Báo giá chống thấm dột tại Phúc Thọ bảo hành 15 năm

Báo giá chống thấm dột tại Phúc Thọ bảo hành 15 năm

Hiện nay dịch vụ chống thấm dột ngày càng phổ biến tại khu vực huyện Phúc Thọ. Vậy giá thi công chống thấm có đắt không? Gợi ý về phương pháp xử lý và báo giá chống thấm dột tại Phúc Thọ dưới đây của Quang Sáng sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp cho thắc mắc này.

1. Lợi ích khi thi công chống thấm dột tại Phúc Thọ

Chống thấm là công đoạn cần được tiến hành ngay từ đầu cho các công trình mới để gia tăng độ kiên cố cho cả công trình công nghiệp và dân dụng. Quá trình này cũng mang lại nhiều lợi ích thiết thực:

Kéo dài tuổi thọ: Thi công chống thấm bảo vệ các hạng mục công trình khỏi tác hại của nước, nhiệt độ và độ ẩm. Một số công trình sau khi xuất hiện có nhiều lỗ li ti trên bề mặt vữa và bê tông khiến nước mưa dễ thấm. Vật liệu chống thấm tạo nên lớp màng bảo vệ, duy trì kết cấu vật liệu và tăng tuổi thọ.

Đảm bảo giá trị thẩm mỹ: Khi được chống thấm cẩn thận, công trình không dễ bị ẩm mốc, nứt nẻ, loang lổ màu sơn và xuất hiện mùi hôi do nồm ẩm. Từ trong ra ngoài, công trình sẽ luôn giữ được vẻ đẹp bền bỉ qua thời gian.

Tiết kiệm chi phí: Chống thấm công trình trước khi đưa vào sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa do ngôi nhà ít bị xuống cấp. Chi phí này thường chỉ chiếm khoảng 3- 5% tổng chi phí xây dựng. Công đoạn này không làm lãng phí mà giúp bạn tiết kiệm hơn về lâu dài.

2. Báo giá chống thấm dột sân thượng tại Phúc Thọ

Trong số các hạng mục chống thấm dột tại Phúc Thọ của công ty Quang Sáng hiện nay, chống thấm sân thượng đang được nhiều khách hàng sử dụng nhất.

Do sân thượng phải chịu các tác động môi trường nên dễ xảy ra tình trạng thấm dột nghiêm trọng. Việc xử lý chống thấm cho sân thượng đòi hỏi phải áp dụng các phương pháp khắt khe. Bạn nên sử dụng nhựa đường để ngăn nước với các công trình cũ.

Nhựa đường khi được đun nóng chảy có khả năng kết dính cực tốt, thẩm thấu sâu vào các khe nứt bề mặt sàn mái. Như vậy, các yếu tố thời tiết như nắng mưa hay nước tưới cây đều không làm ảnh hưởng đến kết cấu sân thượng.

Báo giá chống thấm dột tại Phúc Thọ bảo hành 15 năm

3. Báo giá chống thấm dột trần, tường nhà tại Phúc Thọ

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra thấm dột cho tường nhà như tường nứt do khoan đục, vỡ ống dẫn nước ngầm, rò rỉ đường ống, nước mưa từ tường bên ngoài, nước sinh hoạt từ nhà vệ sinh tầng trên… Nếu kéo dài, tường nhà sẽ bị xỉn màu, bong tróc, loang lổ. Thấm nước cũng dẫn đến các hệ quả có hại cho sức khỏe.

Khi chống thấm trần nhà và tường nhà, chúng tôi gợi ý khách hàng chọn công nghệ chống thấm mới bằng keo composite kết hợp phụ gia đóng rắn hoặc vải thủy tinh liên kết đa hướng.

Với keo chống thấm: Keo ở dạng lỏng, được trộn với nước theo tỉ lệ nên dễ thẩm thấu sâu vào trong các mao mạch bê tông, tự đóng rắn và lấp kín khe hở. Keo có thể xử lý cả các vết nứt nhỏ nhất ở chân tường, trần nhà.

Với vải thủy tinh: Lớp vải có khả năng chống nứt dăm trên bề mặt bê tông tươi. Vật liệu này tạo thành một lớp màng chống thấm dày dạn trên diện rộng, gia cường thêm độ vững chắc cho tường.

Báo giá chống thấm dột tại Phúc Thọ bảo hành 15 năm

4. Báo giá chống thấm dột nhà vệ sinh, nhà tắm tại Phúc Thọ

Khu vực nhà vệ sinh, nhà tắm khó tránh khỏi nguy cơ thấm dột, thậm chí thường xuyên gặp phải tình trạng ngấm tường lan rộng do tiếp xúc với nước. Nhà vệ sinh cũng được bao quanh bởi các đường ống nên cổ ống thoát nước cũng có thể bị đọng nước và ẩm mốc.

Quang Sáng Construction (QSC) đề xuất khách hàng chọn xử lý chống thấm cho nhà vệ sinh bằng các phương pháp: Dùng màng tự dính như Lemax, Autotak Italia, Larix hoặc dùng màng khò nóng, màng nhũ tương có khả năng đàn hồi. Các loại vật liệu này đều mang lại hiệu quả ngăn nước gần như tuyệt đối, triệt để.

Báo giá chống thấm dột tại Phúc Thọ cho khu công trình phụ dựa vào giá vật liệu. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ trọn gói cho nhà vệ sinh cũ.

Báo giá chống thấm dột tại Phúc Thọ bảo hành 15 năm

5. Nhà thầu thi công chống thấm dột tốt nhất tại Hà Nội

Mặc dù công đoạn chống thấm đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng đủ chuyên môn để đánh giá tình trạng và sử dụng vật liệu chống thấm phù hợp.

Từ đó, việc lựa chọn dịch vụ xử lý chống thấm tại Hà Nội sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho công trình. Là một đơn vị uy tín, công ty Quang Sáng hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ chống thấm dột tại Phúc Thọ cho mọi hạng mục như nhà tắm, nhà vệ sinh, sàn mái, sân thượng, bể nước ngầm, thang máy, tầng hầm, khe tiếp giáp…

Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tiến hành toàn bộ quy trình chống thấm từ đầu bao gồm: Khảo sát thực tế, vệ sinh và xử lý bề mặt chống thấm, lựa chọn vật liệu chống thấm, thi công và nghiệm thu trước khi bàn giao cho khách hàng.

Báo giá chống thấm dột tại Phúc Thọ bảo hành 15 năm

Bằng kinh nghiệm và trình độ của các kỹ sư chuyên nghiệp, Quang Sáng Construction (QSC) sẽ đề xuất các phương án xử lý thấm dột theo thực trạng từng công trình. Công đoạn chống thấm cho cả công trình mới và cũ đều được tiến hành nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống sinh hoạt của khách hàng.

Nhiều khách hàng lo ngại thuê dịch vụ chống thấm sẽ tốn kém chi phí. Đến với Quang Sáng, chúng tôi luôn cam kết mang lại dịch vụ chất lượng với giá rẻ nhất cho khách hàng. Công ty có bảng báo giá cạnh tranh, minh bạch, rõ ràng cho từng hạng mục để thỏa thuận với khách hàng. Một số thông tin báo giá của công ty gửi đến khách hàng:

TT Hạng mục công trình ĐVT Đơn giá (VND)
1 Chống thấm khe nứt, khe co giãn, khe lún, nứt mao dẫn sàn bê tông

Sử dụng Quickset 102, Grout 101S, Masterseal Plus 2 thành phần đàn hồi cao gốc xi măng + polyme

m2 180.000
2 Chống thấm sàn, mái bê tông phương pháp cũ

Giải pháp phủ màng chống thấm dạng lỏng gốc bitum TKA Membrane + màng khò nóng; Hoặc vật liệu chống thấm gốc Polyurethane, acrylic 1 thành phần

260.000
23 Chống thấm ban công, lô gia, vách tầng hầm, hố sụt tầng hầm, hố thang máy, sàn nhà vệ sinh, lô gia, ban công

Sử dụng hỗn hợp quét Masterseal Plus 2 thành phần  + SIKA Latex; hoặc màng chống thấm dạng lỏng Polyurethane, chống thấm dạng tinh thể thẩm thấu + SIKA Latex (chưa gồm chi phí tạo lớp gia cố bảo vệ)

200.000
4 Chống thấm bể bơi, bể nước

Dùng chống thấm 2 thành phần Masterseal Plus gốc xi măng + polyme kết hợp Grout 101S, TKA Latex. Hoặc các hóa chất chống thấm dạng lỏng gốc Polyurethane.

190.000
5 Chống thấm sàn mái, sàn bê tông phương pháp hiện đại

Dùng chống thấm 2 thành phần masterseal 02 gốc xi măng + polyme. Hoặc dạng tinh thể thẩm thấu (kém hơn). (Chưa bao gồm chi phí tạo lớp gia cố bề mặt)

150.000
6 Chống thấm tường nứt

Dùng Masterseal Plus

160.000
7 Chống thấm tổng hợp: nhà vệ sinh, nhà bếp, bồn nước, chậu rửa, đường ống nước, công trình có sắt thép lộ thiên

Dùng vật liệu chống thấm Masterseal Plus, Grout 101S

370.000

*Lưu ý: Bảng báo giá có sự chênh lệch theo thị trường. Giá dịch vụ đã bao gồm chi phí vật liệu và nhân công, chưa bao gồm thuế VAT.

Mọi hạng mục chống thấm dột tại Phúc Thọ của công ty Quang Sáng đều được bảo hành lên đến 15 năm. Quý khách có nhu cầu tư vấn thêm thông tin về dịch vụ xử lý thấm dột tại Hà Nội vui long liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Xem thêm: Báo giá chống thấm dột tại Chương Mỹ bảo hành 15 năm

Main Menu