Top 3 chai xịt chống thấm siêu hiệu quả bạn nên biết

Top 3 chai xịt chống thấm siêu hiệu quả bạn nên biết

Sử dụng chai xịt chống thấm giúp xử lý các vết nứt, lỗ hổng trên tường, mái tôn… nhanh chóng, tiết kiệm thời gian với chi phí hợp lý. Top 3 chai xịt chống thấm tốt nhất sẽ được gợi ý trong bài viết sau.

Chai xịt chống thấm có tốt không?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thấm dột công trình: mái tôn, tường, trần nhà, sàn nhà, hoặc rò rỉ nứt vỡ ống nước, bể chứa thùng chứa như thời gian sử dụng quá lâu dẫn đến xuống cấp, hư hỏng; không thực hiện chống thấm ngay từ lúc đầu xây dựng; do điều kiện thời tiết nước ta mưa nhiều… Việc sử dụng sơn chống thấm thường tốn kém nhiều chi phí, quá trình thi công phức tạp hơn. Trong trường hợp chỉ có 1 vài vết nứt, hở trên tường, sàn, vật dụng thì người ta thường ưu tiên lựa chọn chai xịt chống thấm. Chai xịt chống thấm được đánh giá rất tốt, bởi vì:

  • Thứ nhất chai xịt chống thấm có mức giá tương đối rẻ, chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn, phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng.
  • Thứ 2, Sử dụng chai xịt chống thấm rất dễ dàng, tiết kiệm thời gian hiệu quả, chỉ cần 5  – 10 giây xịt là bạn đã trám, bít kín các khe hở trên tường, vách… nhanh chóng.
  • Chai xịt chống thấm có thể sử dụng, xịt chống thấm trên nhiều vật liệu khác nhau như bê tông, gạch men, mái ngói, nhựa, … Gắn được trong tất cả các môi trường ẩm ướt, khô, nóng , lạnh, nước, dầu mỡ…

3 loại chai xịt chống thấm tốt nhất hiện nay

Chai xịt chống thấm Waterproof sơn trắng 720ml

Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Thành phần chính có trong chai xịt chống thấm Waterproof là lớp cao su dạng xịt, khi xịt mạnh có thể đi sâu và bịt kín các lỗ hổng, vết nứt, chỗ rò rỉ. Sản phẩm ứng dụng rộng rãi để chống thấm ống khói, máng xối, tường, ván lợp, mái tôn, cửa sổ trần…

Ưu điểm của chai xịt chống thấm Waterproof:

  • Khả năng chống thấm 2 chiều 100%.
  • Dung dịch sau khi xịt có thể bám dính trên cả mặt bằng phẳng và mặt bằng gồ ghề, phức tạp, với nhiều loại vật liệu khác nhau: đá hoa, bê tông, sắt, nhựa, gỗ, gạch men…
  • Khả năng chịu mài mòn tốt, không bị nứt khi trời lạnh, không bị nóng chảy ở nhiệt độ cao vào mùa hè.
  • Dễ sử dụng, không độc hại nên an toàn với người dùng.

Một vài lưu ý khi sử dụng bình xịt chống thấm Waterproof là:

  • Trước khi xịt dung dịch chống thấm, chúng ta cần làm sạch bề mặt cần thi công, chống thấm để tăng hiệu quả bám dính của vật liệu.
  • Khi xịt dung dịch chống thấm vào vị trí khe nứt, thủng… thì cần để dung dịch khô trong 24 tiếng, không để nước dính vào dung dịch bởi như thế sẽ làm hỏng dung dịch và hiệu quả chống thấm giảm xuống rất nhiều.
  • Nên xịt phủ chống thấm 2 lớp để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Thời gian xịt lại là khoảng 2-5 phút.

Top 3 chai xịt chống thấm siêu hiệu quả bạn nên biết

Top 3 chai xịt chống thấm siêu hiệu quả bạn nên biết

Top 3 chai xịt chống thấm siêu hiệu quả bạn nên biết

Chai xịt chống thấm PNC FLEX 450ml

PNC FLEX 450ml là xịt chống thấm xuất xứ từ Hàn Quốc với thành phần chính là polyurethane và dung môi. Sản phẩm có tính ứng dụng đa dạng, dùng để xử lý thấm dột mái ngói, mái tôn; chống thấm tường nứt, hở tại các ngôi nhà, chung cư, khách sạn; chống thấm trần nhà, sàn nhà, tường nhà, Chống thấm mặt đá Marble… 

Khi xịt chống thấm PNC FLEX thì thời gian khô bề mặt khoảng 2 – 4 tiếng, để khô hoàn toàn thì mất 2 – 3 ngày.

Ưu điểm của chai xịt chống thấm cầm tay PNC FLEX là:

  • Dễ sử dụng
  • Không lột thành mảng, không xơ cứng theo thời gian
  • Không bám bụi, không màu, không màu.
  • Khi sử dụng không cần phải tháo dỡ, đào đục, không thay nền hay sàn.
  • Không trải hồ dầu, không pha thêm hóa chất phụ, không trải bao bì, không phủ dầu hắc

Cách dùng chai xịt chống thấm PNC FLEX:

  • Bước 1: Làm sạch bề mặt cần thi công chống thấm, lau khô bề mặt.
  • Bước 2: Trét bả matit, vữa giấy mềm lên bề mặt. Nên dùng thêm Fiberglass trước khi phun dung dịch chống thấm.Chai xịt chống thấm đa năng MAXSEAL 750 Ml
  • Bước 3: Tiến hành phun 2-3 lớp, mỗi lớp cách nhau 1-2 tiếng. Những vị trí phải chịu tác động thường xuyên thì nên phun 4-5 cho chắc chắn.

Top 3 chai xịt chống thấm siêu hiệu quả bạn nên biết

Top 3 chai xịt chống thấm siêu hiệu quả bạn nên biết

Chai xịt chống thấm đa năng MAXSEAL 750 Ml

Sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan, được sử dụng để bít kín mọi khe nứt, chống thấm hiệu quả cho mái nhà, trần nhà, tường nhà, nhà vệ sinh, sân thượng… Dung dịch MAXSEAL giãn nở theo tất cả các vật liệu bám vào vá được trong tất cả các môi trường ẩm ướt, khô, nóng , lạnh, nước, dầu mỡ. Khả năng chống thấm thuận và chống thấm ngược 100%.

Với bình xịt đa năng MAXSEAL có thể được dùng để chống thấm phần liên kết giữa 2 loại vật liệu, chống thấm quanh miệng ống, mép sàn gạch hở khe tiếp giáp, vết nứt bê tông, nứt tường…

Do có khả năng kháng tia UV như các vật liệu gốc polyurethane khác lớp màng chống thấm sau khi xịt chính là lớp hoàn thiện bên ngoài mà không cần phủ thêm lớp bảo vệ. Vì vậy sản phẩm có các màu khác nhau để các bạn lựa chọn là màu trắng, màu ghi cho các hạng mục thông dụng và ngoài ra còn có màu trong suốt để chống thấm cho các hạng mục cần tính thẩm mỹ và giữ nguyên màu sắc ban đầu.

Cách sử dụng bình xịt chống thấm MAXSEAL:

  • Bước 1: Làm sạch bề mặt cần thi công chống thấm. Do sản phẩm gốc dung môi vì vậy trước khi xử lý bề mặt phải đảm bảo khô hoàn toàn, không bám bụi và các tạp chất bẩn. Trường hợp bề mặt quá lõm hoặc gồ ghề thì chúng ta nên trám trét phẳng trước khi xịt chống thấm.
  • Bước 2: Phun sơn chống thấm. Lắc đều chai xịt chống thấm Maxseal, phun đều 1 lớp bao phủ toàn bộ bề mặt cần chống thấm, chờ 1 – 2 tiếng cho lớp sơn này khô thì tiến hành xịt lớp thứ 2. Các vị trí yếu như xung quanh cổ ống, góc chân tường, vết nứt có thể phun 3 đến 4 lớp.

Chai xịt chống thấm đa năng MAXSEAL 750 Ml

Chai xịt chống thấm đa năng MAXSEAL 750 Ml

Chai xịt chống thấm đa năng MAXSEAL 750 Ml

Giá chai xịt chống thấm là bao nhiêu?

Các dòng bình/chai xịt ngăn thấm trên thị trường có hàng trăm loại khác nhau về nguồn gốc xuất xứ, thành phần cấu tạo và đặc tính. Có loại cao cấp, loại bình dân tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Có nhiều loại chai xịt giá siêu rẻ chỉ dưới 100.000đ. Tuy nhiên cũng có một số loại giá vài trăm nghìn đồng 1 chai. Tùy vào điều kiện tài chính mà khách hàng lựa chọn loại chai xịt chống thấm phù hợp nhất.

Dưới đây là giá chai xịt chống thấm bạn có thể tham khảo:

  • Chai xịt chống thấm Waterproof sơn trắng 720ml giá từ 70.000 – 80.000đ
  • Chai xịt chống thấm đa năng MAXSEAL 750Ml có giá từ 220.000 – 240.000đ
  • Chai xịt chống thấm PNC FLEX 450ml có giá khoảng 300.000đ

Bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về các dòng chai xịt chống thấm tốt được ưa chuộng. Về cơ bản, loại chai xịt này ứng dụng cho các khe hở, nứt vỡ diện tích nhỏ, nếu các khe hở, nứt vỡ nhiều, lớn thì người ta thường sử dụng phương pháp chống thấm khác như dùng sơn chống thấm, màng tự dính…

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 16/4 Ngõ 86 Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0988.646.565

Xem thêm:

Main Menu