Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàn Kiếm bảo hành 15 năm

Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàn Kiếm bảo hành 15 năm

Chống thấm dột là giải pháp phù hợp để bảo vệ công trình tránh khỏi tác động của nước mưa, độ ẩm làm giảm chất lượng công trình. Từ đó, ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu dịch vụ chống thấm và báo giá chống thấm dột tại Hoàn Kiếm.

1. Nhu cầu chống thấm dột tại quận Hoàn Kiếm

Hoàn Kiếm là một trong những quận ở trung tâm thủ đô Hà Nội với nhiều tòa nhà văn phòng, cơ quan nhà nước và cả các trung tâm thương mại lớn. Đây là một vị trí địa lý thuận lợi, đòi hỏi các công trình có thiết kế đúng phong cách và phù hợp.

Với xu hướng đô thị hóa ngày càng phát triển, quận Hoàn Kiếm đang có thêm rất nhiều công trình xây dựng quy mô lớn. Địa bàn này cũng có các văn phòng cho thuê kiến trúc hiện đại. Từ đó, việc thi công các công trình cũng được chủ đầu tư chú trọng hơn.

Tuy nhiên, việc xây dựng công trình mới làm ảnh hưởng đến kết cấu công trình cũ là điều không thể tránh khỏi. Khi công trình có hiện tượng nứt tường, rạn trần làm thấm dột thì bạn cần có biện pháp chống thấm dột tại Hoàn Kiếm nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàn Kiếm bảo hành 15 năm

2. Những phương pháp chống thấm dột tại Hoàn Kiếm tốt nhất

Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội mà gặp phải tình trạng thấm dột thì cần phải tìm nguyên nhân và biện pháp khắc phục sớm nhất. Bạn cần phải lưu ý khi công trình xuất hiện các dấu hiệu sau đây:

  • Không gian trong nhà xuất hiện mùi ẩm mốc.
  • Màu sắc tường nhà không đồng đều, loang lổ, lớp sơn tường bị bong tróc.
  • Trần nhà và tường bao bị thấm nước trong mùa mưa, có các vết ấm mốc của góc tường, chân tường.
  • Tường ốp gỗ hoặc trần thạch cao bị cong vênh, mối mọt.

Các dấu hiệu này cảnh báo ngôi nhà của bạn đang gặp tình trạng xuống cấp. Quý khách có thể tham khảo một số phương pháp xử lý thấm dột phổ biến:

  • Sơn chống thấm dột: Sơn chống thấm là vật liệu quen thuộc và phổ biến với các công trình. Sơn không chỉ đảm bảo giá trị thẩm mỹ mà còn bảo vệ tường, ngăn nước xâm nhập. Phương pháp này dễ thi công, giá rẻ mà lại có hiệu quả cao, thời gian sử dụng lâu dài. Sơn chống thấm dùng được cho cả bên trong và bên ngoài công trình.
  • Phụ gia đổ bê tông chống thấm dột: Các loại phụ gia đổ bê tông như vữa xi măng, Sika Latex có độ cứng cao, chặn các vết rạn nứt trên tường để ngăn nước không thấm vào lớp bê tông, gây thấm dột. Phụ gia có cơ chế làm giảm độ rỗng, bít các khe hở và tạo một lớp kỵ nước trên bề mặt lỗ mao dẫn của tầng bê tông.
  • Màng khò nóng hoặc màng dán lạnh chống thấm: Đây là phương pháp thi công chuyên dụng cho sàn mái, mái nhà, tầng hầm, nhà kho. Bề mặt cần chống thấm cần được vệ sinh sạch sẽ do màng được dán trực tiếp lên bề mặt. Cac loại màng phổ biến có thể kể đến như màng Bitum khò nóng dày 4mm, màng lỏng Polyurethane chống thấm và kháng nhiệt.
  • Keo chống thấm dột: Keo dán Composite là loại vật liệu hiện đại có khả năng chống thấm vượt trội nhất hiện nay. Vật liệu Composite được cấu thành từ nhựa nền (keo Composite) và vật liệu gia cường (vải thủy tinh), có tác dụng chống nứt dăm trên bề mặt bê tông tươi. Keo có dạng lỏng, thẩm thấu vào mao dẫn trong bê tông và tự đóng rắn, bám chắc trong lớp bê tông.

Với những trường hợp đơn giản, bạn có thể tự khắc phục bằng cách sử dụng vật liệu chống thấm. Trong trường hợp gặp phải sự cố nghiêm trọng, quý khách sẽ cần đến giải pháp hiệu quả từ các đơn vị chuyên chống thấm dột.

Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàn Kiếm bảo hành 15 năm

3. Các dịch vụ thi công chống thấm dột giá rẻ

Dịch vụ chống thấm dột tại Hoàn Kiếm bao gồm nhiều hạng mục đa dạng như chống thấm sân thượng, chống thấm sàn mái, chống thấm tường nhà, chống thấm trần nhà, chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm tầng hầm, chống thấm bể nước…

Báo giá các dịch vụ chống thấm dột sẽ phụ thuộc vào diện tích mặt bằng cần thi công, vật liệu thi công, quy trình và thời gian thi công. Bảng báo giá dịch vụ từ các nhà thầu xây dựng thường bao gồm cả giá nguyên vật liệu và giá vật tư.

Đối với các công trình có quy mô lớn, đơn giá thi công chống thấm tường nhà, sàn nhà thường sẽ thấp hơn 20%. Trong đó, đối với các công trình quy mô nhỏ và có vị trí xác định như nhà tắm, nhà vệ sinh, tầng hầm, đơn giá thi công sẽ tình giá trọn gói từ 3- 6 triệu đồng cho mỗi công trình.

Trước khi tiến hành chống thấm dột, báo giá sẽ được cung cấp bởi nhà thầu. Hai bên sẽ thỏa thuận và thống nhất đơn giá cuối cùng. Giá dịch vụ chống thấm dột cho công trình mới sẽ tiết kiệm hơn so với chi phí xử lý thấm dột ở các ngôi nhà cũ, xuống cấp.

Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàn Kiếm bảo hành 15 năm

Dưới đây là một số thông tin báo giá cho quý khách tham khảo:

TT Hạng mục công trình ĐVT Khối lượng Đơn giá (VNĐ)
1 Chống thấm tường, ban công, vách tầng hầm, hố sụt tầng hầm bằng màng chống thấm dạng lỏng gốc polyurethane (Mariseal 250), chất chống thấm dạng tinh thể thẩm thấu xi măng Quicseal 111, Quicseal 104s. (Đơn giá chưa bao gồm chi phí tạo lớp gia cố bảo vệ màng) 1/m² 300.000
2 Chống thấm sàn bê tông sân thượng bằng giải pháp phủ màng chống thấm dạng lỏng liền mạch; vật liệu chống thấm gốc polyurethane, acrylic 1 thành phần đồng nhất 1/m² 270.000
3 Chống thấm dột mái tôn dùng vật liệu tạo màng ngăn nước – GỐC POLYURETHANE, grout Quicseal 201, vải polyester.  1/m² 70.000
4 Chống thấm tường, xử lý tường nứt, chống thấm nứt cổ trần nhà dùng Masterseal Plus 1/m² 160.000
5 Chống thấm sàn bê tông, mái bê tông phương pháp phủ màng chống thấm dạng lỏng gốc bitum TKA Membrane + màng khò nóng; Hoặc vật liệu chống thấm gốc Polyurethane, acrylic 1 thành phần 1/m² 260.000
6 Sàn mái bằng Sika gốc xi măng Basf sell 1/m² 160.000
7 Chống thấm tường  bằng KOVA 1/m² 175.000
8 Chống thấm tổng hợp: nhà vệ sinh, nhà bếp, bồn nước, chậu rửa, đường ống nước, công trình có sắt thép lộ thiên dùng vật liệu chống thấm Masterseal Plus, Grout 101S 1/m² 370.000

4. Đơn vị chuyên chống thấm dột tại quận Hoàn Kiếm uy tín

Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị chống thấm dột uy tín không chỉ mang lại hiệu quả thi công cao mà còn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Trên thị trường hiện có rất nhiều các đơn vị chống thấm chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
Với kinh nghiệm tư vấn và thi công chống thấm dột tại Hoàn Kiếm, đội ngũ của Quang Sáng luôn cam kết xử lý 100% triệt để mọi vấn đề liên quan đến thấm dột cho các hạng mục thi công. Công trình được chống thấm như mới và bảo hành lâu dài lên đến 15 năm.

Xưởng cơ khí Quang Sáng hiện đang sở hữu các kỹ sư lành nghề, đội ngũ thợ thi công tận tình cùng các vật liệu chống thấm mới nhất. Chúng tôi nhận thi công trên tất cả các quận huyện tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí 24/7. Công ty sẽ báo giá hợp lý cho công trình theo đúng yêu cầu khách hàng. Chúng tôi đảm bảo giá thành cạnh tranh và luôn đi cùng với chất lượng, mang lại sự hài lòng cho quý khách.
Để được tư vấn dịch vụ chống thấm dột uy tín, giá rẻ, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Quang Sáng theo địa chỉ:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ X Y DỰNG VÀ CƠ KHÍ QUANG SÁNG QSC
  • Địa chỉ: Số 16/4 Ngõ 86 Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0988.646.565

Xem thêm: Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàng Mai bảo hành 15 năm

Main Menu