Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàng Mai bảo hành 15 năm

Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàng Mai bảo hành 15 năm

Sơn chống thấm là giải pháp an toàn để bảo vệ mái nhà và tổng thể công trình. Hầu hết các công trình hiện nay đều phủ sơn chống thấm, dột. Nếu quý khách đang có nhu cầu báo giá chống thấm dột tại Hoàng Mai hãy liên hệ ngay với Quang Sáng để được hỗ trợ.

1. Báo giá chống thấm dột sân thượng tại Hoàng Mai

  • Sân thượng là phần cao nhất của mỗi ngôi nhà. Hiện tượng thấm dột ở sân thượng xảy ra do nhiều nguyên nhân:
  • Sân thượng xuống cấp do quá trình xây dựng không đảm bảo kỹ thuật, nhà ở xây dựng đã lâu.
  • Sàn nhà có vết nứt gãy, rạn nứt dài làm nước dễ thấm.
  • Sân thượng chưa được xử lý chống thấm trong quá trình xây dựng hoặc chống thấm không đúng quy trình.
  • Sân thượng nứt do sự co ngót không đồng đều giữa lớp bê tông sàn mài và lớp tường bao xung quanh khu vực sàn mái.

Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàng Mai bảo hành 15 năm

Chất chống thấm sân thượng và mái các tầng không đảm bảo chất lượng, không có khả năng co ngót theo sự thay đổi của môi trường và thời tiết.

Tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời làm chất chống thấm mất tác dụng và không đạt được hiệu quả bảo vệ sàn mái.
Hệ thống thoát nước tại khu vực sân thượng kém hiệu quả dẫn tới tình trạng đọng nước, ẩm dột.

Với tất cả những vấn đề này, dịch vụ chống thấm dột sân thượng tại Hoàng Mai của Quang Sáng hoàn toàn có thể xử lý cho quý khách. Chúng tôi áp dụng kỹ thuật và phương pháp chống thấm vô cùng hiện đại, lựa chọn vật liệu chống thấm tốt nhất cho công trình.

Việc chống thấm cho sân thượng mang lại lợi ích vượt trội trong việc bảo vệ và duy trì độ bền vững cho mỗi ngôi nhà. Quá trình chống thấm dung hợp chất thẩm thấu đặc biệt, tạo một lớp màng liên kết, ngăn nước thấm qua. Loại hợp chất này sẽ ngăn được các vấn đề rò rỉ, các vết nứt nền hoặc sàn có kết cấu bê tông.

Thi công chống thấm sân thượng hiện có mức giá dịch vụ hợp lý, giá rẻ chất lượng cao cho khách hàng. Báo giá xử lý chống thấm được tính theo diện tích thực tế của từng công trình.

Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàng Mai bảo hành 15 năm

2. Báo giá chống thấm dột trần, tường nhà tại Hoàng Mai

Trần nhà, tường nhà là khu vực rất dễ xảy ra tình trạng thấm dột. Các ngôi nhà đã xuống cấp sẽ có hiện tượng nứt trần làm cho nước thấm vào trần nhà. Một số công trình bị thấm dột do kỹ thuật thi công không đảm bảo, kết cấu thép lún khiến nước dễ ngấm qua các khe giữa trần và tường nhà.

Ngay cả với những ngôi nhà đã xử lý chống thấm dột lại nếu không đảm bảo chất lượng thi công, nước vẫn có khả năng thấm qua khe nối giữa trần cũ và trần đổ mới. Lúc này, cần phải có một biện pháp xử lý để bảo vệ trần, tường nhà và giữ kết cấu nhà ở.
Khi xử lý chống thấm, chúng tôi sẽ tiến hành loại bỏ các lớp hồ vữa xi măng và lượng bê tông dư thừa trên bề mặt trần nhà. Toàn bộ trần nhà sẽ được mài để thẩm thấu dung dịch chống thấm tối đa.

Trong quá trình gia công, chống thấm trần nhà và tường nhà, tất cả các lỗ rỗng, đường nứt, vết ẩm mốc sẽ được gia cố và làm sạch triệt để. Lớp màng chống thấm và các loại sơn chống thấm được sử dụng trực tiếp để ngăn hiện tượng thấm dột về sau.
Không chỉ cam kết về chất lượng, Quang Sáng cũng đưa ra đề xuất về báo giá dịch vụ chống thấm dột tại Hoàng Mai cực rẻ cho quý khách. Giá được tính theo diện tích bề mặt trần nhà hoặc tường nhà cần xử lý.

Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàng Mai bảo hành 15 năm

3. Báo giá chống thấm dột nhà vệ sinh, nhà tắm tại Hoàng Mai

Thấm dột nhà vệ sinh, nhà tắm rất dễ gặp phải với bất kỳ một công trình quy mô lớn nhỏ nào. Một số nguyên nhân dẫn tới thấm dột là do sàn mái nhà vệ sinh không được xử lý chống thấm đúng quy cách hoặc nước ở sàn mái đọng lại quá nhiều. Trong thời gian dài, ngôi nhà có khả năng xuống cấp trầm trọng.

Khu vực Hoàng Mai có rất nhiều các công trình bị thấm dột ở nhà vệ sinh và nhà tắm. Từ đó, dịch vụ thi công chống thấm dột tại Hoàng Mai của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng cơ khí Quang Sáng đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàng Mai bảo hành 15 năm

Đội ngũ thi công sẽ tiến hành khảo sát công trình, xác định vị trí cần thi công xử lý chống thấm sau đó đục khoét sạch tất cả các rãnh nứt và vệ sinh trần. Quý khách có thể lựa chọn sử dụng các giải pháp như:

  • Dùng keo chống thấm trần nhà chuyên dụng bao gồm keo PU trương nở và phụ gia chống thấm là sika latex trộn với vữa bê tông để quét phủ bề mặt.
  • Dùng miếng dán chống thấm tram kín bề mặt nhà vệ sinh bằng dụng cụ làm nóng khí như máy thổi hơi.
  • Dùng miếng dán nhựa đường bao gồm miếng dán nhựa bitum và phụ gia lót là sơn primer, kết hợp vữa xi măng đàn hồi, gạch ốp chống nóng.
  • Dùng sơn chống thấm nội thất loại có gốc xi măng, gốc Bitum Polymer, gốc PU hoặc gốc Silicate dạng thẩm thấu để đạt hiệu quả thi công.
TT Hạng mục công trình ĐVT Khối lượng Đơn giá (VNĐ)
1 Chống thấm tường, ban công, vách tầng hầm, hố sụt tầng hầm bằng màng chống thấm dạng lỏng gốc polyurethane (Mariseal 250), chất chống thấm dạng tinh thể thẩm thấu xi măng Quicseal 111, Quicseal 104s. (Đơn giá chưa bao gồm chi phí tạo lớp gia cố bảo vệ màng) 1/m² 300.000
2 Chống thấm sàn bê tông sân thượng bằng giải pháp phủ màng chống thấm dạng lỏng liền mạch; vật liệu chống thấm gốc polyurethane, acrylic 1 thành phần đồng nhất 1/m² 270.000
3 Chống thấm dột mái tôn dùng vật liệu tạo màng ngăn nước – GỐC POLYURETHANE, grout Quicseal 201, vải polyester.  1/m² 70.000
4 Chống thấm tường, xử lý tường nứt, chống thấm nứt cổ trần nhà dùng Masterseal Plus 1/m² 160.000
5 Chống thấm sàn bê tông, mái bê tông phương pháp phủ màng chống thấm dạng lỏng gốc bitum TKA Membrane + màng khò nóng; Hoặc vật liệu chống thấm gốc Polyurethane, acrylic 1 thành phần 1/m² 260.000
6 Sàn mái bằng Sika gốc xi măng Basf sell 1/m² 160.000
7 Chống thấm tường  bằng KOVA 1/m² 175.000
8 Chống thấm tổng hợp: nhà vệ sinh, nhà bếp, bồn nước, chậu rửa, đường ống nước, công trình có sắt thép lộ thiên dùng vật liệu chống thấm Masterseal Plus, Grout 101S 1/m² 370.000

Với từng phương pháp thi công, chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng chính xác, rõ ràng để quý khách tham khảo và chọn lựa.

Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàng Mai bảo hành 15 năm

4. Đơn vị thi công chống thấm dột uy tín tại Hà Nội

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và cơ khí Quang Sáng là một trong những đơn vị uy tín dấn đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng và chống thấm công trình, chuyên sửa chữa và lăn sơn cho nhà cũ theo yêu cầu.

Chúng tôi hiện cung cấp các hạng mục đa dạng: chống thấm dột sân thượng, chống thấm dột nhà vệ sinh, chống thấm dột sàn mái, chống thấm dột nhà vệ sinh, chống thấm dột tường nhà… uy tín, chuyên nghiệp.

Với dịch vụ chống thấm dột tại Hoàng Mai, Quang Sáng cam kết kết quả thi công chống thấm triệt để, ngăn nước đọng, tránh tình trạng thấm dột trong thời gian dài. Chất lượng công trình được xử lý chống thấm hiệu quả và bảo hành trong 10 năm. Quá trình thi công nhanh chóng, bàn giao đúng tiến độ hợp đồng.

Lựa chọn Quang Sáng , khách hàng sẽ được tư vấn thông tin dịch vụ và giải pháp chống thấm hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi đảm bảo báo giá cạnh tranh, hợp lý nhất cho mọi khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ:

Main Menu