Báo giá chống thấm dột tại quận Thanh Xuân bảo hành 15 năm

Báo giá chống thấm dột tại quận Thanh Xuân bảo hành 15 năm

Quá trình đô thị hóa với các công trình mới làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết cấu và chất lượng các công trình cũ. Với hiện tượng nứt tường, thấm dột thì việc tìm kiếm nhà thầu thi công uy tín và thông tin báo giá chống thấm dột tại Thanh Xuân giá rẻ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

1. Nhu cầu chống thấm dột tại Thanh Xuân

Chống thấm là biện pháp thi công nhằm ngăn chặn chất lỏng, chủ yếu là nước, thấm qua bề mặt vật chất. Thông thường, việc chống thấm sẽ được tiến hành ngay trong quá trình xây dựng của các công trình. Tuy nhiên, nhiều chủ đầu tư không chú trọng công đoạn này khiến ngôi nhà gặp phải hiện tượng thấm dột.

Khu vực quận Thanh Xuân đang tập trung rất nhiều tòa nhà cao tầng và có mật độ dân cư đông đúc. Nhiều khu nhà xuất hiện tình trạng thấm tường, ẩm mốc, bong tróc khi chịu sức ép từ các đô thị mới. Từ nhà ở, căn hộ gia đình, khu chung cư đến các văn phòng, nhà xưởng hay công trình công động đều có thể bị thấm dột.

Từ đó, nhu cầu chống thấm dột tại Thanh Xuân ngày càng tăng. Khách hàng có mong muốn lựa chọn giải pháp chống thấm chuyên nghiệp để đảm bảo tuổi thọ cho nhà mới. Ngoài ra, nhiều gia đình cũng có nhu cầu thi công, xử lý tình trạng thấm dột cho công trình cũ để tránh nhà ở xuống cấp nhanh.

Báo giá chống thấm dột tại quận Thanh Xuân bảo hành 15 năm

2. Tiêu chí lựa chọn dịch vụ chống thấm dột tại Thanh Xuân chất lượng

Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều nhà thầu, khách hàng băn khoăn làm thế nào để tìm được đơn vị chống thấm uy tín cho công trình. Khi chọn lựa dịch vụ, bạn có thể đánh giá dựa vào các tiêu chí:

Dịch vụ thi công chống thấm đa dạng

Tình trạng thấm dột có thể xảy ra ở bất kỳ khu vực nào của ngôi nhà. Vì thế, dịch vụ chống thấm cần phải đáp ứng được mọi yêu cầu cho tất cả các vị trí cần thiết. Quý khách nên tìm các nhà thầu có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực thi công xây dựng để có nhiều dịch vụ đa dạng.

Các dịch vụ chống thấm dột tại Thanh Xuân phổ biến được khách hàng tin tưởng lựa chọn: Chống thấm sân thượng, chống thấm sàn mái, chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm tường nhà, chống thấm cổ ống, chống thấm tầng hầm.

Tiến độ thi công nhanh chóng

Tiến độ thi công là yếu tố làm nên uy tín của các nhà thầu. Đặc biệt, các khu vực thi công như nhà vệ sinh, nhà tắm, sàn mái có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của các gia đình thì càng cần được chú trọng. Quá trình chống thấm cần phải tiến hành và hoàn thiện nhanh chóng theo đúng thời gian quy định trong thỏa thuận hợp đồng.

Chính sách và chế độ bảo hành rõ ràng

Những đơn vị chống thấm chuyên nghiệp sẽ có các chính sách và điều khoản hợp đồng minh bạch, rõ rang. Bạn nên chọn nhà thầu sẵn sàng hỗ trợ và bảo hành, kiểm tra, sửa chữa công trình khi phát sinh các vấn đề thấm dột sau một thời gian sử dụng. Khách hàng cần nắm bắt mọi điều khoản trước khi đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Báo giá dịch vụ cạnh tranh

Đơn giá quyết định việc khách hàng có sử dụng dịch vụ chống thấm hay không. Thi công chống thấm tốn một khoản chi phí lớn nên bạn cần tham khảo và so sánh báo giá kỹ lưỡng giữa các nhà thầu.

Những nhà thầu thi công lớn, có uy tín thương hiệu cao sẽ đưa ra báo giá cạnh tranh nhất cho khách hàng. Chi phí chống thấm cho nhà ở dân dụng thường có báo giá trọn gói trung bình từ 3- 6 triệu đồng.

Hiệu quả thi công chống thấm cao

Việc lựa chọn dịch vụ uy tín sẽ đáp ứng được tiêu chí về hiệu quả thi công chống thấm cho mỗi công trình. Quý khách cần tránh chọn các dịch vụ giá rẻ nhưng kém chất lượng, làm giảm tuổi thọ công trình.

Giải pháp chống thấm cần đảm bảo triệt để 100%, khu vực đã thi công không có dấu hiệu thấm lại. Bạn có thể tham khảo thông tin này thông qua đánh giá của các khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ.

Báo giá chống thấm dột tại quận Thanh Xuân bảo hành 15 năm

3. Báo giá chống thấm dột tại Thanh Xuân giá rẻ

Bảng giá dịch vụ chống thấm dột của công ty Quang Sáng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Hạng mục thi công, phương pháp và nguyên vật liệu sử dụng, mức độ rủi ro, diện tích mặt bằng…

Khi tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ cử đội kỹ thuật viên trực tiếp đến khảo sát và chốt phương án chống thấm phù hợp. Khách hàng sẽ nhận được báo giá chính xác và đầy đủ nhất cho toàn bộ quá trình thi công. Sau khi thỏa thuận thành công, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Với các vật liệu thi công chất lượng, Quang Sáng Construction báo giá từng hạng mục thi công chống thấm dột tại Thanh Xuân như sau:

STT Chi tiết từng hạng mục thi công chống thấm ĐVT Đơn giá
  • Báo giá dịch vụ chống thấm bề mặt tường nhà 2022
1 Chống thấm bề mặt tường nhà bằng vật liệu Stonplast đ/m2 75.000
2 Xử lý vết nứt tường ngoài nhà bằng keo Seal “N” Flex 1 đ/m2 110.000
3 Xử lý mỹ thuật các vết nứt tường trong nhà bằng keo Fill a Gap và mành chịu lực (chưa bao gồm sơn bả) đ/m2 65.000
4 Xử lý chống thấm xung quanh khuôn cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng … bằng keo Seal “N” Flex 1 và mành chịu lực (chưa bao gồm sơn bả) đ/m2 120.000
  • Báo giá dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh, ban công, sân thượng, sàn mái và các khu vực sử dụng nước 2022
1 Màng lỏng gốc bitum của nhà sản xuất Sika, Basf, Sell đ/m2 165.000
2 Màng lỏng gốc xi măng của nhà sản xuất: đ/m2
+ Sika, Basf 165.000
+ Smartfex 185.000
+ Kova 180.000
3 Màng nóng gốc bitum dày 03mm của nhà sản xuất Copernit, Pluvitec, Lemax đ/m2 195.000
4 Màng nóng gốc bitum dày 04Mm của nhà sản xuất Copernit, Pluvitec, Lemax đ/m2 225.000
5 Màng tự dính gốc bitum kết hợp nhựa SBS của nhà sản xuất Copernit, Pluvitec, Lemax đ/m2 225.000
6 Màng lỏng gốc Polyurethane của nhà sản xuất Henkel polybit, Maris Polymer đ/m2 285.000
  • Báo giá dịch vụ chống thấm vết nứt trần, chống thấm sàn mái 2022
1 Màng chống thấm có hạt khoáng dán nhiệt đ/m2 235.000
2 Màng chống thấm không có hạt khoáng dán nhiệt đ/m2 215.000
3 Màng chống thấm tự dính đ/m2 235.000
  • Báo giá dịch vụ chống thấm tầng hầm 2022
1 Sản phẩm gốc xi măng của nhà sản xuất Sika, Basf đ/m2 125.000
2 Sản phẩm tinh thể thẩm thấu gốc xi măng của nhà sản xuất Shomburg đ/m2 195.000

*Lưu ý: Báo giá đã bao gồm giá vật liệu và chi phí nhân công. Giá chưa bao gồm thuế VAT. Thông tin báo giá có sự chênh lệch và cập nhật theo giá thị trường. Mọi phát sinh trong quá trình thi công và không có trong hợp đồng sẽ có đơn giá thanh toán theo giá thị trường.

Báo giá chống thấm dột tại quận Thanh Xuân bảo hành 15 năm

4. Nhà thầu thi công chống thấm dột tại quận Thanh Xuân uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn dịch vụ chống thấm dột thì Quang Sáng sẽ là điểm đến tin cậy. Những yếu tố làm nên chất lượng dịch vụ của chúng tôi:

  • Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7, quy trình tiếp nhận yêu cầu nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ thợ dày dạn kinh nghiệm, dễ dàng tìm ra nguyên nhân thấm dột và đề xuất giải pháp tối ưu.
  • Áp dụng các kỹ thuật chống thấm và vật liệu chống thấm dột tại Thanh Xuân hiện đại nhất.
  • Tiến độ thi công đảm bảo, khu vực chống thấm được hoàn thiện và xử lý sạch sẽ.
  • Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 15 năm cho công trình thi công chống thấm mới.
  • Giá dịch vụ chống thấm hợp lý, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Để nhận được báo giá dịch vụ chống thấm dột nhanh chóng và cập nhật nhất năm 2022, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Xem thêm: Báo giá chống thấm dột tại quận Hai Bà Trưng bảo hành 15 năm

Main Menu