Báo giá chống thấm dột tại quận Ba Đình bảo hành 15 năm

Báo giá chống thấm dột tại quận Ba Đình bảo hành 15 năm

Thấm dột là mối đe dọa hàng đầu với kết cấu và tuổi thọ của mỗi công trình. Đây cũng là vấn đề khiến nhiều khách hàng ở khu vực quận Ba Đình lo lắng. Với dịch vụ trọn gói và báo giá chống thấm dột tại Ba Đình cực rẻ, Quang Sáng sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn mọi hiện tượng thấm dột.

1. Nhu cầu chống thấm dột tại quận Ba Đình

Ba Đình là quận nội thành của Hà Nội và là khu vực có nhiều cơ quan quan trọng. Trong một vài năm gần đây, với xu hướng đô thị hóa, ngày càng có thêm nhiều dự án bất động sản tại Ba Đình được chú trọng.

Việc xây dựng các công trình mới có tác động trực tiếp đến kết cấu hạ tầng khu vực. Nhiều công trình cũ xuất hiện hiện tượng sụt lún, nứt tường, nguy cơ thấm dột cao. Đặc biệt, một số ngôi nhà xuống cấp và có tình trạng thấm dột trầm trọng làm giảm chất lượng cuộc sống của mọi người.

Chính vì thế, nhu cầu chống thấm dột tại Ba Đình của người dân tang nhanh. Các dịch vụ chống thấm phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu này. Chống thấm cho cả công trình mới và công trình cũ là giải pháp an toàn để duy trì độ bền và tính ổn định cho ngôi nhà.

Báo giá chống thấm dột tại quận Ba Đình bảo hành 15 năm

2. Phương pháp chống thấm dột tại Ba Đình tối ưu nhất

Mỗi hạng mục thi công có diện tích bề mặt và thiết kế khác nhau, đòi hỏi một biện pháp thi công chống thấm phù hợp mới đem lại hiệu quả triệt để. Một số phương pháp chống thấm dột tại Ba Đình được đánh giá là tối ưu ví dụ như:

Chống thấm dột trần nhà: Sử dụng vật liệu có khả năng ngăn nước mưa tốt, làm đầy các vết nứt trần, có tính đàn hồi cao và chống chịu được nước như Sikaproof Membrane. Ưu điểm của phương pháp này là dễ thi công, che kín vết nứt, nhanh khô và giá thành hợp lý.

Chống thấm dột nhà vệ sinh: Sử dụng các vật liệu chống thấm vượt trội nhằm tăng hiệu quả chống nước gần như tuyệt đối, chủ yếu là dùng màng tự dính và màng khò nóng. Màng tự dính được phủ một lớp HDPE mặt trên, mặt còn lại được bảo vệ bởi một lớp silicon nên có thể dán trực tiếp lên bề mặt thấm dột.

Chống thấm bể nước: Sử dụng vật liệu chống thấm Sika, màng xi măng hồ dầu, sơn chống thấm và các loại phụ gia chống thấm để bảo vệ bể nước sinh hoạt, ngăn thấm dột làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. Bể nước đòi hỏi phải dùng các vật liệu an toàn, không độc hại.

Chống thấm sân thượng và tầng hầm: Sử dụng màng khó nóng hoặc màng dán lạnh sẽ giải quyết các vết nứt và khe chân tường ở sân thượng. Việc chống nước từ dưới nền lên trên từ trên xuống dưới mang lại hiệu quả cao giúp bảo vệ nhà ở. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cac loại hóa chất thẩm thấu giúp ngăn nước.

Đối với tất cả các phương pháp này, khu vực thi công cần được vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ và xử lý bề mặt trước khi tiến hành. Điều này sẽ giúp các vật liệu chống thấm phát huy tối đa công dụng.

Báo giá chống thấm dột tại quận Ba Đình bảo hành 15 năm

3. Báo giá chống thấm dột tại Ba Đình giá rẻ, chất lượng

Báo giá dịch vụ chống thấm dột hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Mỗi đơn vị thi công sẽ đề xuất báo giá khác nhau cho khách hàng. Thông thường, thông tin báo giá ảnh hưởng bởi các tiêu chí: Hạng mục thi công, diện tích thi công, phương pháp thi công, vật liệu thi công.

Các công trình có diện tích và quy mô càng lớn thì sẽ có chi phí chống thấm dột càng cao. Những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ nên chọn dịch vụ trọn gói để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Quang Sáng Construction xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá chi tiết cho từng hạng mục thi công chống thấm dột tại Ba Đình như sau:

STT Chi tiết từng hạng mục thi công chống thấm ĐVT Đơn giá
  • Báo giá dịch vụ chống thấm bề mặt tường nhà 2022
1 Chống thấm bề mặt tường nhà bằng vật liệu Stonplast đ/m2 75.000
2 Xử lý vết nứt tường ngoài nhà bằng keo Seal “N” Flex 1 đ/m2 110.000
3 Xử lý mỹ thuật các vết nứt tường trong nhà bằng keo Fill a Gap và mành chịu lực (chưa bao gồm sơn bả) đ/m2 65.000
4 Xử lý chống thấm xung quanh khuôn cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng … bằng keo Seal “N” Flex 1 và mành chịu lực (chưa bao gồm sơn bả) đ/m2 120.000
  • Báo giá dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh, ban công, sân thượng, sàn mái và các khu vực sử dụng nước 2022
1 Màng lỏng gốc bitum của nhà sản xuất Sika, Basf, Sell đ/m2 165.000
2 Màng lỏng gốc xi măng của nhà sản xuất: đ/m2
+ Sika, Basf 165.000
+ Smartfex 185.000
+ Kova 180.000
3 Màng nóng gốc bitum dày 03mm của nhà sản xuất Copernit, Pluvitec, Lemax đ/m2 195.000
4 Màng lỏng gốc bitum dày 04Mm của nhà sản xuất Copernit, Pluvitec, Lemax đ/m2 225.000
5 Màng tự dính gốc bitum kết hợp nhựa SBS của nhà sản xuất Copernit, Pluvitec, Lemax đ/m2 225.000
6 Màng lỏng gốc Polyurethane của nhà sản xuất Henkel polybit, Maris Polymer đ/m2 285.000
  • Báo giá dịch vụ chống thấm vết nứt trần, chống thấm sàn mái 2022
1 Màng chống thấm có hạt khoáng dán nhiệt đ/m2 235.000
2 Màng chống thấm không có hạt khoáng dán nhiệt đ/m2 215.000
3 Màng chống thấm tự dính đ/m2 235.000
  • Báo giá dịch vụ chống thấm tầng hầm 2022
1 Sản phẩm gốc xi măng của nhà sản xuất Sika, Basf đ/m2 125.000
2 Sản phẩm tinh thể thẩm thấu gốc xi măng của nhà sản xuất Shomburg đ/m2 195.000

Trên đây là một số thông tin báo giá để quý khách tham khảo. Bảng báo giá dịch vụ chống thấm dột có thể thay đổi theo thị trường. Chúng tôi sẽ tính toán chi phí tốt nhất cho khách hàng sau khi trực tiếp tiến hành khảo sát thực tế tình trạng công trình.

4. Đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm dột tại quận Ba Đình uy tín

Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ chống thấm dột nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho công trình. Tuy nhiên, đến với công ty Quang Sáng, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về dịch vụ.

Sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm và áp dụng các công nghệ hiện đại cùng vật liệu chống thấm mới, Quang Sáng đã thi công chống thấm cho rất nhiều dự án lớn trên khắp Hà Nội. Chúng tôi nhận chống thấm dột cho mọi quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận khác.

Báo giá chống thấm dột tại quận Ba Đình bảo hành 15 năm

Chúng tôi luôn cam kết quy trình thi công chống thấm tiêu chuẩn, nhanh chóng, đúng tiến độ. Vật liệu thi công được kiểm định, đáp ứng tiêu chí về chất lượng, mang lại hiệu quả xử lý triệt để 100%, cam kết không thấm lại.

Trước khi tiến hành, chúng tôi sẽ khảo sát trực tiếp tại công trình và đề xuất phương án thi công phù hợp tùy theo mức độ thấm dột. Công ty xây dựng Quang Sáng (QSC) đảm bảo cung cấp dịch vụ chống thấm tại quận Ba Đình với chi phí hợp lý, hỗ trợ khách hàng tiết kiệm tối đa ngân sách. Thời gian bảo hành công trình lên đến 15 năm.

Để công trình của bạn được bảo vệ an toàn, hãy lựa chọn cơ khí Quang Sáng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và thi công sớm nhất.

Xem thêm: Báo giá chống thấm dột tại quận Đống Đa bảo hành 15 năm

Main Menu