Báo giá chống thấm dột tại Gia Lâm bảo hành 15 năm

Báo giá chống thấm dột tại Gia Lâm bảo hành 15 năm

Trong quá trình xây dựng, thi công chống thấm sẽ đảm bảo chất lượng cho công trình không bị xuống cấp nhanh, hư hỏng do tác động ngoại cảnh. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ và báo giá chống thấm dột tại Gia Lâm dưới đây của Quang Sáng Construction (QSC) giúp bạn có được phương án thi công tiết kiệm nhất.

1. Dịch vụ thi công chống thấm dột tại Gia Lâm

Với sự phát triển của các công nghệ chống thấm hiện đại, dịch vụ chống thấm là sự lựa chọn ưu tiên của các chủ đầu tư. Bạn sẽ được hỗ trợ tận tình cho mọi công đoạn trong quá trình thi công chống thấm bởi đội ngũ thợ có chuyên môn và kinh nghiệm.

Thay vì bạn tự tìm hiểu các loại vật liệu chống thấm, mua nguyên vật liệu và thi công, thợ chống thấm sẽ thực hiện từ bước khảo sát công trình, tiến hành xử lý thấm dột đến khi hoàn thiện, nghiệm thu và bàn giao lại cho khách hàng.

Ở các công trình công nghiệp, thương mại có quy mô lớn, việc chống thấm đòi hỏi quy trình kỹ thuật khắt khe. Dịch vụ thi công chống thấm dột tại Gia Lâm sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, các dịch vụ chống thấm đều có thời gian bảo hành nên bạn không phải lo vấn đề bảo dưỡng hay sửa chữa khi xuống cấp.

Báo giá chống thấm dột tại Gia Lâm bảo hành 15 năm

2. Báo giá chống thấm dột sân thượng tại Gia Lâm

Trong số các hạng mục chống thấm dột tại Gia Lâm hiện nay, chống thấm sân thượng đang là dịch vụ phổ biến nhất. Lý do là vì sân thượng dễ bị thấm dột do lớp bê tông co ngót, nước mưa đọng lâu ngày khiến bề mặt bê tông không bằng phẳng, góc tường xuất hiện vết ố mốc.

Khi chống thấm cho sân thượng, sàn mái, bạn nên chọn phương pháp sử dụng các loại hóa chất chống thấm dạng lỏng như Sika Latex. Dung dịch pha lỏng có khả năng thẩm thấu cực tốt, độ che phủ đều, dễ thi công. Lớp dung dịch tạo thành màng ngăn nước tối ưu, tránh nước mưa ngấm và làm hỏng kết cấu bê tông.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có các loại vật liệu khác với bảng báo giá dịch vụ tương ứng để khách hàng tham khảo:

TT HẠNG MỤC CHỦNG LOẠI VẬT LiỆU XUẤT XỨ ĐV TÍNH ĐƠN GIÁ
1 Sàn mái Màng chống thấm có hạt khoáng dán nhiệt Italya m2 235.000
2 Sàn mái Màng chống thấm không có hạt khoáng dán nhiệt Italya m2 215.000
3 Sàn mái Chống thấm sàn mái bằng Sika latex + Sika Membrane Việt Nam 205.000
4 Sân vườn, Ban công Sika chống thấm gốc gốc Polyurethane – Mariseal Singapore m2 280.000
5 Sàn mái Sika gốc xi măng Basf sell Singapore m2 160.000

 

*Lưu ý: Đơn giá đã bao gồm chi phí vật liệu và nhân công. Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT.

Báo giá chống thấm dột tại Gia Lâm bảo hành 15 năm

3. Báo giá chống thấm dột trần, tường nhà tại Gia Lâm

Trần nhà và tường nhà có nguy cơ thấm dột rất cao. Dấu hiệu nhận biết công trình đang thấm dột là tường không đều màu, lớp sơn loang lổ, có vết nứt dài và các chân tường có vết ẩm mốc.

Với các hạng mục này, đơn vị chống thấm dột tại Gia Lâm đưa ra phương án xử lý bằng nhựa đường. Thành phần chính trong nhựa đường là Bitum và hợp chất khác nên có khả năng chịu áp lực nước và bám dính cực tốt.

Lớp nhựa đường sẽ trám kín các khe hở để ngăn tình trạng nước thấm ngược. Sử dụng nhựa đường để chống thấm cho trần nhà, tường nhà, bạn sẽ không phải lo tường bong tróc trong thời gian dài.

Quý khách cũng có thể lựa chọn các phương án chống thấm cho tường và trần nhà với báo giá như sau:

TT HẠNG MỤC CHỦNG LOẠI VẬT LIỆU XUẤT XỨ ĐV TÍNH ĐƠN GIÁ
1 Chống thấm tường Chống thấm tường bằng KOVA Việt Nam m2 175.000
2 Cổ ống Cuốn thanh trương nở + rót vữa không co ngót Hàn Quốc cổ ống 150.000
3 Ô cửa Xử lý chống thấm xung quanh khuôn cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng … bằng keo Seal “N” Flex 1 và mành chịu lực (chưa bao gồm sơn bả) Italya md 120.000
4 Xử lý vết nứt tường ngoài nhà bằng keo Seal “N” Flex 1 Anh md 110.000

*Lưu ý: Đơn giá đã bao gồm chi phí vật liệu và nhân công. Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT.

Báo giá chống thấm dột tại Gia Lâm bảo hành 15 năm

4. Báo giá chống thấm dột nhà vệ sinh, nhà tắm tại Gia Lâm

Dịch vụ chống thấm dột công trình phụ sẽ xử lý các hạng mục bao gồm tường nhà vệ sinh, chân tường, cổ ống thoát nước, đường ống dẫn nước rò rỉ… Điều này sẽ hạn chế nước và hóa chất tẩy rửa ngấm sâu vào bề mặt và làm hỏng nhà vệ sinh.

Khi thi công chống thấm cho nhà vệ sinh, nhà tắm, đơn vị thi công đề xuất khách hàng chọn sử dụng keo chống thấm chuyên dụng.

Keo chống thấm trên thị trường hiện có 2 loại là dạng nước và dạng silicon. Keo có tác dụng bơm sửa chữa vết nứt tường. Lớp keo dạng lỏng dễ dàng bơm vào trong cả các khe nứt rất nhỏ, các lỗ li ti trong kết cấu bê tông.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý thấm dột cho cả nhà vệ sinh xây mới và nhà vệ sinh cũ đã xuống cấp với báo giá tương ứng. Báo giá sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào hiện trạng thực tế tại mặt bằng thi công.

TT CHỦNG LOẠI VẬT LIỆU XUẤT XỨ ĐV TÍNH ĐƠN GIÁ
1 Sika Latex – TH Việt Nam m2 155.000
2 Sika Top Seal – 107 2 thành phần Việt Nam m2 185.000
3 Sika Maxbon singapore m2 185.000
4 Màng lỏng gốc Polyurethane Mais Polymer m2 285.000
5 Màng khò nóng gốc bitum dày 3mm Italya m2 180.000
6 Màng khò nóng gốc bitum dày 4mm Italya m2 190.000
7 Màng nhũ tương chống thấm đàn hồi Membrane m2 160.000
8 Màng nhũ tương chống thấm đàn hồi Flintkote m2 160.000
9 Phòng vệ sinh cũ (trọn gói) 2.300.000

* Lưu ý: Đơn giá đã bao gồm chi phí vật liệu và nhân công. Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT.

Báo giá chống thấm dột tại Gia Lâm bảo hành 15 năm

5. Đơn vị thi công chống thấm dột uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Công ty Quang Sáng Construction (QSC) hiện đang là đơn vị xử lý chống thấm hiệu quả được các khách hàng tại Gia Lâm đánh giá hài long. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thấm dột, chúng tôi sẽ đưa ra phương án chống thấm an toàn, triệt để dựa trên điều kiện thực tế của từng công trình.

Chúng tôi nhận thi công chống thấm dột tại Gia Lâm cho các hạng mục: sân thượng, bể bơi, tường trong, tường ngoài, trần nhà, nhà tắm, toilet, tầng hầm, bể nước ngầm, hố pít thang máy… Xử lý thấm dột sử dụng các vật liệu chống thấm chính hãng, an toàn, chất lượng, giá thành cạnh tranh.

Toàn bộ quy trình thi công của công ty đảm bảo đúng kỹ thuật, có đầy đủ các loại máy móc và thiết bị, không làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh. Hiệu quả chống thấm vượt trội, cam kết triệt để 100%, không thấm lại. Thợ thi công sẽ bàn giao khi khách hàng hài lòng với kết quả nghiệm thu công trình.

Khi tư vấn đề dịch vụ, chúng tôi sẽ báo giá chi tiết từng hạng mục cho quý khách. Giá thi công chống thấm dột của Quang Sáng luôn rẻ hơn so với thị trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Công trình cũng được bảo hành bền vững lên đến 15 năm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ thi công chống thấm trọn gói với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Xem thêm: Báo giá chống thấm dột tại Đông Anh bảo hành 15 năm

Main Menu