Báo giá chống thấm dột tại Sơn Tây bảo hành 15 năm

Báo giá chống thấm dột tại Sơn Tây bảo hành 15 năm

Sơn Tây là một trong những khu vực hiện đang có xu hướng phát triển với sự xuất hiện của nhiều công trình mới. Là nhà thầu uy tín trên thị trường, Quang Sáng sẽ tư vấn cho quý khách về dịch vụ và báo giá chống thấm dột tại Sơn Tây giúp bạn có được giải pháp chống thấm tốt nhất cho công trình.

1. Tại sao nên thi công chống thấm dột?

Chống thấm là công đoạn quan trọng trong thi công công trình. Tuy nhiên, nhiều chủ đầu tư chưa chú trọng vấn đề này khiến công trình gặp phải tình trạng thấm dột nghiêm trọng sau khi đưa vào sử dụng.

Ở Việt Nam, trong điều kiện khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều, kết cấu bê tông của công trình dễ bị co ngót hoặc giãn nở. Điều này làm xuất hiện các vết nứt trên tường nhà, trần nhà, sàn mái… Lúc này, việc thi công chống thấm dột sẽ mang lại nhiều lợi ích:

  • Xử lý triệt để các vết rạn nứt, lấp các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt gạch, vữa, sơn. Vật liệu chống thấm sẽ ngăn cản nước thấm vào tường làm tường bong tróc, ẩm mốc.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà với lớp sika chống thấm bảo vệ. Khi gặp phải trời mưa bão, tường nhà và mái nhà đã được chống thấm sẽ hạn chế nước mưa thấm sâu vào làm ẩm ướt, phủ rêu.
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng khi chống thấm dột ngay trong quá trình xây dựng. Công trình khi đã xuất hiện tình trạng thấm nước sẽ phải sơn phủ nhiều lần để che đi các vết ố, làm tốn kém nhiều chi phí.

Báo giá chống thấm dột tại Sơn Tây bảo hành 15 năm

2. Báo giá chống thấm dột sân thượng tại Sơn Tây

Sàn mái, sân thượng là khu vực tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và chịu nhiều tia cực tím nhất. Vì thế, lớp bê tông bề mặt dễ bị co ngót và thấm nước qua các vết nứt. Hiện tượng bê tông co ngót đột ngột được gọi là sốc nhiệt bê tông.

Nếu sàn mái, sân thượng bị thấm nước lâu ngày thì rất dễ làm ảnh hưởng tới kết cấu công trình. Điều này còn làm giảm độ bền, tính ổn định và tuổi thọ ngôi nhà. Như vậy, sân thượng sẽ không còn là không gian mở ngoài trời thích hợp cho hoạt động sinh hoạt của gia đình bạn.

Vì thế, để bảo vệ sàn mái, sân thượng và ban công, chúng ta nên sử dụng các vật liệu có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp bê tông. Các loại vật liệu này không chỉ lấp kín các lỗ mao dẫn bê tông mà còn tăng tính liên kết bền chắc cho lớp bê tông.

Với tiêu chí này, Quang Sáng sẽ báo giá thi công một số hạng mục chống thấm dột tại Sơn Tây cho sân thượng theo từng loại vật liệu với chi phí trung bình 165.000 đồng/m2.

Báo giá chống thấm dột tại Sơn Tây bảo hành 15 năm

3. Báo giá chống thấm dột trần, tường nhà tại Sơn Tây

Tường nhà là nơi dễ xác định tình trạng thấm dột nhất của mỗi ngôi nhà. Khi thấm nước, trần và tường nhà thường bị loang lổ, bong tróc, thậm chí làm ảnh hưởng tới các đồ dùng trong nhà.

Với các tòa nhà chung cư, thấm dột trên trần nhà có thể do nước ngấm từ các tầng cao. Với nhà phố, nước dễ ngấm từ sàn nhà vệ sinh tầng trên khiến trần xuất hiện các vết loang lớn, ngả màu. Cho dù ở bất kỳ kết cấu công trình nào, quá trình thi công chống thấm dột cũng cần phải được tiến hành triệt để.

Một số vị trí cần được chống thấm ngay đó là tường trong nhà, tường ngoài nhà, tường giáp lai giữa hai nhà, chân tường nhà. Dựa trên tình trạng công trình, chúng tôi sẽ đề xuất báo giá chống thấm dột tại Sơn Tây để khách hàng tham khảo.

Báo giá chống thấm dột tại Sơn Tây bảo hành 15 năm

4. Báo giá chống thấm dột nhà vệ sinh, nhà tắm tại Sơn Tây

Khu vực nhà vệ sinh, nhà tắm thường xuyên gặp phải tình trạng ẩm ướt do tiếp xúc với nước. Nước sinh hoạt và các loại hóa chất tẩy rửa khác khi đọng lại sẽ dễ thấm qua lớp gạch nền, ngấm vào sâu trong sàn bê tông, cổ thoát sàn. Hiện tượng này làm cho các chân tường nhà vệ sinh, ống thoát sàn xuất hiện các vết rêu mốc.

Nhà vệ sinh là khu vực quan trọng nhất cần được chú trọng thi công chống thấm. Việc xử lý thấm nước cho nhà vệ sinh cũ lại phức tạp, bất tiện và tốn kém. Vì thế, bạn sẽ cần đến các giải pháp chống thấm triệt để giúp bạn giải quyết nhanh tình trạng này.

Nắm bắt nhu cầu khách hàng, Quang Sáng đưa ra báo giá dịch vụ tương ứng. Với các công trình vừa thi công, giá chống thấm sẽ bao gồm cả chi phí vật liệu và nhân công. Với công trình cũ, chúng tôi có báo giá trọn gói từ 3- 6 triệu đồng tùy vào diện tích và khối lượng thi công.

Báo giá chống thấm dột tại Sơn Tây bảo hành 15 năm

5. Đơn vị thi công chống thấm dột uy tín tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công chống thấm công trình, công ty Quang Sáng chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ chất lượng, tin cậy với giá thành vô cùng hợp lý.

Theo yêu cầu khách hàng, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế và đánh giá mức độ thấm dột tại công trình. Từ đó, công ty đề xuất phương án chống thấm tối ưu, áp dụng công nghệ hiện đại, từ tổng thể tới chi tiết từng hạng mục cho khách hàng.

Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến các giải pháp hoàn hảo kèm theo vật liệu chống thấm tốt nhất. Công ty hiện có các loại vật liệu hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, chính hang.

Tùy thuộc vào vật liệu và phương pháp chống thấm dột tại, mỗi hạng mục sẽ có báo giá khác nhau. Quang Sáng luôn cam kết chi phí dịch vụ cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa ngân sách.

STT Chi tiết từng hạng mục thi công chống thấm ĐVT Đơn giá
  • Báo giá dịch vụ chống thấm bề mặt tường nhà 2022
1 Chống thấm bề mặt tường nhà bằng vật liệu Stonplast đ/m2 75.000
2 Xử lý vết nứt tường ngoài nhà bằng keo Seal “N” Flex 1 đ/m2 110.000
3 Xử lý mỹ thuật các vết nứt tường trong nhà bằng keo Fill a Gap và mành chịu lực (chưa bao gồm sơn bả) đ/m2 65.000
4 Xử lý chống thấm xung quanh khuôn cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng … bằng keo Seal “N” Flex 1 và mành chịu lực (chưa bao gồm sơn bả) đ/m2 120.000
  • Báo giá dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh, ban công, sân thượng, sàn mái và các khu vực sử dụng nước 2022
1 Màng lỏng gốc bitum của nhà sản xuất Sika, Basf, Sell đ/m2 165.000
2 Màng lỏng gốc xi măng của nhà sản xuất: đ/m2
+ Sika, Basf 165.000
+ Smartfex 185.000
+ Kova 180.000
3 Màng nóng gốc bitum dày 03mm của nhà sản xuất Copernit, Pluvitec, Lemax đ/m2 195.000
4 Màng nóng gốc bitum dày 04Mm của nhà sản xuất Copernit, Pluvitec, Lemax đ/m2 225.000
5 Màng tự dính gốc bitum kết hợp nhựa SBS của nhà sản xuất Copernit, Pluvitec, Lemax đ/m2 225.000
6 Màng lỏng gốc Polyurethane của nhà sản xuất Henkel polybit, Maris Polymer đ/m2 285.000
  • Báo giá dịch vụ chống thấm vết nứt trần, chống thấm sàn mái 2022
1 Màng chống thấm có hạt khoáng dán nhiệt đ/m2 235.000
2 Màng chống thấm không có hạt khoáng dán nhiệt đ/m2 215.000
3 Màng chống thấm tự dính đ/m2 235.000
  • Báo giá dịch vụ chống thấm tầng hầm 2022
1 Sản phẩm gốc xi măng của nhà sản xuất Sika, Basf đ/m2 125.000
2 Sản phẩm tinh thể thẩm thấu gốc xi măng của nhà sản xuất Shomburg đ/m2 195.000

 

Với quy trình thi công đúng kỹ thuật, đúng tiến độ, công ty cam kết hiệu quả triệt để 100%, bảo hành 15 năm, đảm bảo không thấm lại. Để công trình của bạn được bảo vệ an toàn nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ chống thấm dột tại Sơn Tây ngay hôm nay.

Xem thêm: Báo giá chống thấm dột tại quận Hà Đông bảo hành 15 năm

Main Menu