Báo giá chống thấm dột tại quận Bắc Từ Liêm bảo hành 15 năm

Báo giá chống thấm dột tại quận Bắc Từ Liêm bảo hành 15 năm

Quang Sáng hiện là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ chống thấm dột giá rẻ, chất lượng. Nắm bắt nhu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp thi công và báo giá chống thấm dột tại Bắc Từ Liêm tốt nhất cho công trình của bạn.

1. Tại sao cần chống thấm dột cho công trình?

Đa phần mọi người chỉ chống thấm cho công trình khi xuất hiện hiện tượng thấm dột. Điều này không chỉ khiến bạn tốn kém thời gian, tiền bạc mà còn làm giảm tuổi thọ của công trình. Công đoạn chống thấm đóng vai trò vô cùng quan trọng với mỗi ngôi nhà bởi:

  • Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm nhiệt đới, các yếu tố ngoại cảnh như mưa gió, nồm ẩm dễ khiến tường nhà bị ẩm mốc, loang lổ không đều màu nếu không chống thấm.
  • Hiện tượng thấm dột có khả năng làm cho trần nhà nứt nẻ, nước dễ xâm nhập vào các khe hở giữa trần và tường nhà, làm hỏng gạch và khiến ngôi nhà xuống cấp trầm trọng.
  • Nước mưa đọng lại trên sân thượng, sàn mái nhỏ giọt làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, gây hại cho các thiết bị và vật dụng trong nhà.
  • Vết nước ngấm trong tường lâu ngày nếu không xử lý nhanh chóng sẽ gây nên tình trạng ẩm thấp nghiêm trọng, làm sản sinh vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Chống thấm không kỹ lưỡng làm giảm tính thẩm mỹ và vẻ đẹp của ngôi nhà.

Báo giá chống thấm dột tại quận Bắc Từ Liêm bảo hành 15 năm

2. Dịch vụ chống thấm dột tại Bắc Từ Liêm

Trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, xưởng cơ khí Quang Sáng tự tin tư vấn cho quý khách giải pháp chống thấm cho từng hạng mục cụ thể. Các dịch vụ chống thấm dột tại quận Bắc Từ Liêm hiện nay bao gồm:

Báo giá chống thấm dột tại quận Bắc Từ Liêm bảo hành 15 năm

3. Báo giá dịch vụ chống thấm dột tại quận Bắc Từ Liêm bao nhiêu?

Chi phí chống thấm sẽ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của công trình, diện tích bề mặt cần chống thấm, loại vật liệu sử dụng. Bảng báo giá dịch vụ có sự chênh lệch theo báo giá thị trường. Báo giá chống thấm dột tại Bắc Từ Liêm sẽ thay đổi theo tình trạng thực tế công trình và điều kiện thi công.

Dưới đây Quang Sáng xin gửi đến quý khách hàng thông tin báo giá mới nhất năm 2022 để bạn tham khảo và chọn lựa:

TT HẠNG MỤC CHỦNG LOẠI VẬT LiỆU XUẤT XỨ ĐVT ĐƠN GIÁ
1 Nhà vệ sinh Sika Latex – TH Việt Nam m2 155.000
2 Sika Top Seal – 107 2 thành phần Việt Nam m2 185.000
3 Sika Maxbon singapore m2 185.000
4 Màng lỏng gốc Polyurethane Mais Polymer m2 285.000
5 Màng khò nóng gốc bitum dày 3mm Italya m2 180.000
6 Màng khò nóng gốc bitum dày 4mm Italya m2 190.000
7 Màng nhũ tương chống thấm đàn hồi Membrane m2 160.000
8 Màng nhũ tương chống thấm đàn hồi Flintkote m2 160.000
9 Sàn mái Màng chống thấm có hạt khoáng dán nhiệt Italya m2 235.000
10 Màng chống thấm không có hạt khoáng dán nhiệt Italya m2 215.000
11 Chống thấm sàn mái bằng Sika latex + Sika Membrane Việt Nam 205.000
12 Sân vườn, Ban công Sika chống thấm gốc gốc Polyurethane – Mariseal Singapore m2 280.000
13 Sàn mái Sika gốc xi măng Basf sell Singapore m2 160.000
14 Chống thấm tường Chống thấm tường bằng KOVA Việt Nam m2 175.000
15 Cổ ống Cuốn thanh trương nở + rót vữa không co ngót Hàn Quốc cổ ống 150.000
16 Ô cửa Xử lý chống thấm xung quanh khuôn cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng … bằng keo Seal “N” Flex 1 và mành chịu lực (chưa bao gồm sơn bả) Italya md 120.000
17 Xử lý vết nứt tường ngoài nhà bằng keo Seal “N” Flex 1 Anh md 110.000
18 Phòng vệ sinh cũ Phòng vệ sinh cũ (trọn gói) 2.300.000

* Lưu ý: Báo giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT. Báo giá đã bao gồm giá vật liệu và chi phí nhân công.

4. Đơn vị báo giá thi công chống thấm dột tại Bắc Từ Liêm tốt nhất

Công ty Quang Sáng Construction đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất với các tiêu chí:

Dịch vụ chống thấm dột đa dạng: Xây dựng hạng mục thi công chống thấm cho công trình xây mới, thi công chống thấm triệt để cho công trình cũ, xử lý vết nứt bê tông ở trần mái nhà, cung cấp giải pháp chống thấm an toàn cho tòa nhà, cho thuê kỹ sư và nhân lực thi công chống thấm chuyên nghiệp.

Hiệu quả chống thấm triệt để: Tất cả các công trình xử lý chống thấm bao gồm nhà mới và nhà cũ đều cam kết hiệu quả 100%, ngăn nước tối ưu và được bảo hành trong 15 năm.

Chi phí dịch vụ cạnh tranh: Chúng tôi cung cấp bảng báo giá chống thấm dột tại Bắc Từ Liêm công khai, minh bạch. Công ty đảm bảo mức chi phí tối ưu, hợp lý nhất theo thực trạng công trình, giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng.

Tiến độ nhanh chóng: Sở hữu đội ngũ thợ thi công dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi cam kết quy trình chống thấm dột theo đúng tiêu chuẩn, tiến độ nhanh, bàn giao công trình theo đúng thời hạn đã ký kết trong hợp đồng.

Vật liệu chất lượng và phương pháp hiện đại: Quang Sáng luôn đề xuất các kỹ thuật xử lý tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn các giải pháp phù hợp và lựa chọn vật liệu chống thấm chính hãng.

Báo giá chống thấm dột tại quận Bắc Từ Liêm bảo hành 15 năm

5. Quy trình chống thấm dột tại quận Bắc Từ Liêm

Mỗi hạng mục thi công sẽ có phương pháp chống thấm phù hợp. Về quy trình tiến hành, hầu hết các hạng mục đều gồm 3 bước cơ bản:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt thi công

Công đoạn đầu tiên của quy trình chống thấm dột là vệ sinh và làm sạch bề mặt cần xử lý chống thấm. Khu vực thi công càng được xử lý cẩn thận thì hiệu quả chống thấm đạt đượ càng cao.

Đối với công trình xây mới, bạn chỉ cần loại bỏ tất cả bụi bẩn, tạp chất trên bề mặt. Đối với công trình cũ, đặc biệt là công trình đã xuống cấp, đơn vị thi công sẽ tram phẳng các vết lồi lõm, mài sạch bề mặt và phủ kín tất cả các vết nứt.

Bước 2: Tiến hành thi công

Công đoạn tiến hành thi công chống thấm dột tại Bắc Từ Liêm chủ yếu sử dụng các vật liệu chuyên dụng để ngăn cản nước gây ra tình trạng thấm dột.
Tùy thuộc vào phương pháp thi công mà nhà thầu sẽ dung xi măng, sika, nhựa đường, màng chống thấm nguội hay màng khò nóng với các kỹ thuật tương ứng. Điều này sẽ đảm bảo hiệu quả chống thấm triệt để, không thấm lại cho ngôi nhà của bạn.

Bước 3: Thử nước và nghiệm thu công trình

Sau khi hoàn tất bước thi công, hạng mục chống thấm sẽ được thử nước để kiểm tra và đánh giá hiệu quả. Nếu khu vực thi công đạt chuẩn, không có hiện tượng thấm ngược thì nhà thầu sẽ nghiệm thu để bàn giao lại cho khách hàng.

Trong khi xây dựng, nhiều chủ đầu tư các công trình quy mô lớn như trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, khu chung cư chưa chú trọng chống thấm. Các chủ đầu tư chỉ tiến hành chống thấm dột khi công trình xuất hiện dấu hiệu thấm nước. Vì thế, việc thử nước sau khi thi công càng quan trọng và cần thiết để đánh giá được tình trạng công trình.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ xử lý chống thấm dột ngay hôm nay:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ X Y DỰNG VÀ CƠ KHÍ QUANG SÁNG (QSC)
  • Địa chỉ: Số 16/4 Ngõ 86 Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0988.646.565

Xem thêm: Báo giá chống thấm dột tại quận Nam Từ Liêm bảo hành 15 năm

Main Menu