp hơn, điều này cũng không ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy. Bởi theo quan niệm phản khắc thì Thủy khắc Hỏa, thế nhưng nếu Hỏa quá nhiều thì sẽ làm Thủy cạn, không đảm bảo sự cân bằng trong ngũ hành.

Thông tin về màu sơn nhà hợp tuổi người 1987 đã được chia sẻ trong bài viết. Ngoài việc quan tâm đến yếu tố phong thủy, gia chủ nên lựa chọn thương hiệu sơn uy tín, đơn vị thi công sơn chuyên nghiệp để giúp cho ngôi nhà đẹp mắt và thu hút hơn.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ về:

Tham khảo các mẫu màu sơn nhà khác:

Main Menu