Báo giá chống thấm dột tại Ba Vì bảo hành 15 năm

Báo giá chống thấm dột tại Ba Vì bảo hành 15 năm

Thấm dột mang đến rất nhiều ảnh hưởng xấu về cả mỹ quan và tuổi thọ công trình. Nếu như bạn chưa biết cách chống thấm hiệu quả cho công trình thì nên ưu tiên lựa chọn dịch vụ xử lý chống thấm dột tại Ba Vì chuyên nghiệp để được hỗ trợ tận tình với chi phí tiết kiệm nhất.

1. Nhu cầu thi công chống thấm dột tại Ba Vì

Miền Bắc nước ta có điều kiện khí hậu nhiệt đới, mưa nhiều nên các công trình rất dễ gặp phải tình trạng thấm dột. Nước mưa đọng sẽ ngấm sâu vào kết cấu bê tông, làm giảm chất lượng và ảnh hưởng đến độ bền của công trình. Mặc dù công đoạn chống thấm dột đóng vai trò vô cùng quan trọng nhưng lại chưa được chủ đầu tư chú trọng.

Việc xử lý và thi công chống thấm là cần thiết để bảo vệ công trình trong thời gian dài. Ở các khu vực đông dân cư và có xu hướng đô thị hóa như huyện Ba Vì thì nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng tăng. Với nhiều công trình xây mới, chủ đầu tư ưu tiên tìm kiếm dịch vụ thi công chống thấm dột tại Ba Vì uy tín, giá hợp lý.

Báo giá chống thấm dột tại Ba Vì bảo hành 15 năm

2. Báo giá chống thấm dột sân thượng tại Ba Vì

Chống thấm dột sân thượng, ban công, sàn mái là hạng mục đang được nhiều khách hàng quan tâm tới. Lý do chính là các khu vực này thường xuyên phải chịu tác động trực tiếp của các yếu tố ngoại cảnh, thời tiết nên dễ xuất hiện tình trạng thấm dột.

Nước đọng lại trên sàn gạch và thấm vào bề mặt bê tông sân thượng làm hỏng kết cấu, gián tiếp làm ảnh hưởng tới các tầng bên dưới. Hạng mục chống thấm dột tại Ba Vì cho sân thượng sẽ giúp quý khách giải quyết các vết rạn nứt trên sàn mái và góc sân thượng, hạn chế nước thấm một cách tối đa.

Báo giá chống thấm dột tại Ba Vì bảo hành 15 năm

Với hạng mục này, chúng tôi đề xuất khách hàng chọn vật liệu chống thấm là màng chống thấm hoặc Sika chống thấm quét 2 lớp để lấp kín khe hở. Công ty Quang Sáng xin gửi đến quý khách bảng báo giá chống thấm dột cập nhật mới nhất dưới đây:

TT HẠNG MỤC CHỦNG LOẠI VẬT LiỆU XUẤT XỨ ĐV TÍNH ĐƠN GIÁ
1 Sàn mái Màng chống thấm có hạt khoáng dán nhiệt Italya m2 235.000
2 Sàn mái Màng chống thấm không có hạt khoáng dán nhiệt Italya m2 215.000
3 Sàn mái Chống thấm sàn mái bằng Sika latex + Sika Membrane Việt Nam 205.000
4 Sân vườn, Ban công Sika chống thấm gốc gốc Polyurethane – Mariseal Singapore m2 280.000
5 Sàn mái Sika gốc xi măng Basf sell Singapore m2 160.000

* Lưu ý: Đơn giá đã bao gồm giá vật liệu và chi phí nhân công. Báo giá chưa bao gồm thuế VAT. Báo giá có thể thay đổi phụ thuộc vào hiện trạng thực tế tại mặt bằng thi công.

3. Báo giá chống thấm dột trần, tường nhà tại Ba Vì

Với hầu hết công trình xây dựng, các bức tường bao ngoài thường được phủ sơn chống thấm trong quá trình thi công sơn phủ. Giá sơn chống thấm đa dạng từ loại giá thấp 40.000- 60.000 đồng/lít đến loại cao cấp từ 400.000- 500.000 đồng/lít. Nhiều chủ đầu tư chưa chú trọng chọn loại sơn tốt nên hiện tượng thấm nước vẫn xảy ra.

Nước ngấm từ tường ngoài sẽ thấm sâu vào bên trong, làm cho tường trong nhà và trần nhà bị ố màu, loang lổ. Sau một thời gian, ở vị trí nối giữa trần nhà và tường nhà, cổ ống và xung quanh các ô cửa sẽ có các vết mốc, làm giảm giá trị thẩm mỹ.

Báo giá chống thấm dột tại Ba Vì bảo hành 15 năm

Trước tình trạng này, Quang Sáng gợi ý khách hàng nên chọn kết hợp sơn chống thấm với các loại phụ gia chống thấm. Phụ gia có thể trộn trực tiếp với vữa và xi măng giúp cải thiện chất lượng lớp bê tông tường. Ngoài ra, keo chống thấm cũng là lựa chọn phù hợp để xử lý các khe nứt nhỏ, các lỗ li ti ở lớp bề mặt tường do quá trình thi công để lại.

Quý khách có nhu cầu chống thấm dột tại Ba Vì có thể tham khảo thông tin báo giá mới nhất dưới đây của chúng tôi:

TT HẠNG MỤC CHỦNG LOẠI VẬT LIỆU XUẤT XỨ ĐV TÍNH ĐƠN GIÁ
1 Chống thấm tường Chống thấm tường bằng KOVA Việt Nam m2 175.000
2 Cổ ống Cuốn thanh trương nở + rót vữa không co ngót Hàn Quốc cổ ống 150.000
3 Ô cửa Xử lý chống thấm xung quanh khuôn cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng … bằng keo Seal “N” Flex 1 và mành chịu lực (chưa bao gồm sơn bả) Italya md 120.000
4 Xử lý vết nứt tường ngoài nhà bằng keo Seal “N” Flex 1 Anh md 110.000

 

* Lưu ý: Đơn giá đã bao gồm giá vật liệu và chi phí nhân công. Báo giá chưa bao gồm thuế VAT. Báo giá có thể thay đổi phụ thuộc vào hiện trạng thực tế tại mặt bằng thi công.

4. Báo giá chống thấm dột nhà vệ sinh, nhà tắm tại Ba Vì

Nhà tắm, nhà vệ sinh là khu vực có tính đặc thù trong mỗi công trình. Thiết kế khu công trình phụ được bao quanh bởi nhiều đường ống. Đặc biệt, nhà tắm cũng thường xuyên phải tiếp xúc với nước. Vì vậy, chúng ta cần chú trọng chống thấm dột nhà vệ sinh để đảm bảo khu vực này luôn khô ráo và sạch sẽ.

Báo giá chống thấm dột tại Ba Vì bảo hành 15 năm

So với các hạng mục khác, việc chống thấm nhà vệ sinh có các bước tiến hành phức tạp và cần phải sử dụng vật liệu ưu việt mới đem lại hiệu quả cao nhất. Nhất là với nhà vệ sinh, nhà tắm xuống cấp sau khi đưa vào sử dụng, chi phí sửa chữa sẽ chiếm đến 30- 40% tổng chi phí xây dựng.

Hiện nay, Quang Sáng đang cung cấp Sika Latex, Sika Top Seal và các loại màng khò nóng, màng nhũ tương chống thấm đàn hồi cho nhà vệ sinh. Chúng tôi đề xuất báo giá với khách hàng như sau:

TT CHỦNG LOẠI VẬT LIỆU XUẤT XỨ ĐV TÍNH ĐƠN GIÁ
1 Sika Latex – TH Việt Nam m2 155.000
2 Sika Top Seal – 107 2 thành phần Việt Nam m2 185.000
3 Sika Maxbon singapore m2 185.000
4 Màng lỏng gốc Polyurethane Mais Polymer m2 285.000
5 Màng khò nóng gốc bitum dày 3mm Italya m2 180.000
6 Màng khò nóng gốc bitum dày 4mm Italya m2 190.000
7 Màng nhũ tương chống thấm đàn hồi Membrane m2 160.000
8 Màng nhũ tương chống thấm đàn hồi Flintkote m2 160.000
9 Phòng vệ sinh cũ (trọn gói) 2.300.000

 

* Lưu ý: Đơn giá đã bao gồm giá vật liệu và chi phí nhân công. Báo giá chưa bao gồm thuế VAT. Báo giá có thể thay đổi phụ thuộc vào hiện trạng thực tế tại mặt bằng thi công.

5. Đơn vị thi công chống thấm dột tốt nhất tại Hà Nội

Với kinh nghiệm lâu năm chuyên thi công chống thấm dột trên địa bàn Hà Nội, Quang Sáng hiện đang áp dụng các phương pháp xử lý chống thấm dột hiện đại, tiên tiến nhất. Chúng tôi cung cấp các loại vật liệu chính hãng, chất lượng như sơn chống thấm, màng chống thấm, keo chống thấm… phù hợp cho mọi hạng mục.

Quy trình chống thấm của công ty nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn bảo hộ lao động. Sau khi khảo sát hiện trạng, đội ngũ kỹ sư sẽ đề xuất và thỏa thuận phương án xử lý phù hợp, cung cấp thông tin báo giá cho khách hàng.

Báo giá chống thấm dột tại Ba Vì của công ty Quang Sáng tính theo m2. Tùy thuộc vào diện tích bề mặt, chất liệu và mức độ thấm dột của công trình, giá thi công sẽ khác nhau. Công ty hiện là đại lý phân phối của nhiều thương hiệu sản xuất vật liệu chống thấm lớn nên luôn đảm bảo giá cả ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường.

Lựa chọn công ty Quang Sáng, quý khách an tâm về hiệu quả chống thấm triệt để 100%, cam kết không có hiện tượng thấm lại. Chúng tôi hiện có chế độ bảo hành dài hạn lên đến 15 năm cho quý khách nhằm hỗ trợ bảo dưỡng công trình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm ra nguyên nhân và giải pháp chống thấm an toàn nhất cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: Báo giá chống thấm dột tại Sơn Tây bảo hành 15 năm

Main Menu