Báo giá chống thấm dột tại Chương Mỹ bảo hành 15 năm

Báo giá chống thấm dột tại Chương Mỹ bảo hành 15 năm

Tình trạng thấm dột có ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng công trình và cuộc sống sinh hoạt làm việc của mọi người. Để mang đến giải pháp xử lý triệt để vấn đề này, công ty Quang Sáng chúng tôi sẽ tư vấn phương án và báo giá chống thấm dột tại Chương Mỹ cho từng hạng mục theo yêu cầu khách hàng.

1. Báo giá chống thấm dột sân thượng tại Chương Mỹ

Ban công, sân thượng là nơi hút sinh khí và ánh sáng cho ngôi nhà. Nhiều gia đình cũng ưa thích sử dụng sân thượng để làm tiểu cảnh trang trí hoặc tạo không gian sinh hoạt ngoài trời. Tuy nhiên, đây cũng là khu vực dễ xảy ra thấm dột nhất.

Sân thượng, sàn mái bị thấm dột nguyên nhân là do nước mưa đọng lại trên mặt sàn và ngấm qua các khe nứt của lớp bê tông. Vị trí tiếp giáp giữa tường bao và chân tường có vết thấm dễ thấy và có khả năng làm ẩm trần tầng dưới nếu không xử lý kịp thời.

Trước tình trạng thấm dột sân thượng, bạn nên tiến hành thi công trực tiếp trên bề mặt bê tông vì lớp bê tông cứng sẽ tăng độ bền cho lớp chống thấm. Quang Sáng đề xuất khách hàng sử dụng vữa Sika Top Seal hoặc Sika Latex được trộn theo đúng tỉ lệ để quét lên bề mặt. Hợp chất này sẽ lấp kín những vết rạn nứt, ngăn cản nước thấm.

Báo giá chống thấm dột tại Chương Mỹ bảo hành 15 năm

2. Báo giá chống thấm dột nhà vệ sinh, nhà tắm tại Chương Mỹ

Nhà vệ sinh là hạng mục chống thấm dột tại Chương Mỹ đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm nhất. Lý do là vì khu vực công trình phụ có tính đặc thù trong kết cấu xây dựng nên công đoạn chống thấm sẽ phức tạp hơn.

Nhà tắm và toilet thường xuyên tiếp xúc với nước và hóa chất từ hoạt động sinh hoạt hàng ngày nên không thể tránh khỏi tình trạng ẩm ướt. Nếu các vị trí dễ thấm như chân tường, cổ ống thoát sàn, đường ống thoát nước ngầm không được chú trọng thì rất dễ xuất hiện ố mốc. Nước đọng sẽ làm giảm tuổi thọ sử dụng của nhà tắm.

Ngoài ra, thấm dột nhà vệ sinh cũng gây ra hệ lụy cho tổng thể công trình. Vết thấm sàn nhà ngấm sâu và lan xuống trần tầng dưới. Không ít chủ nhà gặp rắc rối khi trần phòng khách hoăc phòng ngủ xuất hiện vết loang lớn do nhà tắm tầng trên.

Báo giá chống thấm dột tại Chương Mỹ bảo hành 15 năm

3. Báo giá chống thấm dột trần, tường nhà tại Chương Mỹ

Với công đoạn chống thấm, nhiều chủ đầu tư lầm tưởng rằng đó chỉ là vai trò của vữa và lớp sơn ngoài mà ít chú trọng đến tường bên trong và trần nhà. Trước các tác động bất thường của thời tiết, nước sẽ thấm từ tường bên ngoài vào trong, gây ra hiện tượng dột, thậm chí là ẩm mốc.

Ngoài ra, các khu tập thể, khu nhà liền kề và tòa nhà chung cư cũng có nhu cầu chống thấm dột tại Chương Mỹ do tình trạng thấm dột khe tiếp giáp. Khoảng trống giữa các bức tường do nền móng co lún không đều và mao quản nhỏ giữa các vật liệu xây dựng rất dễ làm nước thấm.

Khi thấm dột, tường nhà và trần nhà có dấu hiệu bong tróc, loang lổ, màu sơn không đều. Sau một thời gian dài, vết thấm nước lan rộng khiến cho kết cấu tường nhà không giữ được độ vững chãi và tăng nguy cơ đổ sập.

Báo giá chống thấm dột tại Chương Mỹ bảo hành 15 năm

4. Báo giá chống thấm dột tầng hầm, bể nước ngầm tại Chương Mỹ

Khu vực tầng hầm và bể nước ngầm rất khó để xử lý khi xảy ra thấm dột. Điều này đòi hỏi chủ đầu tư cần phải áp dụng biện pháp chống thấm thích hợp ngay từ đầu. Các khu vực này nằm ở vị trí thấp nên dễ chịu tác động của độ ẩm, nhiệt độ. Bể nước ngầm nếu bị thấm sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, gây hại cho sức khỏe cả gia đình.

Với các công trình xây mới, tầng hầm cần phải được xử lý bằng các loại vật liệu chuyên dụng có khả năng chịu được áp lực ngược và ít bị ảnh hưởng bởi độ sụt lún của kết cấu. Để đảm bảo độ chắc chắn và giảm nguy cơ thấm nước, nhà thầu xây dựng nên lắp đặt trước băng cản nước hoặc trôi gioăng trương nở.

Các vị trí cần được chú ý khi chống thấm cho tầng hầm và bể nước là chân mạch ngừng bê tông, khe co giãn, thành bể chứa. Lúc này, bạn nên chọn một số vật liệu như sơn hoặc keo chống thấm, màng khò nóng để lấp kín khe nứt.

Báo giá chống thấm dột tại Chương Mỹ bảo hành 15 năm

5. Đơn vị chuyên thi công chống thấm dột uy tín tại Hà Nội

Khu vực huyện Chương Mỹ hiên đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm dột ngày càng tang. Nắm bắt tâm lý khách hàng, công ty Quang Sáng chúng tôi sẽ đề xuất các phương án thi công và các loại vật liệu chống thấm phù hợp nhất cho công trình của bạn.

Với hang tram công trình lớn nhỏ đã thi công hoàn thiện, Quang Sáng Construction (QSC) đảm bảo chống thấm dột tại Chương Mỹ đáp ứng các tiêu chí:

  • Sử dụng các loại vật liệu chống thấm chính hãng, chất lượng cao như Sika Latex, màng khò nóng, sơn chống thấm, keo chống thấm, màng nhũ tương đàn hồi… mang lại hiệu quả vượt trội, không lo thấm lại.
  • Có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, các thợ thi công được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, tận tình hỗ trợ khách hàng.
  • Hạng mục thi công đa dạng bao gồm chống thấm sân thượng, mặt trần, sàn mái, nhà vệ sinh, tường nhà, bể bơi, bể ngầm, thang máy…
  • Quy trình làm việc khoa học, các bước thi công chống thấm nhanh gọn, theo đúng thỏa thuận hợp đồng.
  • Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 15 năm cho công trình. Công ty hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa cho các công trình cũ đã xuống cấp có nhu cầu chống thấm dột.

Báo giá chống thấm dột tại Chương Mỹ cạnh tranh, hợp lý. Công ty báo giá cho khách hàng sau khi đã tiến hành khảo sát và đánh giá mức độ thấm dột.

Dưới đây là thông tin báo giá mới nhất năm 2022 để quý khách hàng tham khảo:

STT Chi tiết từng hạng mục thi công chống thấm ĐVT Đơn giá
  • Báo giá dịch vụ chống thấm bề mặt tường nhà 2022
1 Chống thấm bề mặt tường nhà bằng vật liệu Stonplast đ/m2 75.000
2 Xử lý vết nứt tường ngoài nhà bằng keo Seal “N” Flex 1 đ/m2 110.000
3 Xử lý mỹ thuật các vết nứt tường trong nhà bằng keo Fill a Gap và mành chịu lực (chưa bao gồm sơn bả) đ/m2 65.000
4 Xử lý chống thấm xung quanh khuôn cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng … bằng keo Seal “N” Flex 1 và mành chịu lực (chưa bao gồm sơn bả) đ/m2 120.000
  • Báo giá dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh, ban công, sân thượng, sàn mái và các khu vực sử dụng nước 2022
1 Màng lỏng gốc bitum của nhà sản xuất Sika, Basf, Sell đ/m2 165.000
2 Màng lỏng gốc xi măng của nhà sản xuất: đ/m2
+ Sika, Basf 165.000
+ Smartfex 185.000
+ Kova 180.000
3 Màng nóng gốc bitum dày 03mm của nhà sản xuất Copernit, Pluvitec, Lemax đ/m2 195.000
4 Màng lỏng gốc bitum dày 04Mm của nhà sản xuất Copernit, Pluvitec, Lemax đ/m2 225.000
5 Màng tự dính gốc bitum kết hợp nhựa SBS của nhà sản xuất Copernit, Pluvitec, Lemax đ/m2 225.000
6 Màng lỏng gốc Polyurethane của nhà sản xuất Henkel polybit, Maris Polymer đ/m2 285.000
  • Báo giá dịch vụ chống thấm vết nứt trần, chống thấm sàn mái 2022
1 Màng chống thấm có hạt khoáng dán nhiệt đ/m2 235.000
2 Màng chống thấm không có hạt khoáng dán nhiệt đ/m2 215.000
3 Màng chống thấm tự dính đ/m2 235.000
  • Báo giá dịch vụ chống thấm tầng hầm 2022
1 Sản phẩm gốc xi măng của nhà sản xuất Sika, Basf đ/m2 125.000
2 Sản phẩm tinh thể thẩm thấu gốc xi măng của nhà sản xuất Shomburg đ/m2 195.000

*Lưu ý: Báo giá đã bao gồm chi phí vật liệu và nhân công. Báo giá chưa bao gồm VAT.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thông tin 24/7 hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Báo giá chống thấm dột tại Ba Vì bảo hành 15 năm

Main Menu