Báo giá chống thấm dột tại quận Hai Bà Trưng bảo hành 15 năm

Báo giá chống thấm dột tại quận Hai Bà Trưng bảo hành 15 năm

Trên thị trường có nhiều dịch vụ chống thấm dột với chất lượng và giá thành đa dạng để khách hàng chủ động chọn lựa. Trong đó, báo giá chống thấm dột tại Hai Bà Trưng trọn gói sẽ phụ thuộc vào sự thay đổi về giá vật liệu thi công và giá nhân công chống thấm.

1. Nguyên nhân gây ra hiện tượng thấm dột

Thấm dột là hiện tượng phổ biến rất dễ gặp phải ở các công trình xây dựng. Những nguyên nhân chính gây nên sự cố rò rỉ và ẩm ướt là do:

  • Công trình không được chống thấm đầy đủ, đặc biệt là khu vực trần nhà và tường bao ngoài, chủ đầu tư không chú trọng và chủ thầu không tiến hành chống thấm đúng quy trình.
  • Hạng mục bê tông và tường gạch không có sự kết nối, tường xây bo mạch không kĩ, nhiều khe hở và lỗ hổng.
  • Chất lượng bê tông không đảm bảo, lớp lót không được phủ kỹ hoặc bê tông không được trộn đúng tiêu chuẩn, còn lẫn nhiều bụi bẩn và tạp chất.
  • Kết cấu công trình không ổn định, thép lún, thép đan sàn bê tông không đạt yêu cầu, tạo ra các khe hở ở trần nhà.
  • Hệ thống đường ống cấp thoát nước bị vỡ do quá trình khoan lắp thiết bị vệ sinh và sửa chữa nhà tác động.

Báo giá chống thấm dột tại quận Hai Bà Trưng bảo hành 15 năm

2. Vị trí nào của công trình dễ bị thấm dột?

Ngôi nhà bị thấm dột chủ yếu là do nước dễ dàng xâm nhập vào các khe hở. Đặc biệt, trong điều kiện khí hậu nhiệt đới đặc thù của Việt Nam, nơi thấm dột có thể nhận biết khi xuất hiện các vết ẩm mốc, tường không đều màu. Những vị trí dễ bị thấm dột có thể kể đến:

  • Sân thượng, ban công thấm bởi nước mưa.
  • Tầng hầm, hố pít, bể nước, bồn cây, bể bơi thấm bởi nước ngầm.
  • Nhà vệ sinh, tường bao, hộp kỹ thuật thấm bởi nước sinh hoạt.
  • Vị trí tiếp giáp giữa tường gạch và bê tông.
  • Vị trí tiếp giáp giữa khối bê tông, trần xây cũ và xây mới hoặc giữa 2 công trình xây dựng.
  • Vị trí đấu nối trực tiếp với ống cấp thoát nước.
  • Miệng phễu thoát nước nằm ở sàn ban công, sàn mái, sàn nhà tắm.

Báo giá chống thấm dột tại quận Hai Bà Trưng bảo hành 15 năm

3. Dịch vụ chống thấm dột tại Hai Bà Trưng tốt nhất

Mỗi hạng mục thi công sẽ đòi hỏi phải có kỹ thuật, phương pháp và vật liệu phù hợp nhằm xử lý thấm dột triệt để. Các dịch vụ chống thấm dột tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội của Quang Sáng bao gồm:

Ngoài ra, Quang Sáng cũng tư vấn nhiều phương pháp chống thấm khác phù hợp với tình trạng thấm dột tại công trình. Chúng tôi nhận thi công chống thấm trên tất cả các quận, huyện tại Hà Nội với dịch vụ chất lượng và uy tín.

Báo giá chống thấm dột tại quận Hai Bà Trưng bảo hành 15 năm

4. Báo giá chống thấm dột tại Hai Bà Trưng giá rẻ

Báo giá là yếu tố quan trọng nhất được khách hàng quan tâm khi lựa chọn dịch vụ chống thấm dột. Tham khảo bảo giá chống thấm dột tại Hai Bà Trưng trước sẽ giúp bạn dự trù và chuẩn bị nguồn kinh phí trước khi tiến hành thi công.

Báo giá chống thấm dột sân thượng

Xử lý chống thấm sân thượng khi bị thấm nước, khe lún nứt có thể sử dụng nhiều vật liệu khác nhau. Trong đó, hiện trạng công trình sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới báo giá. Đơn giá chủ yếu tính theo giá nguyên vật liệu trên thị trường và được xác định theo mức độ nghiêm trọng của ngôi nhà.

Bạn có thể tùy chọn phương pháp chống thấm cho khu vực sân thượng. Giá chống thấm bằng cách phủ màng dạng lỏng liền mạch và vật liệu gốc polyurethane, acrylic dao động 140.000- 380.000 đồng/m2.

Báo giá chống thấm dột nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh, nhà tắm và khu công trình phụ nói chung khó tránh khỏi thấm dột do gia đình thường xuyên sử dụng nước sinh hoạt. Báo giá chống thấm cho nhà vệ sinh được tính theo vị trí thi công như chân tường toilet, tường nhà vệ sinh, cổ ống thoát nước.

Báo giá chống thấm dột tại quận Hai Bà Trưng bảo hành 15 năm

Với biện pháp chống thấm chân tường, bạn có thể dùng các vật liệu cơ bản như màng khò nóng bitum, sika lỏng, màng nhũ chống thấm polycoat hoặc plastimul, nhựa đường.. Trong đó, màng chống thấm có kết hợp các loại hạt khoáng sẽ có giá cao hơn.

Với biện pháp chống thấm tường nhà tắm, các vật liệu có thể sử dụng như sơn chống thấm nội thất, gạch ốp, vữa xi măng, keo chống thấm. Tường bao quanh nhà vệ sinh có diện tích rộng nhưng dễ thi công hơn so với chân tường. Cac loại vữa hay xi măng chống thấm cũng có giá thành phải chăng.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng khi tìm hiểu dịch vụ chống thấm dột, xưởng cơ khí Quang Sáng xin gửi đến quý khách bảng báo giá dưới đây:

TT HẠNG MỤC CHỦNG LOẠI VẬT LiỆU XUẤT XỨ ĐVT ĐƠN GIÁ
1 Nhà vệ sinh Sika Latex – TH Việt Nam m2 155.000
2 Sika Top Seal – 107 2 thành phần Việt Nam m2 185.000
3 Sika Maxbon singapore m2 185.000
4 Màng lỏng gốc Polyurethane Mais Polymer m2 285.000
5 Màng khò nóng gốc bitum dày 3mm Italya m2 180.000
6 Màng khò nóng gốc bitum dày 4mm Italya m2 190.000
7 Màng nhũ tương chống thấm đàn hồi Membrane m2 160.000
8 Màng nhũ tương chống thấm đàn hồi Flintkote m2 160.000
9 Sàn mái Màng chống thấm có hạt khoáng dán nhiệt Italya m2 235.000
10 Màng chống thấm không có hạt khoáng dán nhiệt Italya m2 215.000
11 Chống thấm sàn mái bằng Sika latex + Sika Membrane Việt Nam 205.000
12 Sân vườn, Ban công Sika chống thấm gốc gốc Polyurethane – Mariseal Singapore m2 280.000
13 Sàn mái Sika gốc xi măng Basf sell Singapore m2 160.000
14 Chống thấm tường Chống thấm tường bằng KOVA Việt Nam m2 175.000
15 Cổ ống Cuốn thanh trương nở + rót vữa không co ngót Hàn Quốc cổ ống 150.000
16 Ô cửa Xử lý chống thấm xung quanh khuôn cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng … bằng keo Seal “N” Flex 1 và mành chịu lực (chưa bao gồm sơn bả) Italya md 120.000
17 Xử lý vết nứt tường ngoài nhà bằng keo Seal “N” Flex 1 Anh md 110.000
18 Phòng vệ sinh cũ Phòng vệ sinh cũ (trọn gói) 2.300.000

*Lưu ý: Bảng báo giá trên đã bao gồm giá nguyên vật liệu và giá nhân công. (Bảng báo giá mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo thực tế)

5. Công ty chống thấm dột tại quận Hai Bà Trưng uy tín

Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng, Quang Sáng Construction tự tin mang đến các giải pháp chống thấm và ngăn nước tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên chống thấm trần nhà, mái nhà cho mọi công trình từ dân dụng đến công nghiệp.

Đội ngũ thợ của Quang Sáng đảm bảo về chất lượng công trình, đạt hiệu quả triệt để 100% và tiến độ thi công đúng theo thỏa thuận hợp đồng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7 và hỗ trợ với đầy đủ dịch vụ.

Quang Sáng cam kết sử dụng các loại nguyên vật liệu chống thấm tốt nhất trên thị trường. Quy trình thi công chống thấm chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại cùng đội ngũ thợ và kỹ thuật viên lành nghề, tận tâm.

Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế tình trạng thấm dột, đề xuất giải pháp xử lý và đưa ra báo giá phù hợp. Dịch vụ chống thấm dột tại Hai Bà Trưng của Quang Sáng cam kết có mức giá thành cạnh tranh, giá cả luôn đi cùng chất lượng. Chúng tôi đề xuất các dịch vụ trọn gói giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại:

Xem thêm: Báo giá chống thấm dột tại quận Ba Đình bảo hành 15 năm

Main Menu