Báo giá chống thấm dột tại quận Tây Hồ bảo hành 15 năm

Báo giá chống thấm dột tại quận Tây Hồ bảo hành 15 năm

Nhiều công trình gặp phải hiện tượng thấm dột sau khi xây dựng dẫn đến tình trạng tường ố vàng loang lổ, bong tróc, nứt trần. Đừng lo, dịch vụ chống thấm dột tại Tây Hồ sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng và triệt để mọi vấn đề liên quan đến thấm dột.

1. Báo giá chống thấm dột sân thượng tại Tây Hồ

Sân thượng là phần cao nhất của ngôi nhà. Nếu sân thượng không được làm phẳng hoặc có độ dốc lớn thì rất dễ bị đọng nước. Ngoài ra, dưới tác động của thời tiết, chất chống thấm trên bề mặt lão hóa nhanh hơn gây ra thấm nước. Khi đó, bạn sẽ cần phải tiến hành chống thấm sân thượng. Đơn giá chống thấm cho sân thượng hiện nay như sau:

  • Báo giá khắc phục tình trạng nứt, các khe nứt, khe hở đường ống sân thượng là 140.000 đồng/m2.
  • Báo giá xử lý chống thấm bằng sika dao động từ 120.000- 160.000 đồng/m2.
  • Báo giá gạch lát chống thấm dột tại Tây Hồ từ 250.000- 350.000 đồng/m2.
  • Báo giá thi công chống thấm bằng nhựa đường trung bình từ 120.000 đồng/m2.
  • Báo giá chất chống thấm sàn mái, sân thượng bằng chất sơn kova từ 80.000 đồng/m2, giá thi công sẽ phụ thuộc vào giá của các loại sơn chống thấm.
  • Báo giá thi công chống thấm sàn mái bằng màng nóng gốc Bitum dày 3mm của nhà sản xuất Copernit, Pluvitec, Lemax từ 225.000 đồng/m2.
  • Báo giá gia cố vách chân tường sân thượng bằng Sika Latex, Sika Grout có giá trung bình 350.000- 370.000 đồng/m2.

Báo giá chống thấm dột tại quận Tây Hồ bảo hành 15 năm

2. Báo giá chống thấm dột trần, tường nhà tại Tây Hồ

Kỹ thuật thi công chống thấm trần nhà, tường nhà không được chú trọng là một trong những nguyên nhân chính khiến trần nhà nhanh xuống cấp. Không khó để nhận ra các vết nứt trên tường ban đầu vô cùng nhỏ nhưng theo thời gian, hiện tượng trên ngày càng lan rộng.

Các vết nứt trên tường nhà, ở các góc tường, trần nhà ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết cấu công trình và làm giảm thẩm mỹ. Nếu không xử lý kịp thời thì các mảng sơn sẽ bị bong tróc, màu sơn không đều. Với hiện trạng này, quý khách có thể lựa chọn các giải pháp chống thấm dột dưới đây:

  • Chống thấm bề mặt tường bao ngoại thất bằng vật liệu Stonplast có đơn giá tư 75.000 đồng/m2.
  • Xử lý các vết rạn nứt xung quanh tường nội thất bằng các loại keo dán chống thấm chuyên dụng Sika Top Seal và màng chịu lực, chưa bao gồm sơn bả có giá từ 185.000 đồng/m2.
  • Chống thấm tường xung quanh các khuôn cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng khí bằng keo dán có giá 120.000 đồng/m2.
  • Sử dụng màng chống thấm có hạt khoáng dán nhiệt hoăc các loại màng chống thấm tự dính có giá từ 235.000 đồng/m2.
  • Sử dụng màng chống thấm không có hạt khoáng dán nhiệt có đơn giá tư 215.000 đồng/m2.
  • Chống thấm dột tại Tây Hồ cho tường nhà bằng máy hàn khí, máy khò, sử dụng HDPE có giá từ 1.570.000 đồng/m2.
  • Thi công chống thấm toàn bộ khu vực tường và trần nhà bằng hỗn hợp Sika latex kết hợp các phụ gia chống thấm khác có giá tư 2.650.000 đồng/m2.
  • Ngoài ra, các dịch vụ chống thấm dột tường nhà trọn gói sẽ được báo giá cho khách hang sau khi khảo sát thực tế tại công trình, đánh giá tình trạng và mức độ hư hỏng.

Báo giá chống thấm dột tại quận Tây Hồ bảo hành 15 năm

3. Báo giá chống thấm dột nhà vệ sinh, nhà tắm tại Tây Hồ

Do thường xuyên tiếp xúc với nước và các loại hóa chất tẩy rửa khác, nhà vệ sinh, nhà tắm là các khu vực có nguy cơ thấm dột, đọng nước cao nhất. Bạn có thể nhận biết dấu hiệu thấm dột rõ ràng tại các góc tường, hố cống thoát nước khi xuất hiện các vết ẩm mốc.

Vị trí thấm nước ở khu công trình phụ là nguyên nhân làm sản sinh ra các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Đê bảo vệ sức khỏe cả nhà cũng như các thiết bị vệ sinh, bạn có thê lựa chọn các giải pháp xử lý chống thấm dột bằng các loại vật liệu sau:

  • Keo dán Seal N Flex để xử lý các vết nứt tường nhà vệ sinh có giá 110.000 đồng/m2.
  • Màng nhũ tương chống thấm có khả năng đàn hồi của Membrane, Flintkote có giá 160.000 đồng/m2.
  • Màng lỏng gốc Bitum đến từ nhà sản xuất Sika, Basf, Sell và các loại màng lỏng gốc xi măng có giá từ 165.000 đến 185.000 đồng/m2.
  • Màng nóng gốc Bitum dày 3- 4mm của nhà sản xuất Corpenit, Pluvetic, Lemax và loại màng tự dính gốc Bitum kết hơp nhựa SBS có chi phí trung bình 195.000- 225.000 đồng/m2.
  • Màng lỏng gốc Polyurethane của nhà sản xuất Polymer có giá khoảng 285.000 đồng/m2.

Báo giá chống thấm dột tại quận Tây Hồ bảo hành 15 năm

4. Đơn vị thi công chống thấm dột uy tín tại Hà Nội

Trong một vài năm gần đây, số lượng nhà ở mới được xây dựng tại các thành phố lớn như Hà Nội ngày càng tang. Từ đó, nhu cầu chống thấm dột cho công trình cũng tang cao. Sư có mặt của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm dột tại Tây Hồ khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc chọn địa chỉ uy tín.

Tự hào là một trong những nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực thi công chống thấm, công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng sẽ là địa chỉ tin cậy cho quý khách.

Chúng tôi chuyên về lĩnh vực chống thấm, đã có hơn 15 năm kinh nghiệm thi công hang tram công trình lớn nhỏ. Chúng tôi hiện có đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách tận tình.

Quang Sáng cũng đầu tư trang thiết bị hiện đại, cập nhật công nghệ chống thấm mới nhằm đề xuất phương án chống thấm phù hợp, chất lượng cho công trình. Quy trình chống thấm tiêu chuẩn, đội ngũ kỹ sư giám sát sẽ có mặt chỉ 15- 20 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu khách hàng.

Quang Sáng cam kết chống thấm 100%, xử lý triệt để hiện trạng thấm dột, bảo hành dài hạn lên đến 15 năm. Khi khách hàng có nhu cầu chống thấm dột tại Tây Hồ, dịch vụ của chúng tôi sẽ hỗ trợ tại tất cả các phường và tuyến phố thuộc khu vực quận.

Với thông tin báo giá tin cậy, cạnh tranh, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho công đoạn chống thấm công trình. Ngoài chi phí đã thỏa thuận, chúng tôi không thu thêm bất kỳ khoản phí nào của khách hàng. Đến với Quang Sáng, quý khách sẽ nhận ngay bảng báo giá chi tiết, cập nhật mới nhất năm 2022 cho tất cả các hạng mục.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ QUANG SÁNG (QSC)
  • Địa chỉ: Số 16/4 Ngõ 86 Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0988.646.565

Xem thêm: Báo giá chống thấm dột tại quận Bắc Từ Liêm bảo hành 15 năm

Main Menu