Báo giá chống thấm dột tại quận Đống Đa bảo hành 15 năm

Báo giá chống thấm dột tại quận Đống Đa bảo hành 15 năm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm dột cho công trình xây dựng. Tuy nhiên, mỗi đơn vị thi công lại có báo giá chống thấm dột tại Đống Đa khác nhau khiến khách hàng băn khoăn khi chọn lựa. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về dịch vụ để bạn tham khảo.

1. Tại sao phải chống thấm dột?

Trước đây, ở một số công trình xây dựng dân dụng cũng như công nghiệp, trong quá trình thi công, chủ đầu tư và nhà thầu ít để ý đến công đoạn chống thấm. Điều này làm cho công trình nhanh xuống cấp, ẩm mốc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, thậm chí nhanh chóng dẫn tới nguy cơ đổ sập.

Vì thế, việc tiến hành thi công chống thấm dột luôn phải đặt lên hàng đầu. Chống thấm không chỉ phù hợp với công trình mới mà còn mang lại hiệu quả đối với các công trình cũ. Việc chống thấm sẽ đảm bảo ngôi nhà của bạn không bị nứt tường, ẩm mốc, bảo vệ các hạng mục thi công và duy trì cấu trúc công trình.

2. Những yếu tố ảnh hưởng tới báo giá chống thấm dột tại quận Đống Đa

Báo giá chống thấm dột tại Đống Đa thường sẽ không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau bao gồm:

Hạng mục thi công

Công trình thường có nhiều hạng mục cần được chống thấm như vách tường, trần nhà, tường bao, ban công, sân thượng, sàn mái, bể nước sinh hoạt, bể nước ngầm, bãi đỗ xe… Mỗi hạng mục sẽ có phương thức chống thấm riêng theo từng thiết kế.

Các khu vực thi chống chống thấm khó và đòi hỏi bảo hộ lao động như trần nhà, tường bao, sân thượng của những tòa nhà cao tầng sẽ mất nhiều thời gian chống thấm. Việc thi công cần phải chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị và đồ bảo hộ nên chi phí sẽ cao hơn.

Báo giá chống thấm dột tại quận Đống Đa bảo hành 15 năm

Diện tích mặt bằng

Diện tích mặt bằng cũng là yếu tố chính quyết định mức giá dịch vụ chống thấm dột tại quận Đống Đa. Các đơn vị chống thấm sẽ tiến hành khảo sát thực tế và tính giá theo diện tích khu vực chống thấm.

Phương pháp và vật liệu chống thấm

Các nguyên vật liệu thi công có ảnh hưởng lớn nhất đến báo giá chống thấm dột tại Đống Đa. Có rất nhiều phương pháp đa dạng được áp dụng để xử lý hiện tượng thấm dột và ẩm tường. Một số giải pháp hiệu quả là sử dụng màng chống thấm, keo chống thấm, sơn chống thấm, nhựa đường.

Sơn chống thấm là phương pháp phổ biến với các sản phẩm sơn chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Dulux, Kova, Mykolor…

Với các công trình quy mô lớn, màng khò nóng chống thấm được coi là lựa chọn tối ưu. Màng Bitum hoặc màng Sika thường có độ dày khoảng 4mm và được dán trực tiếp vào bề mặt bê tông để chống thấm. Màng khò nóng có báo giá riêng cho từng loại.

3. Báo giá các hạng mục chống thấm dột tại Đống Đa

Các công trình xây dựng tùy thuộc vào công năng và quy mô sẽ có các hạng mục chống thấm khác nhau. Điều này khiến cho báo giá thi công chống thấm dột có sự chênh lệch.

Báo giá thi công chống thấm dột sân thượng, sàn mái

Sân thượng và ban công các công trình rất dễ bị thấm dột. Nguyên nhân chính là do khu vực này chịu ảnh hưởng trực tiếp của nhiệt độ, mưa nắng. Sân thượng thấm dột sẽ làm nước ngấm vào sàn mài và tác động đến toàn bộ ngôi nhà.

Báo giá chống thấm dột tại quận Đống Đa bảo hành 15 năm

Khi thi công chống thấm dột cho sân thượng và ban công, bạn nên ưu tiên áp dụng biện pháp khắt khe là chống thấm bằng nhựa đường. Nhựa được đun nóng chảy nên có khả năng thấm và kết dính cực tốt. Lớp màng nhựa sẽ ngăn nước triệt để cho ngôi nhà.
Quý khách có thể tham khảo một số vật liệu chống thấm sàn mái, sân thượng như sau:

STT Hạng mục Vật liệu ĐVT Giá
1 Sàn mái Màng chống thấm có hạt khoáng dán nhiệt m2 235.000
2 Sàn mái Màng chống thấm không có hạt khoáng dán nhiệt m2 215.000
3 Sàn mái Chống thấm sàn mái bằng Sika latex + Sika Membrane 205.000
4 Sân vườn, Ban công Sika chống thấm gốc gốc Polyurethane – Mariseal m2 280.000
5 Sàn mái Sika gốc xi măng Basf sell m2 160.000

Báo giá thi công chống thấm dột nhà tắm, nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi sử dụng nước thường xuyên nên rất khó để xử lý chống thấm dột. Nếu công trình phụ luôn trong tình trạng ẩm ướt thì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Sàn vệ sinh nứt vỡ cũng góp phần phá hủy kết cấu bê tông.

Với hiện tượng này, việc chống thấm dột có thể được giải quyết bằng cách dùng keo chống thấm hoặc màng khò nóng ở các khe tường, chân tường và rãnh cống. Điều này sẽ gia cố cho nhà vệ sinh và ngăn nước làm ẩm mốc.

Báo giá chống thấm dột cho nhà vệ sinh được quyết định bởi giá vật liệu, quý khách có thể tham khảo báo giá vật liệu chống thấm nhà vệ sinh dưới đây:

TT Vật liệu ĐV Tính Giá
1 Sika Latex – TH m2 155.000
2 Sika Top Seal – 107 2 thành phần m2 185.000
3 Sika Maxbon m2 185.000
4 Màng lỏng gốc Polyurethane m2 285.000
5 Màng khò nóng gốc bitum dày 3mm m2 180.000
6 Màng khò nóng gốc bitum dày 4mm m2 190.000
7 Màng nhũ tương chống thấm đàn hồi m2 160.000

Báo giá thi công chống thấm dột trần nhà, tường nhà

Tình trạng thấm tường xảy ra do lớp sơn bảo vệ bên ngoài tường bị bong tróc, rêu mốc hoặc tường có dấu hiệu rạn nứt lâu ngày làm nước mưa thẩm thấu. Đối với trần nhà và tường nhà, chống thấm chia thành 2 loại: chống thấm bên trong và chống thấm bên ngoài.

Báo giá chống thấm dột tại quận Đống Đa bảo hành 15 năm

Trong đó, ở trần nhà và tường trong thì nên sử dụng sơn lót chống kiềm, sơn phủ và sơn chống thấm. Với tường bao, bạn nên sơn một lớp sơn đàn hồi có gốc Acrylic và một lớp sơn chống thấm trộn xi măng.

Báo giá chống thấm tường nhà sẽ tính theo giá của các loại sơn và chi phí nhân công. Thông thường, sơn chống thấm có chi phí dao động 40.000- 50.000 đồng/lít đến 400.000- 500.000 đồng/lít.

4. Đơn vị thi công chống thấm dột tại quận Đống Đa uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn khi chọn lựa một đơn vị uy tín chuyên chống thấm dột tại Đống Đa thì Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và cơ khí Quang Sáng sẽ là điểm đến tin cậy nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công công trình, áp dụng các phương pháp chống thấm hiện đại, chúng tôi cam kết:

  • Chống thấm dột triệt để 100% cho mọi công trình, đảm bảo không xảy ra hiện tượng thấm lại.
  • Hiệu quả chống thấm dột lâu dài, làm tang độ bền và tuổi thọ cho ngôi nhà.
  • Quá trình thi công chống thấm nhanh chóng, gọn gàng, hoàn thiện theo đúng tiến độ hợp đồng.
  • Chi phí thi công cạnh tranh, báo giá dịch vụ chống thấm dột rõ ràng, minh bạch và cập nhật chi tiết cho từng hạng mục.
  • Hỗ trợ chế độ bảo hành lâu dài cho mọi khách hàng, tiến hành kiểm tra thường xuyên theo yêu cầu.

Để được tư vấn dịch vụ chống thấm dột chất lượng, giá rẻ, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Quang Sáng chúng tôi:

Xem thêm: Báo giá chống thấm dột tại quận Hoàn Kiếm bảo hành 15 năm

Main Menu